Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1 4.4 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022

3.8 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Nhắc đến Chiến Thắng chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những dòng xe ben chất lượng cao. Thương hiệu nội địa đã tạo được lòng tin với khách hàng trong suốt nhiều năm qua, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại không hề thua kém các dòng xe ngoại nhập khác. Một đại diện tiêu biểu chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này chính là xe ben Dayun Chiến Thắng - DY4.35/TD1.


Xuất Xứ Xe Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1


Xe được nhập khẩu linh kiện đồng bộ, sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Ô Tô Chiến Thắng Việt Nam trên dây chuyền công nghệ sản xuất của Nhật Bản, đảm bảo xe xuất xưởng đạt sự đồng bộ hóa cao nhất, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Xe Chiến Thắng Dayun sản xuất từ các linh kiện được nhập chính hãng từ Dayun Motor và được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại của nhà máy ô tô Chiến Thắng cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nhà cao, có kinh nghiệm lâu năm. Tất cả các yếu tố trên hợp lại cho ra đời những chiếc xe tải ben Dayun 4.35 tấn có chất lượng cao nhất và ổn định nhất. Tất các khâu sản xuất xe ben Chiến Thắng Dayun Chiến Thắng đều được các kỹ sư dủa Dayun Motor giám sát chất lượng nghiêm ngặt.


 Đánh Giá Xe Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1


Ưu điểm lớn nhất của dòng xe ben Chiến Thắng là thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển thoải mái vào các cung đường nhỏ hẹp, xe được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt trong từng công đoạn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Giá xe ben Chiến Thắng cũng phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn người dùng tại Việt Nam. Còn ngay bây giờ hãy cùng Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe ben mới nhất này nhé!


 Nội Thất Xe Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1


Không gian lái của xe ben vô cùng rộng rãi và được trang bị nhiều trang thiết bị vô cùng tiện nghi. Phần ghế ngồi của xe là dạng ghế 3 chỗ sử dụng chất liệu nỉ sẽ tạo độ êm ái cho người ngồi, đặc biệt phần ghế bên tài có thể điều chỉnh độ cao thấp cũng như độ ngả của ghế cho cảm giác ngồi được thoải mái nhất. Và không thể thiếu chính là hệ thống điều hòa 2 chiều hiện đại giúp làm mát nhanh chóng. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật lên với tông màu trắng, các phím chức năng được bố trí cực kì khoa học cho mọi thao tác được dễ dàng nhất. Và xe được trang bị hệ thống radio, FM, CD chất lượng âm thanh đỉnh cao sẽ mang lại những giờ phút thư giãn thoải mái khi di chuyển đường dài mệt mỏi.


Vô Lăng


Vô lăng của xe được thiết kế với kiểu dáng 4 chấu mạnh mẽ, đồng hồ taplo xe kích thước lớn hiện thị điện tử đa thông tin của xe giúp tài xế dễ dàng nắm bắt được tình trạng của xe.


Ngoại Thất Xe Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1


Vẻ ngoài của xe chính là một trong những yếu tố tạo nên sức hút, một diện mạo được lột xác hoàn toàn so với những phiên bản trước đó. Mang đến sự đẳng cấp, sang trọng và vô cùng tinh tế. Cabin dạng trụ vuông hiện đại được phủ lên lớp sơn tĩnh điện giúp màu sắc được sáng bóng, bền bỉ và hạn chế bong tróc cũng như trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Ấn tượng nhất chính là cụm đèn chiếu sáng của xe,với phong cách thiết kế vô cùng sáng tạo đã tạo nên điểm nhấn, sự sắp xếp giữa các cụm đèn xi nhan, đèn led định vị ban ngày và đèn pha vô cùng độc đáo không chỉ cho khả năng chiếu sáng tốt hỗ trợ cho xe khi di chuyển mà còn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của xe. Gương chiếu hậu kép và trang bị thêm gương bên hông và phía trước cabin giúp người lái dễ dàng quan sát, hạn chế điểm mù hơn.


 Cabin Xe


Mặt trước cabin của ben 1 cầu Dayun DY4.35/TD1 được thiết kế với logo ngôi sao 5 cánh ở chính giữa và thương hiệu Dayun góc bên, tất cả đều được mạ crom. Mặt ga lăng xe sử dụng gam màu đồng bộ với cabin, lưới tản nhiệt dạng tổ ong giúp làm mát động cơ nhanh chóng.


 Gương Chiếu Hậu


Kính chắn gió rộng và các cụm gương chiếu hậu có kích thước lớn giúp tài xế đễ dàng quan sát và điều khiển xe an toàn hơn.


Lốp Xe


Lốp xe được sử dụng lốp 8.25-16, thiết kế 2 bánh trước và 4 bánh sau.


 Đèn Xe


Xe ben Chiến Thắng Dayun 4.35 tấn 1 cầu trang bị hệ thống đèn pha công nghệ Halogen siêu sáng, với mặt choáng đèn lớn, ánh sáng tập trung giúp xe làm việc an toàn vào ban đem.
 Phần đèn tín hiệu sau xe được thiết kế đơn giản như các dòng xe ben khác, riêng phần đèn cảnh báo được sơn 2 màu nổi bật dễ dàng quan sát từ xa. 


 Tay Nắm Cửa


Tay nắm cửa thiết kế chắc chắn, đặt ở vị trí thuận tiện giúp mở cửa được nhanh chóng và thuận tiện.


Động Cơ Xe Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1


Khối động cơ YN27CRD1 siêu khỏe với dung tích xi-lanh lên đến 2672 cm3, loại 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, công suất cực đại 70kW đạt được ở vòng tau 3200 vòng/phút, turbo tăng áp đã tạo nên sức mạnh cho dòng xe ben Chiến Thắng. Hệ thống dẫn động theo đúng quy trình thủy lực kết hợp trợ lực khí nén đã hỗ trợ cho các bác tài rất nhiều và xử lý tình huống giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển. Hệ thống khung gầm chắc chắn và dày dặn là ưu điểm nổi bật của dòng xe cho khả năng chịu tải lên đến 8 tấn hàng, cực kì ấn tượng so với các dòng xe ben khác trong cùng phân khúc.


 Cầu xe


 Được thiết kế to hơn so với các dòng xe cùng phân khúc, chế tạo bằng thép nguyên khối có sức chịu lực tải trọng cao phù hợp với địa hình Việt Nam. 


 Nhíp lá


 Có đường kính to, bản nhíp rộng và dầy tăng số lượng nhíp lá hơn trước làm tăng khả năng chịu tải, hệ thống phanh hơi …


 Nâng Hạ Xe


Cơ cấu nâng hạ ben của xe tải tự đổ 1 cầu 4T35 Chiến Thắng Dayun 2021 được thiết kế với góc nghiêng lớn giúp xe hạ tải, xuống hàng, đổ hàng nhanh chóng và sạch vật liệu. Thiết kế dạng càng chữ A, điểm đặt xylanh trên sắt xi giúp xe lên xuống ben ổn định, tận dụng được tối đa lực đẩy của xylanh ben nâng hạ.


 Thùng Xe Và Khung Gầm Xe Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1


Thùng xe được gia công với công nghệ hàn bấm đa điểm B07 chắc chắn, thùng bệ vuông vắn, các mối hàn liên kết sắc cạnh. Thành thùng cao 710mm nâng tải trọng hàng hóa cao.Thùng  mới thiết kế mở 3 bửng linh hoạt, 2 bửng 2 bên hông xe và 1 bửng cuối xe, giúp thuận lợi việc vận chuyển hàng hóa nhanh nhất. Thùng ben đóng đúng theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam, thùng được đóng cực kì chắc chắn gồm 3 bửng có thể đóng mở linh hoạt thuận lợi khi xếp dỡ hàng hóa. Được lựa chọn từ những nguyên vật liệu chất lượng nhất, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng. Hệ thống trục nâng ben hình chữ A có sức nâng ben mạnh mẽ, giúp quá trình nâng hạ tải ổn định và nhanh chóng. Xi lanh thủy lực hỗ trợ lên trục lớn cho sức nâng tốt hơn.\


 Ưu Điểm Xe Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1


Xe tải ben Dayun được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nhà máy ô tô Chiến Thắng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khung chassis chắc chắn chịu tải cao, động cơ hoạt động mạnh mẽ bền bỉ.
 Xe ben Dayun có thiết kế ngoại thất ấn tượng và mạnh mẽ. Cabin xe được sơn bằng kỹ thuật tiên tiến, giúp màu sơn luôn bóng đẹp bền màu.
 Nội thất xe được thiết kế rộng rãi và tiện nghi cho 3 ghế ngồi, kính chỉnh điện khóa cửa trung tâm, đồng hồ hiển thị thông số cần thiết cho bác tài theo dõi hoạt động của xe, vô lăng lái trợ lực nhẹ nhàng có thể điều chỉnh góc nghiêng cho cảm giác lái thoải mái, di chuyển an toàn trên đường dài.
Xe ben Dayun được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ theo thời gian, công suất hoạt động hiệu quả cao.
Hệ thống nhíp phụ thuộc lá nhíp bán nguyệt có độ đàn hồi cao, chịu tải, vận hành êm ái.
Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp cùng các thiết kế và màu sắc hiện đại. Sử dụng động cơ Diesel bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn thu hồi vốn nhanh.


 Giá Xe Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1


Giá Xe Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1 đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Thành Công cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


 

Xem thêm
Rút gọn
Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1 4.4 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022

Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1 4.4 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Tải trọng:
Số khối: Dưới 5 khối
Công thức bánh xe: 4x2
Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1 4.4 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Ô Tô Tải Tự Đổ Dayun DY4.35/TD1 4.4 Tấn Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.13929 sec| 1144.477 kb