Xe Tải Van KenBo KB0.99TL2/KM2 Hiệu Quả Kinh Tế Cao Nhất 2022

5 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

 

Nhận thấy nhu cầu xe tải nhỏ, xe tải nhẹ vào thành phố ngày càng tăng mạnh, với sự phát triển đô thị phát triển mạnh mẽ, dân cư đông. Hộ kinh doanh cá thể có nhu cầu vận tải riêng nhiều. Hãng xe Chiến Thắng thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một chiếc xe tải với đầy đủ tiện nghi, chất lượng tốt và giá thành phải chăng, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chiến Thắng đã nghiên cứu, sản xuất, lắp ráp xe KenBo 990kg để phục vụ nhu cầu vận tải hàng hóa nơi ngõ, ngách. Phố nhỏ mà các dòng xe khác không thể vào được. Cạnh tranh trực tiếp với Suzuki, DongBen, Thaco, Veam.  Kenbo với chất lượng cực tốt, mức giá dễ chịu hơn các dòng xe khác rất nhiều. Kenbo Chiến Thắng dần chinh phục được lòng tin của khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

 Xuất Xứ Xe KenBo KB0.99TL2/KM2

Xe tải Kenbo được cung cấp bởi nhà máy Chiến Thắng. Là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn Nhật Bản. Đồng bộ hóa linh kiện nhập khẩu 3 cục từ nước ngoài, xe Kenbo có hệ thống trợ lực lái bằng điện, hỗ trợ tài xế lái xe một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Đánh Giá Xe KenBo KB0.99TL2/KM2

Cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi nhìn vào vẻ bề ngoài chính là sự hầm hố và cứng cáp từ bề ngoài của xe. Kenbo hoàn toàn được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Mặt trước và ga lăng vô cùng hài hòa đẹp mắt. Dáng xe khôn lanh sắc sảo, cụm đèn trước hợp lý và vô cùng đẹp mắt sắc sảo. Đèn pha siêu sáng, công nghệ halogen nhiệt phá xương hiện đại. Các dải ánh sáng có thể được điều chỉnh vào ban đêm.

 

Nội Thất Xe KenBo KB0.99TL2/KM2

 

Quý khách hàng sẽ phải ngạc nhiên đến ngỡ ngàng khi bước vào khoang cabin xe tải KenBo sử hữu nội thất được thiết kế sang trọng, không hề thua những dòng xe du lịch có giá tầm trung, có nhiều tính năng đi kèm theo xe. Điều hòa không khí hai chiều công suất lớn, làm lạnh nhanh. Tay lái trợ lực điện (rất ít xe trong phân khúc có). Kính chỉnh điện là một ưu điểm nổi trội, khóa điện từ xa. Ngoài ra còn có thêm rất nhiều Option theo lựa chọn của quý khách gồm: bọc ghế da, camera lùi + hành trình, dán kính cách nhiệt, ốp vô lăng, lót sàn cabin…

 

Các kênh giải trí đầy đủ Radio AM/FM/MP3, cổng USB, cổng AUX. Các bác tài và phụ xe thoải mái thư giãn với những bản nhạc trên đường đi. Trên mặt tapblo các nút bấm được bố trí thông minh, thuận tiện sử dụng nhất cho bác tài. Đồng hồ taplo hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản tốc độ, nhiệt độ, nhiên liệu, và cả vòng tua máy. Giúp tài xế nắm rõ tình trạng hoạt động của xe.

 Vô Lăng

Vô lăng 3 chấu sang trọng, tiếp xúc tay êm ái, đặc biệt còn có cơ chế trợ lực giúp lái xe dễ dàng và chính xác hơn.

 Ngoại Thất Xe KenBo KB0.99TL2/KM2

Thiết kế xe nhỏ gọn, tinh tế, từng chi tiết trên bộ phận xe được trau chuốt tỉ mỉ. Kiểu dáng xe vô cùng mạnh mẽ, từng đường dập nhẹ trên thùng xe tạo sự cứng cáp và chắc chắn.

Xe Kenbo thùng mui bạt có rất nhiều màu quý khách thoải mái chọn. Một số màu sắc của xe như: Màu trắng, Màu Xanh Cửu Long, Xanh Hyundai, Xanh Đá Mazda 3. Màu Vàng Cam Ford Ranger, Đỏ Mận, Đỏ Đô, Màu Bạc, Màu Vàng, Đỏ Tươi, Màu Xanh Lá Mạ…. Các màu xe thực tế trên ảnh ở cuối bài viết. Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện bằng phòng sơn hiện đại. Lớp sơn của xe sơn không phai màu dù để dưới mưa nắng, không bong, tróc, bền màu với thời gian.

Đèn Xe

Có cụm đèn nổi bật gồm xi nhan, đèn sương mù, tín hiệu, đèn pha. Hệ thống đèn bố trí khoa học và đảm bảo độ chiếu sáng cũng như phát tín hiệu dễ nhận diện. Cho khả năng quan sát tuyệt vời với tầm xa hợp lý cho lái xe tránh làm lóa người đi đường đối điện. Các đèn xi nhan, tín hiệu, đèn sương mù bố trí hợp lý, đầy đủ giúp lái xe có tầm quan sát tốt. Đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông khác trong mọi điều kiện thời tiết.

 Vỏ Xe

Cấu tạo vỏ thân xe làm bằng thép dập nguyên khối và gia cố bằng các thanh dầm to, cứng cáp giúp tinh năng an toàn tăng cao, bảo vệ người ngồi trong xe và hàng hóa tốt nhất.

 Lốp Xe

Lốp xe 5.50-13 có săm, nhíp trên cầu giúp chịu tải tốt

 

 Động Cơ Xe KenBo KB0.99TL2/KM2

Xe Kenbo Chiến Thắng sử dụng động cơ BAIC BJ413A mạnh mẽ gồm 4 kỳ 4 xi lăng thẳng hàng tăng áp. Dung tích xi lanh đạt 1342cc, công suất hoạt động tối đa 69kW/6000 v/ph. Hộp số sàn 5 cấp giúp người sử dụng dễ dàng và tiện nghi, đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường.

Xe sử dụng phanh đĩa trước, phanh sau tang trống có trợ lực chân không giúp xe hoạt với động an toàn, chính xác cao. Khác hẳn đa số các loại xe tải khác.  Kenbo có vị trí ghế lái không đặt trực tiếp lên trên bánh xe trước mà đặt thụt hẳn về phía sau. Việc làm này có 2 tác dụng lớn. Thứ nhất, người ngồi trong cabin sẽ không bị sóc, cho khả năng vận hành êm ái trên quãng đường xa. Thứ hai, nếu không may sảy ra va chạm, khoảng cách từ đầu xe nơi điểm va chạm tới người ngồi trong cabin xa hơn. Lái xe và phụ xe trong ca bin sẽ an toàn hơn nếu không may có tai nạn.

 

 Thùng Xe Và Khung Gầm KenBo KB0.99TL2/KM2

Xe tải thùng kenbo được đóng chắc chắn theo tiêu chuẩn và theo yêu cầu của khách hàng:  thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, thùng cánh dơi,… phù hợp với mục đích kinh doanh khác nhau. Thùng xe Kenbo dài 2.6 mét chở được nhiều nguồn hàng lớn. So với những sản phẩm cùng tải trọng, xe tải Chiến Thắng dưới 1 tấn có kích thước thùng dài hơn, rộng hơn.           

Khung gầm xe tải dày dặn hơn so với các xe cùng phân khúc được hàn bằng công nghệ hàn đa điểm giúp xe chịu tải tốt hơn, đảm bảo an toàn cao khi vận hành.Khung gầm xe được cấu tạo từ thép dập nguyên khối, lớp vỏ của Xe tải Kenbo rất chắc chắn. Gia cố bởi khung xương gồm nhiều thanh dầm to, rắn chắc có độ cứng cao. Khi va đập, xe không dễ gì bị dập, méo, móp biến dạng như các loại xe tải nhẹ khác.

 

 Ưu Điểm Xe KenBo KB0.99TL2/KM2

 

Động cơ BJ413A với dung tích 1.342 cm3 do hãng BAIC sản xuất theo nhượng quyền công nghệ SUZUKI rất bền, tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 6.2 lít/100 km)

Cabin thiết kế đầu dài, nhô ra phía trước giúp khoang lái rộng, an toàn, ghế ngồi nỉ thoải mái cho tài xế đi đường dài.

Khung gầm, khoang cabin được sơn điện ly chống rỉ sét, bóng và bền đẹp.

Vô lăng trợ lực điện lái rất nhẹ giúp tài xế chuyển hướng dễ dàng nhẹ nhàng, chuẩn xác, an toàn khi vận hành

 Xe trang bị kính chỉnh điện, khoá điện thông minh rất thuận tiện khi lưu thông, bảo quản xe

Trang bị điều hoà 2 chiều, quạt gió, đài radio AM, FM, USB….

Thùng dài 2.6 mét chở hàng rất đa năng: rau củ quả, máy móc, kính….

Xe được bảo hành 2 năm/60.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước, phụ tùng thay thế chính hãng.

Giá Xe KenBo KB0.99TL2/KM2

Giá xe tải KenBo đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565

Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG

Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công

Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Thành Công cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm
Rút gọn
Xe Tải Van KenBo KB0.99TL2/KM2 Hiệu Quả Kinh Tế Cao Nhất 2022

Xe Tải Van KenBo KB0.99TL2/KM2 Hiệu Quả Kinh Tế Cao Nhất 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật:

Thông số chung:
Trọng lượng bản thân :1220 kG
Phân bố : - Cầu trước :530 kG
- Cầu sau :690 kG
Tải trọng cho phép chở : 990 kG
Số người cho phép chở :2 người
Trọng lượng toàn bộ : 2340 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :4665 x 1650 x 2320 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :2610 x 1500 x 900/1470 mm
Khoảng cách trục :2800 mm
Vết bánh xe trước / sau :1280/1330 mm
Số trục :2
Công thức bánh xe :4 x 2
Loại nhiên liệu :Xăng không chì có trị số ốc tan 95
Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: BJ413A
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
Thể tích : 1342 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 69 kW/ 6000 v/ph
Lốp xe : Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/---/---/---
Lốp trước / sau: 5.50 - 13 /5.50 - 13

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Xe Tải Van KenBo KB0.99TL2/KM2 Hiệu Quả Kinh Tế Cao Nhất 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Xe Tải Van KenBo KB0.99TL2/KM2 Hiệu Quả Kinh Tế Cao Nhất 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.32076 sec| 1182.688 kb