Ô Tô Tải Van – KenBo KB0.495/TV3 Mới Nhất 2022

4.4 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay


Kính thưa quý khách, sau khi ra mắt sản phẩm xe tải van Kenbo 5 chỗ, nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng trên cả nước. Nhận thấy nhu cầu của khách hàng là rất đa dạng, vừa muốn chở cả người, vừa muốn chở thêm hàng, nên Chiến Thắng đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm Xe Van Kenbo 5 chỗ, để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mà khách hàng mong muốn.


Xe bán tải Van hiện đang rất được ưu chuộng trên thị trường vận tải hiện nay bởi tính năng tiện dụng và thiết kế sang trọng, hiện đại. Xe tải Van Kenbo 5 chỗ 495kg là sự kết hợp hoàn hảo giữa xe tải và xe vận chuyển hành khách, thiết kế xe không chỉ để chở người mà còn có khả năng vận chuyển nhiều loại hàng hóa, phù hợp với các loại hình kinh doanh có nhu cầu di chuyển xa và linh hoạt giờ giấc. Bên cạnh đó, vào năm 2018 xe còn được Nhà máy Chiến Thắng nhập khẩu linh kiện 100% và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Xe tải Kenbo với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại đạt chuẩn phong cách Châu Âu với kiểu dáng sang trọng như một chiếc xe du lịch, khoan lái rộng rãi, có tay lại trợ lực tạo cảm giác thoải mái cho người cầm lái.


 Xuất Xứ


Tập đoàn Chiến Thắng là doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp xe tải uy tín, lâu năm tại Việt Nam. Các sản phẩm của Chiến Thắng được người dân tin dùng, và đã có mặt khắp cả nước, trên từng cung đường, ngõ ngách. Nên quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng vào dòng sản phẩm này.

 

 Đánh Giá Xe


Xe tải nhỏ Kenbo rất thành công và được ưu chuộng tại các nước Trung Đông và Châu Phi bởi khả năng chịu tải cao, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cũng như khả năng hoạt động linh động có thể di chuyển dễ dàng vào các cung đường nhỏ hẹp hoặc những nơi đông đúc.


Xe bán tải Kenbo 5 chỗ sau khoảng thời gian 2 năm lăn bánh, được cộng đồng và khách hàng đánh giá là có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, rắn chắc và mạnh mẽ. Đặc biệt, nhờ kết cấu tổng quan tính tới hiệu năng tối ưu cho hoạt động trong nội đô, nên chúng ta thường thấy Xe Kenbo 5 chỗ được sử dụng nhiều nhất trong các hoạt giao nhận hàng hóa 24/24h như nước uống, văn phòng phẩm, thực phẩm, dược phẩm, chuyên chở đồ trang trí nội thất. 


 Ngoại Thất


Nhìn một cách tổng quan, xe tải Van Kenbo 5 chỗ 495kg sở hữu một kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, thiết kế nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn và bền bỉ nhờ khung gầm chassi được gia cường cứng cáp tăng khả năng chịu tải tốt. Mặt ga lăng xe được thiết kế sang trọng với các chi tiết được gia cường một cách tỉ mỉ, chắc chắn. Bên cạnh đó, tay nắm xe được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, vừa tay nắm, vị trí tiện lợi cho người lái dễ dàng cầm nắm. Ngoài ra, xe còn thiết kế bậc lên xuống khá cứng cáp, vững bền giúp cho việc di chuyển lên xuống xe an toàn và dễ dàng hơn.


 Lốp Xe


Xe van Kenbo 5 chỗ đời mới sử dụng cỡ lốp 175R13 của Casumina đồng bộ cả trước sau, đây là loại lốp không săm tuy không chịu tải tốt nhưng rất an toàn. 


Đèn Xe


Đèn pha kết hợp giữa đèn Bi Xenon với đèn sương mù phản quang đa điểm cho góc sáng rộng, hỗ trợ việc quan sát được tốt hơn và an toàn hơn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 Nội Thất


Mẫu xe Kenbo nói chung được trang bị đầy đủ tiện nghi căn bản của xe du lịch như : Tay lái trợ lực điện, kính cửa chỉnh điện, khóa cửa điều khiển từ xa, điều hòa 2 chiều và 1 số nội thất tùy chọn như bọc ghế da, bọc trần, lót sàn, bọc vô lăng cùng Camera hành trình. Tổng thể tạo nên chiếc xe đa năng thích hợp chở hàng lại tiện nghi thỏa mái sang trọng để chở người.


 Vô Lăng


Vô lăng trợ lực lái cũng đã được tích hợp trên xe.


Ghế


Ghế ngồi hàng trên có thể điều chỉnh được hai hướng thuận tiện cho người lái xe. 


 Động Cơ


Xe Kenbo 5 chỗ được Chiến Thắng trang bị động cơ mạnh mẽ với dung tích xilanh 1.343cc  động cơ BJ413A 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng là m mát bằng nước. Động cơ bền bỉ mạnh mẽ tiết kiện nhiên liệu đặt công xuất cực đại 69kw/ 6000 v/ph xe sử dụng nhiên liệu xăng , đạt tiêu chuẩn khí thải EURO4 thân thiện môi trường. Theo công bố của nhà sản xuất mức tiêu hao nhiên liệu của xe van Kenbo 5 chỗ là 7,5-8 lít xăng/100Km.


Ngoài ra, Xe tải Kenbo được trang bị hệ thống treo phía trước dạng phuộc nhún, phía sau dạng lá nhíp hình bán nguyệt kết hợp với ống giảm chấn thủy lực tác dụng 2 chiều giúp giảm độ rung và tiếng ồn, cho quá trình vận hành được êm ái trên mọi địa hình. Hộp số sàn 5 số cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái ở từng cấp số trên từng cung đường ngoằn nghèo, nhỏ hẹp và trong cả điều kiện vận tải cao.
 


Ưu Điểm


Với sản phẩm Xe van Kenbo 5 chỗ này, quý khách hàng có thể vừa chở người, vừa chở hàng, vào phố, thậm chí phố cấm thoải mái. Ngoài ra xe thiết kế để đáp ứng nhu cầu đi lại ở các tỉnh, thôn quê, hay có các cây cầu cấm xe có tải trọng trên 1 tấn. Điều này chứng tỏ Chiến Thắng đã nghiên cứu rất kỹ thị trường, và nhu cầu đi lại của khách hàng để mang tới dòng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Khi bạn đứng trước xe tải Van Kenbo 495 kg điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên là cặp đèn pha công nghệ mới cho ánh sáng mạnh pha đèn mạ Croom sáng bóng , kết hợp cùng Ga lăng , logo Kenbo mạ croom cho vẻ đẹp sắc nét hiện đại. Mui xe thiết kế kiểu khí động học dọc theo xe là những đường bo viền tăng cứng vỏ xe giúp xe nhỏ gọn nhưng trông rất khỏe khoắn hợp thẩm mỹ...

 

 Thùng Xe Và Khung Gầm


Khoang chở hàng của phiên bản Kenbo 495 kg dộng dãi, có vách ngăn chống xô thiết kế theo xe kín cách âm cách nhiệt và có thể tháo lắp dễ dàng . Kích thước khoang hàng : 1290 x 1320 x 1190mm có thể tích khoảng 2 khối, khoang cabin và thùng hàng được ngăn cách với nhau bằng. Đồng thời khoang ghế sau cũng có thể trưng dụng thành khoang hàng nhờ việc gập hàng ghế sát về phía trước.
Khung gầm sat-xi được dập một lần thành hình bằng thép nguyên bản chuyên dụng chế tạo khung gầm ô tô chất lượng cao nhất. Các góc trụ, khung xương trọng tâm chịu lực chính được gia cố tạo độ cứng chắc cho thân xe, giúp cho các cánh cửa cabin, 2 cửa hông và cửa sau chắc khỏe, an toàn.

Giá Xe

Giá xe tải đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm
Rút gọn
Ô Tô Tải Van – KenBo KB0.495/TV3 Mới Nhất 2022

Ô Tô Tải Van – KenBo KB0.495/TV3 Mới Nhất 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật:

Nhãn hiệu :    KENBO KB0.495/TV3
Số chứng nhận :    0053/VAQ18 - 01/20 - 00
Ngày cấp :    24/4/2020
Loại phương tiện :    Ô tô tải VAN
Xuất xứ :    ---
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Thông số chung:    
Trọng lượng bản thân :    1110    kG
Phân bố : - Cầu trước :    530    kG
- Cầu sau :    580    kG
Tải trọng cho phép chở :    495    kG
Số người cho phép chở :    5    người
Trọng lượng toàn bộ :    1930    kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :    4020 x 1620 x 1900    mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :    1290 x 1320 x 1190/---    mm
Khoảng cách trục :    2630    mm
Vết bánh xe trước / sau :    1285/1285    mm
Số trục :    2    
Công thức bánh xe :    4 x 2    
Loại nhiên liệu :    Xăng không chì có trị số ốc tan 95    
Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ:    BJ413A
Loại động cơ:    4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
Thể tích :    1342       cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay :    69 kW/ 6000 v/ph
Lốp xe :    
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:    02/02/---/---/---
Lốp trước / sau:    175R13 /175R13
Hệ thống phanh :     
Phanh trước /Dẫn động :    Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động :    Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động :    Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí
Hệ thống lái :     
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :    Bánh răng - Thanh răng /Cơ khí có trợ lực điện

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Ô Tô Tải Van – KenBo KB0.495/TV3 Mới Nhất 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Ô Tô Tải Van – KenBo KB0.495/TV3 Mới Nhất 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.10237 sec| 1127.883 kb