Ô Tô Tải Van KenBo KB0.945/TV4 Giá Rẻ Nhất 2022

4.7 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay


Xe bán tải Van hiện đang rất được ưu chuộng trên thị trường vận tải hiện nay bởi tính năng tiện dụng và thiết kế sang trọng, hiện đại. Xe tải Van Kenbo 2 chỗ 945kg là sự kết hợp hoàn hảo giữa xe tải và xe vận chuyển hành khách, thiết kế xe không chỉ để chở người mà còn có khả năng vận chuyển nhiều loại hàng hóa, phù hợp với các loại hình kinh doanh có nhu cầu di chuyển xa và linh hoạt giờ giấc.


Xe KENBO 2 chỗ 945 kg là lựa chọn tối ưu để các cá nhân, doanh nghiệp vận chuyển các mặt hàng như: hàng tiêu dùng, giải khát, đông lạnh, thực phẩm, kem, sữa, may mặc, ... phân phối đến các địa điểm bán hàng nằm sâu trong khu vực nội thành hay tận cũng ngõ.


 Xuất Xứ Xe


Xe Kenbo 2 Chỗ 945kg là dòng tải van – bán tải được sản xuất tại Việt Nam, trên dây chuyền hiện đại của nhà máy ô tô Chiến Thắng, đơn vị đã có kinh nghiệm 15 năm sản xuất lắp ráp ô tô tải. Xe đã hạ tải xuống dưới 950kg để đáp ứng được Nghị định 70, vẫn đạt tiêu chuẩn là xe bán tải – tải van lưu hành được trong phố 24/24 từ ngày 01/07/2020.


 Đánh Giá Xe


Xe Kenbo 2 Chỗ 945kg có hình dáng khá tương đồng với các dòng xe du lịch MPV như Toyota Inova nhưng kích thước khiêm tốn hơn để dễ dàng di chuyển trong các đường nhỏ, ngõ, ngách.
Xét về tổng thể, xe van Kenbo 2 chỗ đời mới có thiết kế đẹp mắt và cứng cáp. Cải tiến mới ở ngoại thất xe van Kenbo 2 chỗ đời mới đó là phần tay mở cửa đã được mạ crom đẹp mắt, hai bên cánh cửa được dán logo nhà máy Chiến Thắng nhìn hài hòa và không bị trống trải. Đầu xe được thiết kế với nhiều đường gân dập nổi, kết hợp với đèn pha lớn đem đến khả năng chiếu sáng tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Gương xe dày dặn giúp các bác tài quan sát dễ dàng khi lái xe. Kích thước bao dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4020 x 1620 x 1910 (mm) rất nhỏn gọn để luồn lách linh hoạt vào các ngõ ngách nhỏ trong thành phố cũng như đường làng nông thôn.


Nội Thất Xe


Xe tải Van Kenbo 2 chỗ 945kg  sở hữu một khoang nội thất khá tiện nghi và hiện đại không những thế mà còn rất thoải mái. Cabin xe tải rộng rãi thoáng mát với ghế bọc nỉ cao cấp, điều hòa hiện đại, hệ thống giải trí Radio/Usb/Bluetoolh. Không những vậy, cần gạc số của xe còn được khắc chìm, không bị phai mờ theo thời gian, khe quạt gió có thể gạt lên xuống giúp làm mát được toàn bộ không gian. Ngoài ra, Xe còn được trang bị tay lái trợ lực hỗ trợ khả năng lái chính xác, thoải mái và an toàn trong suốt hành trình.
Xe Kenbo 2 Chỗ 945kg được trang bị điều hòa 2 chiều với độ lạnh sâu, quạt gió êm, đây là trang bị có sẵn đáng giá cho các lái xe trong ngày hè nóng bức.


 Khóa Điện


Xe Kenbo 2 Chỗ 945kg được trang bị kính chỉnh điện, khóa điện thông minh, giúp lái xe dễ dàng thao tác và bảo quản xe.


 Ghế


Ghế xe được bọc da sach sẽ, dễ lau chùi và không bị nóng vào mùa hè.


 Taplo


Taplo Xe Kenbo 2 Chỗ 945kg được thiết kế hợp lý, đơn giản, dễ thao tác. Trang bị sẵn đài FMAM có kết nối cổng USB, Quý khách có thể nâng cấp lên màn DVD Android để giải trí, nghe nhạc.


 Ngoại Thất Xe


Thiết kế phong cách hiện đại kiểu châu Âu mang trong mình dáng vẻ trẻ trung, hiện đại với thiết kế nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn và bền bỉ, chuyên chở hàng và người, xe có kiểu dáng mạnh mẽ và thân thiện môi trường. Xe tải Van có kiểu dáng thiết kế kiểu chữ U giảm lực cản gió, tự làm mát động. Công nghệ: Công nghệ GM Mỹ, Nhập khẩu linh kiện dạng CKD nước ngoài, Lắp ráp tại Việt Nam.
Xe Kenbo 2 Chỗ 945kg có cửa trượt 2 bên và cửa sau, thuận tiện xếp hay bốc dỡ hàng hoá lên xuống xe.
Cánh cửa của xe tải Van 2 chỗ hãng Kenbo được cải tiến chắc chắn hơn, mở ra đóng vào êm ái, cùng với đó nó còn được tích hợp nút chỉnh kính cửa, hốc để đồ và bệ ty tay để tài xế thoải mái nhất khi vận hành xe.


Lốp Xe


Lốp Xe Kenbo 2 Chỗ 945kg có kích cỡ 175R13C và là lốp không săm giúp xe vận hành êm ái hơn trên đường phố.


 Đèn Xe


Đèn pha kết hợp giữa đèn Bi Xenon với đèn sương mù phản quang đa điểm cho góc sáng rộng, hỗ trợ việc quan sát được tốt hơn và an toàn hơn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


 Động Cơ Xe


Xe Kenbo Van 2 chỗ sử dụng lại động cơ nhãn hiệu BAIC 4 xialnh thẳng hàng, tăng áp, dung tích xilanh 1.3L phun nhiên liệu điện tử tiết kiệm nhiên liệu với 6L/100km. Công suất lớn nhất: 69 kW / 6000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 số tiến 1 số lùi. Động cơ 1.3 Lít của xe Kenbo Van trải qua thực tế hoạt động 3 năm qua được tin cậy và đánh giá là thích hợp nhất với trọng lượng tải, rất thích hợp chạy trong thành phố, máy êm, tiết kiệm được khoảng 0.5 lít xăng/100km.
Ngoài ra, Xe tải Kenbo được trang bị hệ thống treo phía trước dạng phuộc nhún, phía sau dạng lá nhíp hình bán nguyệt kết hợp với ống giảm chấn thủy lực tác dụng 2 chiều giúp giảm độ rung và tiếng ồn, cho quá trình vận hành được êm ái trên mọi địa hình. Hộp số sàn 5 số cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái ở từng cấp số trên từng cung đường ngoằn nghèo, nhỏ hẹp và trong cả điều kiện vận tải cao.


 Ưu Điểm Xe


Xe Van Kenbo sở hữu kiểu dáng hiện đại, được tạo hình như dòng xe chở khách, mang lại sự tự tin và động lực rất tốt cho hoạt động chở hàng. Ngoài động cơ máy móc chịu tải tốt, hệ thống vận hành chuẩn xác và an toàn, xe Van Kenbo còn có thiết kế tổng thể xe cho phép chạy đường nhỏ, nhiều góc cua hẹp rất hiệu quả.
Động cơ BJ413A với dung tích 1.342 cm3 do hãng BAIC sản xuất theo nhượng quyền công nghệ SUZUKI rất bền, tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 6.2 lít/100 km)
 Cabin thiết kế đầu dài, nhô ra phía trước giúp khoang lái rộng, an toàn, ghế ngồi nỉ thoải mái cho tài xế đi đường dài.
 Khung gầm, khoang cabin được sơn điện ly chống rỉ sét, bóng và bền đẹp
 Vô lăng trợ lực điện lái rất nhẹ giúp tài xế chuyển hướng dễ dàng nhẹ nhàng, chuẩn xác, an toàn khi vận hành
 Xe trang bị kính chỉnh điện, khoá điện thông minh rất thuận tiện khi lưu thông, bảo quản xe
 Trang bị điều hoà 2 chiều, quạt gió, đài radio AM, FM, USB….
 Lốp xe 175R13 và có săm, nhíp trên cầu giúp chịu tải tốt
 Thùng dài 2.2 mét chở hàng rất đa năng vào nội thành 24/24
 Xe được bảo hành 2 năm/60.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước, phụ tùng thay thế chính hãng


 Khoang Xe Và Khung Gầm


Khoang chở hàng có xe tải Van Kenbo 2 chỗ được thiết kế với hai cửa ở hông thùng và một cửa ở sau xe để dễ dàng xếp dỡ hàng hóa. Sàn thùng của xe là thép dập sóng, có trải 1 lớp da rất bền. Quý khách hàng cũng có thể lót sàn inox nhám hoặc trơn, công ty chúng tôi có sửa để gia cố cho Quý khách hàng.
Khoang chở hàng Xe Kenbo 2 Chỗ 945kg có chiều dài rộng cao là 2.15 x 1.42 x 1.21m. Kích thước khoang chở hàng tương đương với các dòng xe tải 5 tạ. Xe được trang bị sẵn vách ngăn bằng kim loại có ô kính nhìn được ra phía sau, giúp giữ lạnh điều hoà cabin và ngăn mùi của khoang chở hàng. 
Xe tải Van Kenbo được thiết kế với tải trọng là 945kg để phù hợp với quy định trong Quy chuẩn QC41/2019 giúp xe có thể chở hàng vào phố cấm cả ngày, không han chế giờ. Cùng với đó, xe có thùng chở hàng lớn, giúp xe chở được nhiều hàng hơn, đem lại hiệu quả kinh thế cho khách hàng.
Khung gầm chassi được gia cường cứng cáp tăng khả năng chịu tải tốt.


 Giá Xe

Giá xe tải đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm
Rút gọn
Ô Tô Tải Van KenBo KB0.945/TV4 Giá Rẻ Nhất 2022

Ô Tô Tải Van KenBo KB0.945/TV4 Giá Rẻ Nhất 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật:

Trọng lượng bản thân : 1.079 Kg
Phân bố : – Cầu trước : 528 Kg – Cầu sau : 551 Kg
Tải trọng cho phép chở : 945 Kg
Trọng lượng toàn bộ : 2.195 Kg
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 4020 x 1620 x 1910mm
Kích thước lòng thùng hàng : 2.150/1.970 x 1.420/1050 x 1.210/1.190 mm
Loại nhiên liệu : Xăng không chì có trị số ốc tan 95
Nhãn hiệu động cơ: BJ413A
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
Thể tích động cơ: 1.342cm3
Lốp trước / sau: 175R13C/175R13C
Hệ thống lái /Dẫn động : Bánh răng – Thanh răng /Cơ khí có trợ lực điện

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Ô Tô Tải Van KenBo KB0.945/TV4 Giá Rẻ Nhất 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Ô Tô Tải Van KenBo KB0.945/TV4 Giá Rẻ Nhất 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.08231 sec| 1131.805 kb