Ô tô tải tự đổ – CT2.35TD1 2.35 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022

4.1 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Xe tải tự đổ Chiến Thắng 2.35 tấn là dòng xe ben nhỏ của nhà máy Chiến Thắng mới cho ra mắt người sử dụng vào cuối Quý 2 năm 2020 sau thời gian vắn bóng trên thị trường dòng xe tải nhỏ. Trên thị trường hiện nay rất hiếm hoi có được dòng xe ben nhỏ phù hợp với nhu cầu vận chuyển khối lượng hàng dưới 3 tấn. Xe ben Chiến Thắng 2 khối trở lại với thị trường với nhiều tính năng hiện đại hơn, khả năng chịu tải tốt hơn, vượt lày tốt hớn hơn. Với nhiều cải tiến về cả nội - ngoại thất cabin xe cũng như động cơ trang bị trên xe, xe ben chiến thắng 2.35 tấn sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng.


Xuất Xứ Ô tô tải tự đổ CT2.35TD1 2.35 Tấn


Xe ben chiến thắng 2 tấn 35 EURO 4 được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp trên công nghệ tiên tiến tại nhà máy Ô Tô Chiến Thắng trên quy trình kiểm tra chất lượng khắc khe nhất nhằm mang đến cho khách hàng dòng xe tốt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội.


 Đánh Giá Ô tô tải tự đổ CT2.35TD1 2.35 Tấn


Xe ben Chiến Thắng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu thu hồi vốn nhanh, với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong nội ô. Ngoài ra xe còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. So với các đối thủ thì xe ben Chiến Thắng được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Xet về cả mặt chất lượng xe cũng như giá cả thì xe ben Chiến Thắng có nhiều điểm ưu việt hơn, cũ thể xe ben Chiến Thắng có bề dày kinh nghiệm sản xuất, tạo được uy tín chất lượng với xã hội, giá xe hợp lý hơn cả nhờ loại trừ các khoản chi phí đầu vào như thuế, tài chính và bộ máy quản trị hiện đại mô hình Nhật Bản.
Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Cam kết giá tốt nhất thị trường, mua xe trả góp lãi suất thấp, nhiều quà tặng giá trị dành tặng quý khách hàng.


 Ngoại Thất Ô tô tải tự đổ CT2.35TD1 2.35 Tấn


Xe ben Chiến Thắng 2.35 tấn với mẫu mã thiết kế mang tính đột phá vô cùng bắt mắt này chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính, tuy vẫn giữ màu xanh đặc trưng của thương hiệu Chiến Thắng nhưng thiết kế hoàn toàn mới này lại mang đến một cảm giác vô cùng mới mẻ, thiết kế cabin với các nét mang đậm phong cách khí động học, cabin gia cường chắc chắn với thiết kế vuông vắn càng tăng thêm nét mạnh mẽ cho ngoại thất. Từng chi tiết nhỏ trên cabin xe đều được chú trọng về thẩm mỹ và lợi ích mang lại, đem lại cái nhìn thiện cảm nhất đối với người tiêu dụng.


Mặt Ga Lăng


Được nhà máy ô tô Chiến thiết kế hơi vuông và vát ở các góc để giảm lực cản của không khí khi di chuyển. Logo Chiến Thắng mạ crom sáng bóng được bố trí ở giữa lưới tản nhiệt của xe cùng với đố là các đường thẳng mạ crom tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Các đường sóng ngang được mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn nổi bật cho xe, các khe rãnh lấy gió khá lớn nên khi xe di chuyển có thể nhanh chóng làm mát động cơ bên dưới. 


 Gương


Hệ thống gương chiếu hậu được thiết kế đơn giản phù hợp với các dòng xe ben nhưng vẫn đảm bảo cho tài xế có thể dễ dàng quan sát và điều khiển xe an toàn nhất.


 Đèn


Cụm đèn chiếu sáng cũng là một điểm nhấn nổi bật trên xe, thiết kế cụm đèn sang trọng và tinh tế, đèn xi nhan, đèn pha xếp chồng đẹp mắt, trên xe sử dụng đèn halogen có bộ bền và khả năng chiếu sáng cao, khách hàng hoàn toàn yên tâm vào độ chiếu sáng của đèn khi xe di chuyển vào ban đêm không có sự hỗ trợ từ đèn đường.


Lốp


 Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
Lốp trước/ sau: 6.00 - 15 /6.00 – 15
Trục cầu 6 tắc kê vận hành khỏe mạnh, chinh phục các loại đường xấu và leo dốc khỏe

 

Nội Thất Ô tô tải tự đổ CT2.35TD1 2.35 Tấn


Bên trong khoang lái được thiết kế đơn giản và khá rộng rãi. Các chi tiết được bố trí hợp lý nhằm hỗ trợ bác tài tốt nhất trong quá trình vận hành xe. Cũng giống như các dòng xe cùng phân khúc, nội thất trên xe ben Chiến Thắng cũng được trang bị đầy đủ các chi tiết vô lăng trợ lực, ghế ngồi điều chỉnh, đồng hồ taplo, bảng điều khiển trung tâm, hệ thống thư giãn giải trí trong quá trình lái xe và một số chi tiết hỗ trợ khác. Các tay số và tay lên xuống ben của xe cũng được nhà máy ô tô Chiến Thắng thiết kế ở các vị trí thuận tiện giúp các người lái xe có thể dễ dàng sử dụng.


 Đồng Hồ Taplo


Trên mặt đồng hồ taplo được thiết kế đơn giản hiển thị đầy đủ các thông tin về vận tốc, nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát và tốc độ vòng tua máy, ngoài ra trên bảng đồng hồ cũng hiển thị tất cả các loại đèn tín hiệu cũng như đèn cảnh báo an toàn khác để bác tài chủ động hơn trong từng chuyến đi.


Bảng Điều Khiển


Trên bảng điều khiển trung tâm là hệ thống các phím chức năng được bố trí khoa học và hợp lý giúp bác tài dễ dàng sử dụng khi vận hành xe. Rất nhiều tiện ích được bố trí như chức năng USB, jack cắm 3.5mm, bluetooth, sạc điện 12V...hệ thống âm thanh giải trí cao cấp giúp bác tài xua tan mệt mỏi trong quá trình làm việc.


 Vô Lăng


Vô lăng của xe Chiến Thắng được thiết kế với 3 chấu, kiểu dáng thể thao hiện đại.


Ghế


Ghế xe vẫn sử dụng ghế nỉ, nên rất nhanh bị bẩn và bám bụi khi chạy công trình, nhưng khi ngồi lên cảm thấy rất thoải mái, êm và ôm lưng.    


Động Cơ Ô tô tải tự đổ CT2.35TD1 2.35 Tấn


Xe tải ben Chiến Thắng CT2.35TD1 2.35 tấn được trang bị động cơ Diesel tiêu chuẩn khí thải Euro 4 sản xuất trên dây chuyền hiện đại - động cơ Quanchai 4A1-68C40 4 kỳ 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, đạt công suất tối đa 50Kw tại 3200 v/ph giúp xe vận hành êm ái, giảm tối đa tiếng ồn. Hơn nữa, động cơ Quanchai 4A1-68C40 của ben tự đổ Chiến Thắng 2T35 có turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu tiên tiến nhất, hệ thống làm mát bằng nước EGR (hệ thống khí xả tuần hoàn), hệ thống xử lý sau DOC kép giúp tăng công suất của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và tăng tuổi thọ của động cơ.


Hệ Thống Phanh


Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
 Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
 Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí


 Hệ Thống Lái


Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực


 Hệ Thống Nâng Hạ


Cơ cấu nâng hạ ben của xe tải tự đổ 2T35 hãng Chiến Thắng được thiết kế với góc nghiêng lớn giúp xe hạ tải, xuống hàng, đổ hàng nhanh chóng và sạch vật liệu. Thiết kế dạng càng chữ A, điểm đặt xylanh trên sắt xi giúp xe lên xuống ben ổn định, tận dụng được tối đa lực đẩy của xylanh ben nâng hạ. 


Hệ Thống Nhíp


Xe sử dụng kết cấu nhíp ghánh-nhíp treo trên cầu, tăng cường tính năng vượt qua chướng ngại vật của xe, rất thích hợp với môi trường làm việc của một chiếc xe ben. Nhíp xe phân làm 2 tầng gồm 3 nhíp phụ và 8 nhíp chính, mỗi lá nhíp có độ dày 11mm, rộng 65mm, cộng thêm giảm chấn hai bên nên chở hàng vừa êm vừa khỏe.


 Thùng Xe Và Khung Gầm Ô tô tải tự đổ CT2.35TD1 2.35 Tấn


Thùng chở hàng chắc chắn, được thiết kế và đóng mới hoàn toàn bằng vật liệu thép chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại, bản lề chắc chắn, Thùng chở hàng kiểu vuông, chú trọng chiều sâu, tối ưu hẹp chiều ngang để chở hàng không bị rơi vãi, đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường, xe đi vào các cung đường nhỏ hẹp hiệu quả.


Khung gầm xe được làm bằng thép không rỉ và được dập trên cộng nghệ chống oxi hóa hiện đại nhất. Với trải trọng 2t35 chủ xe có thể thoải mái trong việc chuyên chở các hàng hóa ( cát, đá, gỗ, xi măng...)


Ưu Điểm Ô tô tải tự đổ CT2.35TD1 2.35 Tấn


Xe tải ben Chiến Thắng được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nhà máy ô tô Chiến Thắng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khung chassis chắc chắn chịu tải cao, động cơ hoạt động mạnh mẽ bền bỉ.
 Xe ben Chiến Thắng có thiết kế ngoại thất ấn tượng và mạnh mẽ. Cabin xe được sơn bằng kỹ thuật tiên tiến, giúp màu sơn luôn bóng đẹp bền màu.
Nội thất xe được thiết kế rộng rãi và tiện nghi cho 3 ghế ngồi, kính chỉnh điện khóa cửa trung tâm, đồng hồ hiển thị thông số cần thiết cho bác tài theo dõi hoạt động của xe, vô lăng lái trợ lực nhẹ nhàng có thể điều chỉnh góc nghiêng cho cảm giác lái thoải mái, di chuyển an toàn trên đường dài.
Xe ben Chiến Thắng được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ theo thời gian, công suất hoạt động hiệu quả cao.
 Hệ thống nhíp phụ thuộc lá nhíp bán nguyệt có độ đàn hồi cao, chịu tải, vận hành êm ái.
Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp cùng các thiết kế và màu sắc hiện đại. Sử dụng động cơ Diesel bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn thu hồi vốn nhanh.


 Giá Của Ô tô tải tự đổ CT2.35TD1 2.35 Tấn


Giá Của Ô tô tải tự đổ CT2.35TD1 2.35 Tấn đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


 

Xem thêm
Rút gọn
Ô tô tải tự đổ – CT2.35TD1 2.35 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022

Ô tô tải tự đổ – CT2.35TD1 2.35 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Tải trọng:
Số khối: Dưới 5 khối
Công thức bánh xe: 4x2
Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Ô tô tải tự đổ – CT2.35TD1 2.35 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Ô tô tải tự đổ – CT2.35TD1 2.35 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.16706 sec| 1147.125 kb