Ô tô Tải Van – KenBo KB0.65/TV2 5 chỗ Hiệu Quả Kinh Tế Cao

4.1 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay


Xe bán tải Kenbo - Xe Tải Van Kenbo 5 Chỗ là phương tiện vận tải hành khách kiêm chở hàng với trọng tải 650kg. Xe Tải Van Kenbo 5 chỗ là mẫu xe bán tải đã trả qua nhiều năm lăn bánh và đã được khách hàng chứng thực về chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi ưu việt, trở thành 01 trong 03 mẫu xe tải van bán bán chạy nhất trên thị trường nước ta.


Xe bán tải Kenbo 5 chỗ ngồi 650kg -Xe Kenbo 5 Chỗ là phương tiện vận chuyển cả người và hàng hóa được phép lưu thông trong thành phố như xe du lịch (Không bị cấm giờ), Xe Kenbo 5 chỗ có mẫu mã đẹp, săn chắc, cấu hình động cơ, truyền động, thiết bị vận hành đồng bộ, hoạt động rất tốt, an toàn.


 Đánh Giá Xe


Xe tải Van Kenbo có thiết kế đầu xe hơi nhô về phía trước, cùng với đó là bánh lái và hệ thống giảm sóc đưa về phía trước, Cabin và ghế lái không đặt trực tiếp lên bánh lái như những dòng xe tải khác, nên mang lại cảm giác êm ái khi vận hành trên các cung đường xấu, đồng thời cũng mang lại sự an toàn khi va chạm, vì khoảng cách giữa điểm tiếp xúc và chạm và người  ngồi trong xe hơn.Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa phía trước, mang lại lực phanh lớn , cảm giác phanh tốt, giúp lái xe an toàn.


 Xuất Xứ


Xe tải Van Kenbo 5 chỗ 650kg là dòng xe được sản xuất bởi nhà máy ô tô Chiến Thắng với linh kiện được nhập khẩu 100% cho chất lượng xe ổn định và tốt nhất. VAN Kenbo Chiến Thắng 5 chỗ có cả hợp lý và phù hợp với điều kiện và thu nhập của người Việt Nam, xe bán tải 5 chỗ Kenbo ra đời hướng tới mục tiêu phục vụ  tất cả mọi gia đình tại Việt Nam trong tương lai.


 Ngoại Thất


Xe bán tải Kenbo 5 chỗ ngồi 650kg có kết tổng thể bằng thép nguyên khối, chống chịu lực tối ưu, độ cứng chắc và độ bền vượt thời gian. Bánh lái và hệ thống giảm sóc đưa về phía trước, cabin và ghế ngồi không đặt trực tiếp trên bánh lái tạo độ êm cho xe khi vận hành.
Được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn và tinh tế giúp xe có thể luồng lách vào thánh phố 1 cách tốt nhất. Mặt cabin XE TẢI KENBO đang có dạng bo tròn và thiết kế 2 học lưới tãn nhiệt phía dưới giúp tản nhiệt tốt cũng như làm mát động cơ nhanh chóng. 
Dòng xe này nhà máy đang cho ra 2 phiên bản 2 chổ ngồi và 5 chổ ngồi, với thiết kế 2 cửa trước và 2 cửa lùa bên hong và 1 cửa sau.


 Đèn Xe 


Hệ thống chíu sáng của xe đang tích hợp 2 cụm đèn Halogen chiếu sáng cực tốt trong bóng tối hay trong thời tiết xấu.
Đèn pha của xe cực sáng, đi cùng với đó là tính năng điều chỉnh các dải ánh sáng vào ban đêm, giúp lái xe có thể quan sát tốt đường đi trong mọi điều kiện thời tiết.Kết hợp với đèn pha là đèn sương mù, và đèn xi nhan tích hợp cùng đèn pha, tăng hiệu quả an toàn khi di chuyển. 

Đèn pha có khả năng điều chỉnh dải sáng, đèn sương mù kiểu led sang trọng, di chuyển tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu.


 


Cụm đèn hậu của xe được thiết kế như xe du lịch với đèn phanh phụ lắp trên cao, cùng với đèn phanh, đèn báo chuyển hướng rõ ràng, giúp xe đi phía sau dễ dàng quan sát hơn. Ngoài 2 cửa 2 bên giúp người ngồi trong lên xuống dễ dàng, xe còn trang bị cửa ngang trượt và cửa hậu phía sau mở, để có thể dễ dàng di chuyển hàng hóa ra vào một cách dễ dàng. Đèn hậu xe tích hợp đèn phanh, đèn báo chuyển hướng, giúp thông báo các tín hiệu cho phương tiện phía sau.

 Lốp Xe


Sử dụng lốp Casumina 175R13 /175R13 chịu tải tốt, chóng mài mòn


 Nội Thất


Nội thất bên trong xe tải van 5 chỗ Kenbo ở hàng ghế phía trước và hệ thống táp lô đồng hồ cùng vô lăng vẫn giữ nguyên như dòng 2 chỗ. Với các thiết kế hài hoà hợp lý, bố trí tối ưu giúp xe nổi bật và đẹp mắt hơn. Chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của Khách hàng. Ngoài ra, Cabin xe van 5 chỗ hãng Chiến Thắng cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi: Xe còn được trang bị máy lạnh công suất lớn, hệ thống giải trí với AM/FM/MP3, jack cắm USB, AUX 3.0, sạc điện thoại, chẳng khác gì những chiếc xe du lịch đắt tiền, để khi bước lên xe sẽ có cảm giác tuyệt vời nhất.


Ghế


Ghế ngồi được bọc nỉ, khá sang trọng, êm ái , thoáng khí.
Hàng ghế sau của Xe tải Van 5 chỗ được làm từ nỉ và có thể gập lại khi không sử dụng. Đồng thời không gian phía sau vô cùng rộng rãi để người ngồi sau có thể để chân thoải mái, không có cảm giác gò bó. Dù xe có chạy quãng đường dài cũng không làm người ngồi trên xe mệt mỏi.


Vô Lăng


Vô Lăng 3 chấu được mạ crom sáng bóng tích hợp kèn xe, mặt đồng hồ điện tử thể hiện hết tất cả các thông số trên xe cũng như vận tốc.


 Động Cơ


Xe bán tải Kenbo 5 chỗ hãng Chiến Thắng được trang bị động cơ Yinxiang BAIC BJ413A tiêu chuẩn EURO 4 với công suất 98Ps và dung tích xylanh 1342cm3 với công nghệ phun xăng điện tử hiện đại nhất giúp xe hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Khả năng tiết kiệm nhiện liệu cho xe chỉ từ: 6L/100km.


Xe được cấu tạo hoàn toàn từ bằng thép dập nguyên khối và được gia cố thêm các thanh dầm to rắn chắc, có đố cứng cao, kết cấu chống va đập tối đa, giúp bảo vệ tối đa cho người ngồi bên trong. Xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa phía trước, cung cấp lực phanh lớn, cho cảm giác phanh tốt, tuyệt đối an toàn.


Thùng Xe


Khoang chở hàng của xe tải van 5 chỗ Kenbo được thiết kế rộng rãi với kích thước thùng hàng 1120x1410/1040x1190 mm và tải trọng chuyên chở lên tới 650kg giúp xe tải van Kenbo 5 chỗ chở được nhiều loại hàng hoá khác nhau mà vẫn có thể phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình. Đặc biệt, xe tải van kenbo 5 chỗ KB0.65/TV2 khi di chuyển trong các cung đường, khu phố cấm ở các thành phố lớn không cần phải xin bất kỳ loại giấy phép nào và cũng không bị cấm giờ hoạt động.


 Ưu Điểm Xe


Xe tải Van 5 chỗ hãng Kenbo vẫn được thừa kế các thiết kế ưu việt, bền đẹp, chắc chắn và thẩm mỹ của dòng xe tải Van Kenbo 2 chỗ, điểm khác biệt giữa 2 dòng xe đó là dòng xe Van kenbo 5 chỗ được thiết kế thêm hàng ghế thứ 2 và cửa đẩy phía sau được thiết kế có kính cửa để đảm bảm thẩm mỹ cũng như lấy thêm ấy sáng cho hàng ghế phía sau, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.

Xe bán tải kenbo 5 chỗ được thiết kế mạnh mẽ và ấn tượng, cùng với hốc gió thông minh làm mát động cơ, giảm sức cản của gió, giúp xe di chuyển dễ dàng.
Với tất cả những đặc điểm trên, xe tải Van kenbo 5 chỗ hi vọng sẽ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của các gia đình Việt Nam trong tương lai.

Giá Xe


Giá xe đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
 

Xem thêm
Rút gọn
Ô tô Tải Van – KenBo KB0.65/TV2 5 chỗ Hiệu Quả Kinh Tế Cao

Ô tô Tải Van – KenBo KB0.65/TV2 5 chỗ Hiệu Quả Kinh Tế Cao

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật:

Mã xe    Xe van Kenbo 5 chỗ
Loại xe      Xe tải KENBO - Xe tải nhẹ
Phân khúc trọng tải    Xe tải KENBO
Loại thùng    Xe tải Van
Kích thước tổng thể    4020 x 1620 x 1900mm
Kích thước thùng xe    1210 x 1410/1040 x 1190 mm
Tổng trọng tải    2085 Kg
Xuất xứ    LR Việt Nam

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Ô tô Tải Van – KenBo KB0.65/TV2 5 chỗ Hiệu Quả Kinh Tế Cao
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Ô tô Tải Van – KenBo KB0.65/TV2 5 chỗ Hiệu Quả Kinh Tế Cao

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.23080 sec| 1128.039 kb