Xe Tải KENBO KB-SXCTH.TL2 (Xanh) 1 Tấn Giá Rẻ Nhất 2022

4.4 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Nhận thấy nhu cầu xe tải nhỏ, xe tải nhẹ dưới 1 tấn vào thành phố ngày càng tăng mạnh, với sự phát triển đô thị phát triển mạnh mẽ, dân cư đông. Hộ kinh doanh cá thể có nhu cầu vận tải riêng nhiều. Hãng xe Chiến Thắng thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một chiếc xe tải với đầy đủ tiện nghi, chất lượng tốt và giá thành phải chăng, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chiến Thắng đã nghiên cứu, sản xuất, lắp ráp xe KENBO 995kg để phục vụ nhu cầu vận tải hàng hóa nơi ngõ, ngách. Phố nhỏ mà các dòng xe khác không thể vào được. Cạnh tranh trực tiếp với Suzuki, DongBen, Thaco, Veam.  Kenbo thùng lửng 995Kg với chất lượng cực tốt, mức giá dễ chịu hơn các dòng xe khác rất nhiều. Kenbo Chiến Thắng dần chinh phục được lòng tin của khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.


 Xuất Xứ Xe KENBO KB-SXCTH.TL2 1 Tấn


Xe Tải Kenbo là nhãn hiệu xe tải nhỏ của Nhà máy Ô Tô Chiến Thắng Việt Nam nhập khẩu linh kiện và sản xuất, lắp ráp theo quy trình công nghệ và dây chuyền sản xuất của Nhật Bản. Động cơ BAIC uy tín tin cậy hàng đầu tại Trung Quốc, là loại động cơ đa nhiệm được sử dụng cho cả xe du lịch BAIC hang đầu tại nước này. Xe Tải Kenbo là sản phẩm được nhà sản xuất cung cấp cho khách hàng cả chuỗi giá trị đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng mua được sản phẩm chính hãng, được bảo hàng chính hãng tại hệ thống phân phối và bảo dưỡng tại tất cả tỉnh thành trên cả nước, cung cấp vật tư kỹ thuật phụ tùng chính hãng đầy đủ, kịp thời, giá thành hợp lý nhất.


Đánh Giá Xe KENBO KB-SXCTH.TL2 1 Tấn


Xe tải Kenbo là 1 chiếc xe có thiết kế đẹp, nội ngoại thất tiện nghi cũng như trang bị động cơ và tính năng an toàn cao. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ, có khả năng hoạt động linh động được trong những cung đường nhỏ hẹp ở nội thị, đường cấm mà các dòng xe tải khác không vào được. Hoặc có thể di chuyển êm ái nhẹ nhàng ở các cung đường nông thôn nhỏ, ngoằn nghèo mà không gặp bất cứ trở ngại gì cả.


Nội Thất Xe KENBO KB-SXCTH.TL2 1 Tấn


Xe Tải Kenbo có thiết kế tiên tiến và có độ an toàn cao nhất với phần đầu Cabin dài hơn tạo ra một khoảng cách an toàn. Cabin rộng lớn hơn tạo ra khoảng trống thông thoáng hơn, đảm bảo cho tài xế và phụ xe có được tư thế ngồi thoải mái, khu vực làm việc của đôi chân lái xe thông thoáng, không bị gò bó, điều khiển xe luôn trong điều kiện an toàn và trạng thái tinh thần dễ chịu nhất


Điều hòa không khí hai chiều công suất lớn, làm lạnh nhanh. Tay lái trợ lực điện (rất ít xe trong phân khúc có). Ngoài ra còn có thêm rất nhiều Option theo lựa chọn của quý khách gồm: bọc ghế da, camera lùi + hành trình, dán kính cách nhiệt, ốp vô lăng, lót sàn cabin…
Các kênh giải trí đầy đủ Radio AM/FM/MP3, cổng USB, cổng AUX. Các bác tài và phụ xe thoải mái thư giãn với những bản nhạc trên đường đi.


 Kính Điện


Kính chỉnh điện là một ưu điểm nổi trội, khóa điện từ xa.


 Đồng Hồ Taplo


Trên mặt tapblo các nút bấm được bố trí thông minh, thuận tiện sử dụng nhất cho bác tài. Đồng hồ taplo hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản tốc độ, nhiệt độ, nhiên liệu, và cả vòng tua máy. Giúp tài xế nắm rõ tình trạng hoạt động của xe.


 Vô Lăng


Vô lăng mạ Crom lịch lãm, cần số hành trình tay ngắn với 5 số tiến 1 số lùi hành trình tay số ngắn ra vào số mượt mà chính xác.


Ngoại Thất Xe KENBO KB-SXCTH.TL2 1 Tấn


Cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi nhìn vào vẻ bề ngoài chính là sự hầm hố và cứng cáp từ bề ngoài của xe. Những đường gân dập nổi kéo dọc từ Capo đến dọc hai bên cửa xe liền lạc với thùng lửng dài của xe mang lại vẻ khỏe khoắn.


Lốp Xe


Xe tải Kenbo sử dụng kích cỡ lốp trước và sau bằng nhau, loại lốp gai ngang, cỡ lốp: 5.50-13LT , lốp xe đảm bảo an toàn điều khiển an toàn giao thông. 


 Đèn Xe


Ngoại thất xe cũng như các dòng xe tải thế hệ mới khác đều thiết kế hệ thống đèn pha halogen, đèn sương mù, vừa đẹp vừa đảm bảo cho xe hoạt động trong mọi điều kiện được an toàn.


Mặt Ga Lăng


Mặt trước và ga lăng vô cùng hài hòa đẹp mắt. Dáng xe khôn lanh sắc sảo, cụm đèn trước hợp lý và vô cùng đẹp mắt sắc sảo.


 Động Cơ Xe KENBO KB-SXCTH.TL2 1 Tấn


Động cơ nhãn hiệu BAIC: BJ413A, máy xăng, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước. Thể tích xilanh:1.342 cm3. Công suất lớn nhất: 69 kW / 6000 vòng/phút. Động cơ tiêu chuẩn Euro4, phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số sàn 5 số tiến 1 số lùi. Động cơ 1.35 Lít mạnh mẽ hơn các động cơ các loại xe tải nhỏ khác chỉ 1.05 Lít, xe chạy êm và máy không bị rồ, xuất phát nhẹ nhàng, tăng giảm tốc độ rất hiệu quả. Mặt khác, so với các loại xe tải nhỏ sử dụng động cơ 1.5L thì xe tải Kenbo tiết kiệm được 0.5 lít xăng/100km. Đếb nay, xe tải Kenbo được nhiều khách hàng tin cậy về chất lượng hoạt động và tính hiệu quả kinh tế, đã thúc đẩy xe tải Kenbo luôn nằm trong TOP 3 xe tải nhỏ bán chạy nhất tại nước ta.


Thùng Xe Và Khung Gầm Xe KENBO KB-SXCTH.TL2 1 Tấn


Thùng có chiều dài lọt lòng tận 2.61m. Kenbo 995Kg chở được rất nhiều các thể loại hàng hóa với đủ kích cỡ khác nhau. Quý khách thoải mái chở nhiều loại hàng hóa, không lo chật, không lo dài… Nhất là với quý khách hàng mua xe về chở thuê, chạy công cước. Tất cả tạo nên chiếc KENBO thùng lửng 995Kg đa dụng nhất trong phân khúc xe tải dưới 1 tấn với tầm giá dưới 200 triệu.


Khung gầm xe được cấu tạo từ thép dập nguyên khối, lớp vỏ của Xe tải Kenbo rất chắc chắn. Gia cố bởi khung xương gồm nhiều thanh dầm to, rắn chắc có độ cứng cao. Khi va đập, xe không dễ gì bị dập, méo, móp biến dạng như các loại xe tải nhẹ khác.


 Ưu Điểm Xe KENBO KB-SXCTH.TL2 1 Tấn


Xe tải Kenbo thùng lửng có công năng chủ yếu chở các loại hàng hóa, vật dụng phục vụ cho hoạt động thi công xây lắp như máy móc, thiết bị, sắt thép và nguyên nhiên vật liệu công nghiệp. Ngoài ra, xe thùng lửng ngày càng được sử dụng nhiều tại nông thôn mới trong hoạt động sản xuất nông nghiệp như chuyên chở phân bón và sản vật khi thu hoạch về, chở đi bán hay chuyên chở thức ăn gia súc, gia cầm chăn nuôi.


 Giá Xe KENBO KB-SXCTH.TL2 1 Tấn


Giá xe KENBO KB-SXCTH.TL2 1 Tấn đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
 

Xem thêm
Rút gọn
Xe Tải KENBO KB-SXCTH.TL2 (Xanh) 1 Tấn Giá Rẻ Nhất 2022

Xe Tải KENBO KB-SXCTH.TL2 (Xanh) 1 Tấn Giá Rẻ Nhất 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất (Manufacturer)    : Công ty TNHH Ôtô Chiến Thắng
Loại xe (Vehicle type)    : Ôtô Tải Thùng lửng
Nhãn hiệu (Mark)    : KENBO
Số loại (Model code)    : KB-SX/CTH.TL2
Khối lượng bản thân : 1.085 kg
Khối lượng chuyên chở cho phép tham gia giao thông: 995 kg
Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 2.210kg
Số người cho phép chở (Seating capacity including driver)    : 02 người
Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao): 4.650 x 1.630 x 1.920– mm
Kích thước lòng thùng hàng    : 2.600 x 1.520 x 380– mm

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Xe Tải KENBO KB-SXCTH.TL2 (Xanh) 1 Tấn Giá Rẻ Nhất 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Xe Tải KENBO KB-SXCTH.TL2 (Xanh) 1 Tấn Giá Rẻ Nhất 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.58769 sec| 1119.883 kb