Ô Tô Tải (Tự Đổ) Chiến Thắng CT6.80TD1/4×4 6 Tấn 8 Mới Nhất 2022

3.8 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Sau khi tung ra thị trường dòng xe ben Faw Chiến Thắng 7.7 tấn 2 cầu dầu rất thành công thì Nhà máy ô tô Chiến Thắng tiếp tục sản xuất tiếp phiên bản cầu láp để đa dạng hóa sản phẩm phục vụ khách hàng.
Xe Ben Chiến Thắng 6T8 2 Cầu thỏa mãn điều kiện chuyên chở vật liệu đất đá, cát sỏi hay cây củi. Với dòng ben được nhập khẩu, nâng hạ ben kiểu chữ A an toàn. Khung gầm xe và thiết kế hội và phân chia trọng lực luôn đảm bảo giữ cho xe thăng bằng, không bị xoắn vặn khi nâng ben đổ hàng.


 Xuất Xứ Ô Tô Tải (Tự Đổ) CT6.80TD1


Xe do Ô Tô Chiến Thắng nhập khẩu khẩu linh kiện và sản xuất lắp ráp theo tiêu chuẩn và dây chuyên công nghệ của Nhật Bản đã tạo được uy tín và tên tuổi trong nhiều năm qua, cùng với chất lượng xe, hiệu quả vận hành thì chính sách bảo hành và cung cấp thiết bị phụ tùng chính hãng cũng được đảm bảo uy tín hàng đầu tại nước ta. Ngoài ra, điều kiện sản xuất và yếu tố nhân lực cũng như kinh nghiệm đã tạo nên dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả, thỏa mãn được nhu cầu khách hàng cả mùa mư cũng như mùa khô, xe ben chiến thắng bất khả chiến bại trên mọi loại đường


Đánh Giá Ô Tô Tải (Tự Đổ) CT6.80TD1


Xe tải tự đổ Chiến Thắng 6t8 giá thành rẻ hơn và chất lượng tốt chắc chắn sẽ là sản phẩm bán chạy nhất trong tương lai gần.
Xe ben Chiến Thắng 6t8 có kết cấu rất chắc chắn, đảm bảo chở hàng và chạy trên đường mạnh mẽ an toàn. Xe ben Chiến Thắng có thể chạy cả năm bất chấp mùa khô hay mùa mưa, bất kể là đường xá, kho bãi có lầy lội hay sụt lún như nào, xe ben Chiến Thắng 2 cầu này đều bang qua hết, không gặp khó khăn gì. Được thiết kế cho sức mạnh và kết cấu chịu tải vượt trội, đáp ứng hiệu quả cho những khách hàng truyền thống chuyên chở vật liệu như cát, đá sỏi, đất bùn, cây củi… phục vụ dân sinh dân dụng, đặc biệt là xe chạy ngon lành khi vào những vùng đường đất yếu, đường đất vùng trung du, miền núi vào mùa mưa.


 Nội Thất Ô Tô Tải (Tự Đổ) CT6.80TD1


Chiến Thắng 6.8 tấn 2 cầu láp có nội thất tiện nghi hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị 3 chỗ ngồi rộng rãi, vô lăng trợ lực điện đánh lái nhẹ nhàng, có kính điện, điều hòa hai chiều làm mát nhanh, khóa cửa bằng điện tiện lợi... Hơn thế nữa hệ thống tắt bật ắc quy cũng được tích hợp trên cabin mẫu xe này.
Kính cửa chỉnh điện, khóa cửa điều khiển từ xa. Xe có sẵn máy lạnh 2 chiều, Camera tùy chọn


Sử dụng khóa điện trung tâm và hệ thống kính điện nên rất tiện lợi cho lái xe khi sử dụng

 

 Ngoại Thất Ô Tô Tải (Tự Đổ) CT6.80TD1


Những mẫu xe ben đời mới của nhà máy Chiến Thắng đã có nhiều thay đổi, đẹp mắt và hiện đại hơn.


Đèn Xe


Mặt trước cabin xe nổi bật với cụm đèn pha thiết kế nằm dọc kết hợp với các dải đèn led tăng hiệu quả chiếu sáng về đêm. Cụm gương chiếu hậu đặt ở đa điểm đảm bảo tầm quan sát rộng cho các bác tài. 


Lốp Xe 


Xe tải sử dụng cỡ lốp 9.00-20 đồng bộ cả trước sau. Đối với nhiều bác tài đã và đang chạy dòng sản phẩm Chiến Thắng 6.2 tấn 2 cầu thì đã biết, cỡ lốp 9.00R20 rất phù hợp để chạy đường rừng chỗ gỗ, keo, bạch đàn. Lốp 9.00R20 không quá nhỏ cũng không quá lớn đủ đem đến cho xe khoảng sáng gầm lớn để đi vào những cung đường gồ ghề.


 Động Cơ Ô Tô Tải (Tự Đổ) CT6.80TD1


Xe Chiến Thắng 6.8 tấn 2 cầu được trang bị động cơ Yuchai YC4D140-48 có công suất cực đại lên tới 103Kw đạt được tại vòng tua máy 2800 vòng/phút, 4 kỳ 4 xi lanh có Turbo tăng áp. Thể tích làm việc của khối động cơ này lên tới 4.2 cm3 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. 


 Hệ Thống Nâng


Ben nâng hạ thùng hàng tự đổ nhập khẩu, kiểu ben chữ A nâng lên hiệu quả, hạ xuống nhẹ nhà, đặc biệt an toàn khi nâng ben để vệ sinh, bảo dưỡng


Cầu Xe


Cầu sau, thắng hơi, nhíp 2 tầng, tầng dưới 15 lá, tầng trên 8 lá


Thùng Xe Và Khung Gầm Ô Tô Tải (Tự Đổ) CT6.80TD1


Thùng chở hàng được thiết kế và đóng mới theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào, các khâu gia công cơ khí, thành phẩm đều được đảm bảo bởi đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, phương tiện sản xuất hiện đại.Thùng ben được hàn chắc chắn, mối hàn chỉnh chu, khung sườn dưới đáy thùng được gia cố bằng nhiều thanh thép chịu lực tốt. Kích thước thùng có chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 3.760 x 2.120x 710 (mm) đem đến thể tích bằng mặt lên tới 5.7 khối. Ngoài ra thùng ben của xe có thể mở được 5 bửng rất linh hoạt khi di chuyển bốc xếp hàng hóa. 


Chiến Thắng 6.8 tấn 2 cầu được trang bị một hệ thống khung gầm rất là chắc khỏe và dày dặn đem đến khả năng chịu tải hàng hóa cực tốt. Cầu xe thuộc dạng cầu láp được đúc nguyên khối có độ bền cao phù hợp với những địa hình ở Việt Nam. Hệ thống nhíp gồm hai tầng bản to và dày tăng khả năng chịu tải.


 Ưu Điểm Ô Tô Tải (Tự Đổ) CT6.80TD1


Xe tải ben Chiến Thắng được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nhà máy ô tô Chiến Thắng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khung chassis chắc chắn chịu tải cao, động cơ hoạt động mạnh mẽ bền bỉ.
Xe ben Chiến Thắng có thiết kế ngoại thất ấn tượng và mạnh mẽ. Cabin xe được sơn bằng kỹ thuật tiên tiến, giúp màu sơn luôn bóng đẹp bền màu.
Nội thất xe được thiết kế rộng rãi và tiện nghi cho 3 ghế ngồi, kính chỉnh điện khóa cửa trung tâm, đồng hồ hiển thị thông số cần thiết cho bác tài theo dõi hoạt động của xe, vô lăng lái trợ lực nhẹ nhàng có thể điều chỉnh góc nghiêng cho cảm giác lái thoải mái, di chuyển an toàn trên đường dài.
Xe ben Chiến Thắng được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ theo thời gian, công suất hoạt động hiệu quả cao.
Hệ thống nhíp phụ thuộc lá nhíp bán nguyệt có độ đàn hồi cao, chịu tải, vận hành êm ái.
Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp cùng các thiết kế và màu sắc hiện đại. Sử dụng động cơ Diesel bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn thu hồi vốn nhanh.


Giá Xe Ô Tô Tải (Tự Đổ) CT6.80TD1


Giá Ô Tô Tải (Tự Đổ) CT6.80TD1 đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


 

Xem thêm
Rút gọn
Ô Tô Tải (Tự Đổ) Chiến Thắng CT6.80TD1/4×4 6 Tấn 8 Mới Nhất 2022

Ô Tô Tải (Tự Đổ) Chiến Thắng CT6.80TD1/4×4 6 Tấn 8 Mới Nhất 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Tải trọng:
Số khối:
Công thức bánh xe: 4x4
Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Ô Tô Tải (Tự Đổ) Chiến Thắng CT6.80TD1/4×4 6 Tấn 8 Mới Nhất 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Ô Tô Tải (Tự Đổ) Chiến Thắng CT6.80TD1/4×4 6 Tấn 8 Mới Nhất 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.81094 sec| 1169.875 kb