Xe Ben - Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1 Giá Rẻ Nhất 2022

3.5 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Xe ben Dayun với số loại thương mại đăng ký trên cục đăng kiểm là DAYUN DY5.80/TD1 là một trong bốn sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhà máy trên thị trường xe ben - xe tải tự đổ tại Việt Nam. Xe ben 1 cầu Dayun 5.8 tấn là sản phẩm được sản xuất dưới sự hợp tác và chuyển giao công nghệ của DAYUN MOTOR và nhà máy ô tô Chiến Thắng. Với các linh kiện được nhập khẩu chính hãng và đồng bộ từ Dayun Motor cho chiếc xe tải tự đổ Dayun Chiến Thắng có độ ổn định cao và làm việc bền bỉ. 


Xe ben Dayun 5.8 tấn hay xe ben Chiến Thắng 5.8 tấn là dòng xe ben có tải trung 5800 kg = 4.6 khối mới nhất được lắp ráp theo tiêu chuẩn CKD tại nhà máy Chiến Thắng với công nghệ hiện đại và quy trình lắp ráp chặc chẽ kỹ lưỡng, kỹ thuật tiên tiến. Chắc chắn xe ben Dayu sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.


 Xuất Xứ Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1


Xe Ben Chiến Thắng là sản phẩm được sản xuất dưới sự hợp tác và chuyển giao công nghệ của DAYUN MOTOR và nhà máy ô tô Chiến Thắng. Với các linh kiện được nhập khẩu chính hãng và đồng bộ từ Dayun Motor cho xe có độ ổn định cao và sử dụng bền bỉ trong thời gian dài. Xe do Ô Tô Chiến Thắng nhập khẩu đồng bộ linh kiện chính hãng Dayun chế tạo sản xuất công nghệ của Đức, tích hợp những giá trị kỹ thuật cao hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, tính năng an toàn cao và sứ bền vượt trội.


 Đánh Giá Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1


Xe ben Dayun là dòng xe động cơ rất khoẻ. Cabin vuông đứng rất dễ quan sát. Phù hợp cho việc vận chuyển địa hình đồi núi, đường xấu. Khả năng chở tải nặng tốt. Khung xe Chassis chắc chắn, Cabin rộng rãi với 3 chỗ ngồi thoải mái cho tài xếXe ben Dayun với giá thành thấp sẽ hiệu quả đầu tư, nhanh thu hồi vốn. Ben Dayun sẽ là sản phẩm nhiều ưu việt cho người tiêu dùng. Công Ty chúng tôi  đánh giá nhu cầu xe thương mại như hiện nay ở phân khúc xe tải benTrung rất được ưa chuộng, nay nhà máy CHIẾN THẮNG  lắp ráp từ nguồn linh kiện đạt tiêu chuẩn nhập khẩu 100% và  chỉ được lắp ráp, đóng thùng và ra giấy tờ tại Việt Nam để giảm thuế đồng thời qua đó giảm giá thành của xe.  xe tải ben chiến thắng 5.8 tấn– sử dụng động cơ YN33CRD1, Sử dụng Động cơ Euro4 Phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu, mang lại chất lượng tuyệt vời cho sản phẩm,chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang đến  bước ngoặc mới cho phân khúc xe tải ben Chiến Thắng 5.8 tấn  cũng sẽ là đối thủ với các hãng khác trên thị trường hiện nay.


 Nội Thất Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1


Xe ben Chiến thắng được thiết kế nội thất cabin rộng rãi với 03 chỗ ngồi, trang bị nội thất sang trọng, bảng điều khiển chi tiết, cụm đồng hồ đa chức năng hỗ trợ người sử dụng kiểm soát tốc độ, báo hiệu lượng nhiên liệu… đầy đủ thiết bị giải trí như đài FM, Radio, CD,…và hệ thống điều hòa 2 chiều mát mẻ.


Vô Lăng


Vô lăng kiểu mới 4 chấu, hệ thống lái trợ lực thủy lực, hộp số tay 5 tiến 01 lùi.


 Đồng Hồ Taplo


Taplo có hệ thống nút điều khiển đầy đủ và tiện ích, kích thước lớn hiện thị điện tử đa thông tin của xe giúp tài xế dễ dàng nắm bắt được tình trạng của xe.


 Ngoại Thất Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1


Nhìn tổng quan xe ben Chiến Thắng có thể thiết kế khá hiện đại với kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ. Mặt galang thiết kế vuông vức đẹp mắt, gương chiếu hậu không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo cho góc quan sát tốt nhất, lưới tản nhiệt đủ để cho không khí vào làm mát động cơ tăng tuổi thọ động cơ.


 Cabin


Với phần đầu cabin thiết kế hơi vuông và vát tròn ở các góc giúp xe giảm lực cản của không khí khi di chuyển. Mặt trước cabin của ben Dayun DY5.80/TD1 được thiết kế với logo ngôi sao 5 cánh ở chính giữa và thương hiệu Dayun - Chiến Thắng ở 2 góc bên, tất cả đều được mạ crom.


 Đèn


Xe ben Chiến Thắng trang bị hệ thống đèn pha công nghệ Halogen siêu sáng, với mặt choáng đèn lớn, ánh sáng tập trung giúp xe làm việc an toàn vào ban đem.


 Lốp Xe


Lốp xe 8.25-16 rất lớn chạy mọi cung đường kể cả đường xình lầy, dốc.


 Động Cơ Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1


Xe tải ben Dayun DY5.80/TD1 5.8 tấn được nhà máy ô tô Chiến Thắng trang bị khối động cơ Yunei YN33CRD1 siêu khỏe với dung tích xylanh 3298cm3, kiểu động cơ 4 kỳ 4 xylanh thẳng hàng có turbo tăng áp cùng với cầu và hộp số đồng bộ giúp xe có thể chở vượt tải lên tới 10 tấn. Đặc biệt, dòng động cơ Yunei YN33CRD1 đã khẳng định được chất lượng trên các dòng xe ben của TMT và THACO nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính ổn định của động cơ.


 Hệ Thống Truyền Động


Hệ thống truyền động ly hợp ma sát khô 1 đĩa, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén, hệ thống lái trợ lực thủy lực giúp tài xế dễ dàng điều khiển và xử lý tình huống trong những khúc cua nhỏ, hẹp.


 Xy Lanh


Ben Xy Lanh thủy lực nhập khẩu đồng bộ, mạ crom chống mài mòn, chống nước


Trụ Nâng Hạ


Cơ cấu nâng hạ ben của xe tải tự đổ Chiến Thắng Dayun được thiết kế với góc nghiêng lớn giúp xe hạ tải, xuống hàng, đổ hàng nhanh chóng và sạch vật liệu. Thiết kế dạng càng chữ A, điểm đặt xylanh trên sắt xi giúp xe lên xuống ben ổn định, tận dụng được tối đa lực đẩy của xylanh ben nâng hạ.


Phanh


Xe Ben Chiến Thắng DY5.80TD1 truyền động ly hợp đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực. Hệ thống phanh với phanh chính tang trống dẫn động khí nén 2 dòng.


Thùng Và Khung Gầm Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1


Thùng Xe Ben DaYun thiết kế chắc chắn cùng hệ thống ty ben chịu lực cao, hệ thống nâng hạ nhập khẩu, được lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất nhằm mang lại cho khách hàng dòng xe cứng cáp bền bỉ. Xe ben Dayun 5 khối có thùng ben được thiết kế khoa học, sử dụng thép cao cấp có độ bền cao dễ dàng trong việc nâng đổ hàng hóa. Phù hợp trong việc vận chuyển các loại vật liệu xây dựng...


Ưu Điểm Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1


Xe tải ben Dayun được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nhà máy ô tô Chiến Thắng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khung chassis chắc chắn chịu tải cao, động cơ hoạt động mạnh mẽ bền bỉ.
Xe ben Dayun có thiết kế ngoại thất ấn tượng và mạnh mẽ. Cabin xe được sơn bằng kỹ thuật tiên tiến, giúp màu sơn luôn bóng đẹp bền màu.
Nội thất xe được thiết kế rộng rãi và tiện nghi cho 3 ghế ngồi, kính chỉnh điện khóa cửa trung tâm, đồng hồ hiển thị thông số cần thiết cho bác tài theo dõi hoạt động của xe, vô lăng lái trợ lực nhẹ nhàng có thể điều chỉnh góc nghiêng cho cảm giác lái thoải mái, di chuyển an toàn trên đường dài.
Xe ben Dayun được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ theo thời gian, công suất hoạt động hiệu quả cao.
Hệ thống nhíp phụ thuộc lá nhíp bán nguyệt có độ đàn hồi cao, chịu tải, vận hành êm ái.
Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp cùng các thiết kế và màu sắc hiện đại. Sử dụng động cơ Diesel bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn thu hồi vốn nhanh.


 Giá Của Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1


Giá Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1 đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Thành Công cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


 

Xem thêm
Rút gọn
Xe Ben - Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1 Giá Rẻ Nhất 2022

Xe Ben - Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1 Giá Rẻ Nhất 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Tải trọng:
Số khối: Dưới 5 khối
Công thức bánh xe: 4x2
Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Xe Ben - Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1 Giá Rẻ Nhất 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Xe Ben - Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY5.80/TD1 Giá Rẻ Nhất 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.24498 sec| 1140.336 kb