Ô Tô Tải (thùng kín) - KENBO KB-SXCTH.TK3 Mới Nhất Hiện Nay

4.7 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Nhận thấy nhu cầu xe tải nhỏ, xe tải nhẹ dưới 1 tấn vào thành phố ngày càng tăng mạnh, với sự phát triển đô thị phát triển mạnh mẽ, dân cư đông. Hộ kinh doanh cá thể có nhu cầu vận tải riêng nhiều. Hãng xe Chiến Thắng thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một chiếc xe tải với đầy đủ tiện nghi, chất lượng tốt và giá thành phải chăng, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chiến Thắng đã nghiên cứu, sản xuất, lắp ráp xe KENBO 995kg Thùng kín, để phục vụ nhu cầu vận tải hàng hóa nơi ngõ, ngách. Phố nhỏ mà các dòng xe khác không thể vào được. Cạnh tranh trực tiếp với Suzuki, DongBen, Thaco, Veam.  Kenbo với chất lượng cực tốt, mức giá dễ chịu hơn các dòng xe khác rất nhiều. Kenbo Chiến Thắng dần chinh phục được lòng tin của khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.


 Xuất Xứ Xe KENBO KB-SXCTH.TK3 995kg


Xe tải Kenbo được sản xuất bởi nhà máy Chiến Thắng, động cơ cực kỳ mạnh mẽ. Ngoại thất bền đẹp, nội thất sang trọng và tiện nghi. Xe tải Kenbo Chiến Thắng được bảo hành đến 03 năm trên toàn quốc. Là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn Nhật Bản. Đồng bộ hóa linh kiện nhập khẩu 3 cục từ nước ngoài, xe tải Kenbo thùng kín có hệ thống trợ lực lái bằng điện, hỗ trợ tài xế lái xe một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.


 Đánh Giá Xe KENBO KB-SXCTH.TK3 995kg


Xe Kenbo sở hữu Cabin kiểu đầu dài tạo ra một khoảng cách từ ghế lái đến mặt trước Cabin vừa đảm bảo giảm tiếng ồn, bảo vệ máy móc trước sự tác động từ mội trường bên ngoài, thuận tiện vệ sinh bảo dưỡng. Đặc biệt là trục bánh lái cầu trước và giảm sốc đặt phía trước ghế lái làm tăng khả giảm chấn hiệu quả, xe chạy đầm hơn, điều khiển ở các tốc độ khác nhau và khi chuyển hướng rất an toàn.


Xe tải bán hàng lưu động Kenbo sở hữu Cabin được dập từ thép nguyên khối, có độ dày đảm bảo chịu lực, được gia cố các vị trí liên kết các bộ phận gia tăng cường lực. Lớp sơn bảo vệ được sơ tĩnh điện công nghệ Nhật Bản không bị rỉ sét trong mọi điều kiện và thời gian. Trang bị ngoại thất tuy đơn giản nhưng tạo được hình đẹp rất riêng, phóng khoáng, hệ thống đèn Halogen, ca lăng mạ Crom, cửa lấy gió làm thông thoáng khu vực động cơ kiểu hình thang đơn giản nhưng hiệu quả.


Nội Thất Xe KENBO KB-SXCTH.TK3 995kg


Xe có nội thất sang trọng, hiện đại. Với nhiều tính năng vượt trội, dòng xe mang đến cho người sử dụng sự hài lòng. Xe có điều hòa 2 chiều thoáng mát, ghế da cao cấp. Đặc biệt, xe tải Kenbo 995kg kính chỉnh điện tiện lợi. Bảng điều khiển xe bố trí các nút tuỳ chỉnh hợp lí, dễ sử dụng, được trang bị hệ thống giải trí đầy đủ như đài FM/AM/MP3 tạo không gian thoải mái nhất cho người sử dụng. Điểm cộng thêm cho dòng xe tải Kenbo nhỏ này là tay lái trợ lực cự kì nhẹ nhàng và dễ thao tác.


 Ngoại Thất Xe KENBO KB-SXCTH.TK3 995kg


Xe tải Kenbo thùng kín 995kg nhỏ gọn, tinh tế, từng chi tiết trên bộ phận xe được trau chuốt tỉ mỉ. Kiểu dáng xe vô cùng mạnh mẽ, khoẻ khoắn. hiện đại, nhỏ gọn dễ di chuyển mọi cung đường. Mặt ga lăng xe thùng kín 995kg Kenbo được thiết kế khe tản nhiệt làm mát két nước giúp cho xe vận hành êm ái, cùng logo mạ crom sang trọng, tăng thêm vẻ đẹp tổng thể cho xe


Đèn Xe


Xe tải Kenbo  thùng kín KB-SX/CTH.TK3 có trang bị cụm đèn gồm xi nhan, đèn sương mù, tín hiệu, đèn pha. Hệ thống đèn bố trí khoa học và đảm bảo độ chiếu sáng tốt, khả năng chiếu sáng rộng và tuổi thọ cao, thách thức mọi điều kiện thời tiết.


 Động Cơ Xe KENBO KB-SXCTH.TK3 995kg


Xe tải bán hàng lưu động Kenbo sở hữu động cơ của hãng BAIC Yingxiang cho cả xe du lịch và xe tải nhỏ nổi tiếng, loại động cơ: BJ413A, máy xăng, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước. Thể tích xilanh: 1.342 cm3, công suất lớn nhất: 92 mã lực (Hp)/ 6000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 số tiến 1 số lùi,  giúp người sử dụng dễ dàng, đảm bảo an toàn, nâng cao khả năng vượt trên mọi nẻo đường.


Thùng Và Khung Gầm Xe KENBO KB-SXCTH.TK3 995kg


Thùng xe Kenbo dài 2.6 mét có thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ từ những đường dập sóng đến những chốt khoá thùng đều được chau chuốt hoàn chỉnh dệp mắt nhất. So với những sản phẩm cùng tải trọng, xe tải dưới 1 tấn Kenbo thùng kín có kích thước thùng dài hơn, rộng hơn.


Khung gầm xe được cấu tạo từ thép dập nguyên khối, lớp vỏ của Xe tải Kenbo rất chắc chắn. Gia cố bởi khung xương gồm nhiều thanh dầm to, rắn chắc có độ cứng cao. Khi va đập, xe không dễ gì bị dập, méo, móp biến dạng như các loại xe tải nhẹ khác.


 Ưu Điểm Xe KENBO KB-SXCTH.TK3 995kg


Xe Kenbo là mẫu xe được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Xe có thiết kế kích thước tổng thể xe (Dài x Rộng x Cao) là: 4.720 x 1.690 x 2.320mm. Xe kenbo có chiều dài tổng thể là 4,7m và rộng 1,7m, có thể lưu thông không gặp khó khăn tại những nơi tập trung đông người, chiếm một khoảng không gian vừa phải tại điểm dừng chân bán hàng, và có thể đi vào những con đường nhỏ, góc cua hẹp để phục vụ khách hàng tại nhà. Đặc biệt trong gia đoạn bị dịch bệnh hoành hành, xe Kenbo đã nhanh chóng chở thành phương tiện rất hữu ích cho đời sống trong việc hạn chế đi lại góp phần phòng chống dịch. 


 Giá Xe KENBO KB-SXCTH.TK3 995kg


Giá Xe KENBO KB-SXCTH.TK3 995kg đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


 

Xem thêm
Rút gọn
Ô Tô Tải (thùng kín) - KENBO KB-SXCTH.TK3 Mới Nhất Hiện Nay

Ô Tô Tải (thùng kín) - KENBO KB-SXCTH.TK3 Mới Nhất Hiện Nay

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất (Manufacturer)    : Công ty TNHH Ôtô Chiến Thắng
Loại xe (Vehicle type): Ôtô Tải (thùng kín)
Nhãn hiệu (Mark)    : KENBO
Số loại (Model code): KB-SX/CTH.TK3
Khối lượng bản thân (Kerb mass): 1.380 kg
Khối lượng chuyên chở cho phép tham gia giao thông : 900 kg
Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông : 2.410 kg
Số người cho phép chở (Seating capacity including driver): 02 người
Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao) :  4.700 x 1.670 x 2.300– mm
Kích thước lòng thùng hàng    : 2.600 x 1.540 x 1.450 = 5,8 m3

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Ô Tô Tải (thùng kín) - KENBO KB-SXCTH.TK3 Mới Nhất Hiện Nay
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Ô Tô Tải (thùng kín) - KENBO KB-SXCTH.TK3 Mới Nhất Hiện Nay

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.14851 sec| 1127.813 kb