Tổng Hợp Các Loại Xe Tải Isuzu Cũ, Isuzu Đã Qua Sử Dụng

4.1 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Isuzu
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay


Một trong những dòng xe tải được mua xe tải cũ giá cao, xe tải được sử dụng nhiều trên thị trường rất ưa thu mua vào hiện nay đó chính là xe tải Isuzu. Với nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, cũng như nhiều ưu điểm nổi bật về động cơ ,vận hành, thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng, bền bỉ tiết kiệm, iSuzu là cái tên được nhắc đến rất nhiều.


Dòng xe này này rất phù hợp với khí hậu cũng như điều kiện thời tiết giao thông tại Việt Nam.  So với các loại xe cùng phân khúc khác, thì xe tải Isuzu có giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.
Nói như vậy để thấy, xe tải Isuzu là dòng xe rất đáng để người sử dụng tham khảo và chọn lựa. Nếu bạn đang thực sự băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình một chiếc xe tải cũ loại nào thì có thể yên tâm tìm đến với cái tên Isuzu.


 Có Nên Mua Xe Isuzu Cũ


Xe tải Isuzu cũ hay còn gọi là xe tải Isuzu đã qua sử dụng. Có nhiều lý do khiến người chủ bán đi chiếc xe tải cũ của mình. Trong đó có một số nguyên nhân chính: Xe bị hư hỏng, xe không còn phù hợp với nhu cầu hiện tại, muốn đổi xe mới hoặc khó khăn về tài chính cần bán xe… Dù là lý do nào đi chăng nữa thì chất lượng của xe vẫn là điều cần quan tâm hàng đầu khi mua xe tải Isuzu cũ.


Xe tải Isuzu là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các dòng xe tải đến đất nước này đều thể hiện sự vượt trội về chất lượng, độ bền theo thời gian. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc xe tải Isuzu cũ cũng sẽ tốt. Nếu bạn đang có ý định mua xe tải Isuzu cũ để sử dụng thì có thể cân nhắc đến các yếu tố sau.


 Chất Lượng Xe Tải Isuzu Cũ


Tùy vào thời gian chủ xe đã sử dụng cộng với đời xe mà chất lượng xe tải Isuzu cũ sẽ bị ảnh hưởng ít hay nhiều. Xe đời càng cũ, đã chạy nhiều năm thì đã xuống cấp nhiều. Nếu mua xe này về sử dụng sẽ rất nhanh hư hỏng.
Xe tải Isuzu cũ không có những công nghệ mới. Do đó, chạy xe cũ sẽ tốn kém nhiên liệu và ít an toàn hơn. Chưa kể đến chi phí sửa chữa các dòng xe cũ sẽ tốn kém hơn vì không có phụ tùng.


 Nguồn Gốc Xuất Xứ

Thời đại internet bùng nổ, việc mua bán xe tải dễ hơn bao giờ hết. Nhưng chúng ta phải cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo qua mạng. Việc mua một chiếc xe tải cũ đã qua sử dụng khiến chúng ta phải xem trực tiếp, ngoài ra cần có người có kinh nghiệm về xe đi cùng.
Những chiếc xe cũ thường nguồn gốc khác nhau nên mục đích sử dụng khác nhau....Vì vậy cũng cần tìm hiểu kỹ chủ cũ của xe chở mặt hàng gì, chạy cung đường nào và tần suất sử dụng ra sao.
Kể cả đối với các thương hiệu lớn như xe tải Isuzu, xe tải Hino, xe tải Hyundai.... thì cũng có rất nhiều sản phẩm ăn theo và thường được sử dụng dưới câu từ rằng "Động cơ công nghệ Isuzu", động cơ công nghệ hyundai,.....


 Mức Độ Uy Tín Của Cửa Hàng


Mức độ phổ biển của mạng xã hội, internet giúp chúng ta dễ dàng tìm hiểu về các salon bán ô tô cũ. Vì vậy trước khi xuống tiền mua, chúng ta cũng nên tìm hiểu về độ tin cậy của người bán.


 Mức Độ Bảo Hành


Xe cũ ít khi còn bảo hành trong hãng xe, chủ yếu là bảo hành thoả thuận giữa người mua và salon xe cũ. Vì vậy khi mua chúng ta nên hỏi kỹ về bảo hành của xe


 Lưu Ý Khi Chọn Mua Xe Tải Isuzu Cũ


Không nên mua xe đã sử dụng xe quá cũ (trên 7 năm).
Khả năng tài chính hiện tại
Lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.
Kiểm tra xe thật kỹ càng.


 Xác định mẫu xe tải Isuzu cũ muốn mua


 Bạn nên xác định mua xe bao nhiêu tấn, dòng nào, kiểu thùng gì. Điều này sẽ giúp bạn khoanh vùng tìm kiến nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, chỉ tập trung vào một dòng xe thì có thể tìm được mẫu xe tốt.


 Dự trì chi phí


Xác định ngân sách hiện có để mua xe. Ngoài giá xe tải Isuzu cũ, bạn cũng nên tính thêm chi phí sửa chữa, bảo hành hoặc thủ tục thay đổi tên chủ sở hữu xe

 

 Lựa chọn đại lý mua xe tải Isuzu uy tín


 Có nhiều nguyên nhân khiến chủ cũ phải bán lại xe. Trong đó có những vấn đề cần kiểm tra kỹ như: Xe xảy ra tai nạn trước đó, xe bị hư hỏng, xe chạy yếu. Do đó, để đảm bảo khi mua xe tải Isuzu cũ, bạn nên mua xe của người quen hoặc giới thiệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các đại lý bán xe tải giá rẻ để tìm hiểu.

 

Kiểm tra xe thật kỹ


 Kiểm tra các loại giấy tờ liên quan đến việc sở hữu, giấy đăng ký, đăng kiểm xe. Kiểm tra sổ bảo hiểm để đảm bảo nguồn gốc của xe. Đặc biệt lưu ý về thiết kế và quy cách đóng thùng. Tiếp đến là kiểm tra trực quan tổng thể xe. Bạn nên đi cùng một người đang sử dụng xe tải Isuzu, có nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ tốt hơn.


Những Bộ Phận Cần Kiểm Tra Khi Mua Xe Tải Isuzu Cũ


Nếu không muốn phải hối hận vì quyết định mua xe tải Isuzu cũ của mình. Bạn nên kiểm tra thật kỹ càng chiếc xe mình định mua. Nhưng nếu bạn không phải là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc này. Hãy đi cùng một tài xế, tài xế đã sử dụng xe tải Isuzu thì càng tốt. Họ sẽ hiểu quy trình vận hành, những điểm cần lưu ý của xe. Dưới đây là một số bộ phận phải kiểm tra kỹ khi mua xe tải Isuzu cũ.


 Thân xe


 Độ cong, móp méo, gỉ sét của vỏ xe. Lớp sơn xuống màu, trầy xước là những điều có thể nhận thấy bằng mắt. Các yếu tố này cũng sẽ tiết lộ phần nào tuổi thọ và môi trường hoạt động của xe.


Động cơ


 Kiểm tra động cơ bao gồm nổ máy và sức nén. Thời gian khởi động máy nhanh hay chậm. Tiếng động cơ khởi động nghe êm hay không. Tất cả sẽ đánh giá được chất lượng của xe. Tốt nhất là bạn nên trực tiếp ngồi lên và lái thử xe, cảm nhận từng bộ phận một.


 Hệ thống lái


 Kiểm tra vô lăng là việc bắt buộc khi mua xe tải Isuzu cũ. Cảm nhận tay láy, vòng xoay có êm không.


 Hệ thống phanh


 Hệ thống phanh ở xe cũ thường đã bị hao mòn, giảm độ nhạy. Để đảm bảo an toàn bên nên kiểm tra thật kỹ bộ phận này.

 

 Ưu Điểm Và Hạn Chế Của Các Dòng Tải Isuzu Cũ


Mua xe tải cũ hiện nay đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Trước khi tìm hiểu về việc nên mua xe tải cũ hay mới, chúng ta sẽ đi khám phá những ưu điểm và hạn chế của việc mua xe tải cũ hiện nay như thế nào bạn nhé.


 Ưu Điểm Của Dòng Xe Tải Isuzu Cũ


Theo nhiều người có kinh nghiệm mua xe tải cũ chia sẻ, việc mua xe tải cũ có thể mang đến nhiều lợi ích cho người dùng dễ nhận thấy như:
Chi phí đầu tư ban đầu của việc mua xe tải cũ thấp. Đây là lý do chủ yếu khách hàng tìm mua xe tải cũ thay vì mua xe tải mới. Với giá tiền khoảng chỉ bằng 2/3 xe mới, chủ đầu tư đã sở hữu được chiếc xe tải để phục vụ công việc.
Xe tải cũ sau thời gian sử dụng có thể bán lại mà không bị mất giá quá nhiều như xe tải mới. Trong khi xe tải mới chỉ cần chạy khỏi showroom là đã mất giá khoảng 20%. Như vậy,vấn đề kinh tế khi mua xe tải cũ dược đánh giá cao.
Việc thay thế linh kiện, bảo dưỡng xe tải cũ hiện nay tương đối dễ dàng và không tốn kém nhiều thời gian,công sức và tiền bạc. Nếu may mắn mua được chiếc xe tải cũ chất lượng tương đương với xe mới thì việc chăm sóc bảo dưỡng cũng không phải là vấn đề lo lắng quá nhiều.
Mua xe tải cũ hiện nay cũng có rất nhiều options khác nhau cho bạn chọn lựa. Tùy thuộc vào nhu cầu công việc mà việc nên mua xe tải cũ hay mới được người sử dụng chọn lựa.


 Hạn Chế Của Việc Mua Xe Tải Cũ


Bên cạnh việc mua xe tải cũ có nhiều lợi ích thiết thực, thì mua xe tải cũ cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Thực tế không phải ai cũng may mắn sở hữu được chiếc xe tải phù hợp với điều kiện tài chính, công việc và sở thích.Có thể thấy, một số hạn chế của việc mua xe tải cũ đó chính là:
Người mua phải bỏ công sức ra tìm hiểu về chất lượng và tình trạng xe tải để có được sự lựa chọn phù hợp như nguồn gốc xuất xứ, khả năng vận hành, tình trạng xe,…Hầu như đa phần những người bán xe tải cũ đều muốn che dấu điều này để được bán xe với giá cao.
Chi phí vận hành xe tải cũ được cho là tiêu tốn nhiều hơn so với xe tải mới, nguyên nhân có thể là do xe tải đã trải qua quá trình sử dụng lâu dài dẫn đến xuống cấp, hư hỏng, tiêu hao nhiên liệu,…
Người mua xe tải cũ rất dễ mua phải những loại xe kém chất lượng do không có nhiều kinh nghiệm tìm hiểu xe nên bị qua mặt. Do đó, khi quyết định mua xe tải cũ, bạn cần phải đi cùng với người có kinh nghiệm.


Các Bãi Xe Uy Tín Tại Hà Nội


Khi đến với chợ ô tô tải cũ, quý khách được trải nghiệm. Tham khảo những sản phẩm xe tải cũ với đủ các tải trọng, chủng loại thùng, và giá bán. Đặc biệt " văn hóa " tại các cơ sở bán xe cũ không " chèo kéo ", dọa nạt, ép khách. Quý anh/chị có thể tham khảo tất cả các sản phẩm đang được bày bán ở đây.
Mặc dù là những chiếc ô tô tải đã qua sử dụng nhưng khi mua xe tải cũ ở chợ xe Hà Nội. Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng. Giá bán gần như có giá chung, và độ chênh lệch chỉ giao động 3-5 triệu/xe . 
Đến chợ xe cũ có nhiều hãng như : xe tải Hyundai cũ, xe tải isuzu cũ, xe tải Hino cũ, xe tải Kia cũ, xe tải Kia cũ...


 Chợ mua bán xe tải cũ ở Long Biên Hà Nội


 
Chợ xe tải cũ Long Biên nằm đầu cửa ngõ phía Đông Bắc, đầu trục quốc lộ 5. Nằm trên con đường Ngô Gia Tự nối từ đầu ” gầm cầu chui ” đến Cầu Đuống. Chợ ô tô tải đã qua sử dụng nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp khách hàng mua bán trao đổi các dòng xe tải.
Nơi đây có khá nhiều các sản phẩm chủ yếu là các dòng xe tải nhỏ cũ tải trọng từ 1 tấn đến 3.5 tấn. Khá đa dạng về mẫu thùng như : xe tải đông lạnh cũ, xe tải thùng mui bạt cũ, xe tải thùng kín cũ….Cùng với đó là các hãng như : xe Isuzu cũ, xe tải Kia cũ, xe tải Hyundai cũ, xe tải Hino cũ, xe tải suzuki cũ…


Đặc điểm khi xem xe cũ ở chợ xe tải Long Biên là nhiều xe tải cũ đời cao. Chất lượng còn tốt, khi mua bán giao dịch đều có đảm bảo uy tín.. Đảm bảo được chất lượng cho người dùng. Tuy nhiên giá xe tải cũ ở đây có giá khá cao nhưng nhận lại chính là sự đa dạng khi tham khảo, tỷ lệ những chiếc xe cũ bị lỗi ở đây rất thấp.
Tại đây, quý khách hoàn toàn có thể trao đổi xe cũ với giá thành cao nhất. Thủ tục khá nhanh gọn và đơn giản. Cách tiếp cận đánh giá nhanh chóng không kỳ kèo ép giá. Chính vì vậy, lời khuyên cho khách hàng nên đến những nơi này để tham khảo đầu tiên.


Trung tâm xe tải cũ Gia Lâm Hà Nội


 
Cũng nằm trên trục đường 5 nối Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh. Địa điểm kinh doanh xe tải cũ Gia Lâm hình thành để tạo thuận lợi cho các tỉnh thành giáp danh mua bán trao đổi xe cũ. Đặc điểm ở đây là kinh doanh đa dạng với nhiều sản phẩm ô tô tải đã qua sử dụng. Tuy nhiên các bãi xe tải cũ thường cách xa nhau nên không thuận tiện cho người mua đi lại tham khảo.
Chợ xe tải cũ Gia Lâm Hà Nội chủ yếu kinh doanh các dòng tầm tải trọng như sau : xe tải Kia 1.25 tấn cũ, xe tải Kia 1.4 tấn cũ, xe tải Kia 1.9 tấn, xe tải Hyundai 1 tấn cũ, xe tải Hyundai 2t5 cũ, xe tải 3.5t Hyundai cũ, xe tải Dongfeng 8 tấn cũ, xe tải Trung Quốc cũ….


Chất lượng xe tải cũ ở đây không được đánh giá cao bởi xen kẽ những chiếc xe tải cũ đẹp thì cũng có nhiều chiếc xe tải cũ lỗi bị đâm đụng, ngập nước…Để tham khảo thị trường ô tô cũ ở đây, quý khách nên đưa theo người có kinh nghiệm lĩnh vực ô tô tải cũ.
Tuy không được đánh giá cao về mẫu mã cùng với sự đa dạng của nhiều sản phẩm. Mua bán xe tải cũ Gia Lâm chủ yếu phục vụ các dòng xe Trung Quốc để đưa về các tỉnh thanh giáp ranh. Sự chuyên nghiệp và mức độ tin cậy chưa được đánh giá cao.


Địa điểm bán xe tải cũ Đông Anh Hà Nội


 
Thêm một địa điểm chợ xe tải cũ ở Hà Nội nữa mà khách hàng thường tìm đến đó là các cơ sở bán xe tải cũ tại Đông Anh Hà Nội. Tại đây, quý khách có thể tìm mua các dòng sản phẩm tải nặng đã qua sử dụng như : xe ben cũ, xe tải gắn cẩu cũ, xe bồn xitec xăng dầu cũ….
Chợ xe tải cũ Dốc Vân – Đông Anh. Một ” thiên đường xe tải đã qua sử dụng như : xe tải 5 tấn cũ , xe tải 15 tấn cũ, xe tải gắn cẩu cũ, xe ben cũ, xe đầu kéo cũ , xe tải 19 tấn cũ… đa dạng các hãng xe mà nơi khác không có như : Xe tải Daewoo cũ , xe tải suzuki cũ, xe tải Veam cũ.


Một số bãi xe cũ chuyên mua bán xe khách cũ đã qua sử dụng. Các sản phẩm xe khách 16 chỗ cũ, xe khách 29 chỗ cũ, xe khách 47 chỗ cũ là những chiếc xe đang được bày bán tại đây. Có thể đánh giá về đa dạng mẫu mã thì có lẽ xe cũ Đông Anh là đa dạng nhất. Nối đầu Dốc Vân đó chính là các khu bãi xe tải nhẹ từ 1 tấn đến 2.5 tấn chủ yếu thương hiệu Hyundai. Đi tham khảo trục đường quý vị có thể tìm thấy nhiều sản phẩm từ xe du lịch ( xe con ) xen kẽ các dòng xe chuyên dụng như : xe ben, xe gắn cẩu, máy công trình…
Tuy số lượng khách mua bán trao đổi xe khách cũ ít nhưng nếu quý khách cần tìm một chiếc ô tô khách cũ. Hãy tìm đến với địa điểm kinh doanh xe ô tô cũ của Đông Anh Hà Nội để lựa chọn cho mình một chiếc ô tô đã qua sử dụng tốt nhất.


 Tổng Hợp Các Tải Isuzu


Nhật Bản là một trong những quốc gia tiên phong trong các công nghệ tương lai, Isuzu VN kế thừa và phát huy điều đó nên đã cho ra đời 03 dòng xe được nghiên cứu – thiết kế cho thị trường vận tải tại Việt Nam là:
Xe tải Isuzu dòng Q Series: có logo QKR230, QKR100, QKR210, QKR270 tải trọng: 990kg,1490kg, 1990kg, 2490kg.


Xe tải Isuzu dòng N Series: có logo NMR310, NPR400, NQR550 tải trọng: 1850kg, 3490kg,4990kg, 5700kg.


Xe tải Isuzu dòng F Series: có logo FRR650, FVR900, FVM1500, FVZ1500 tải trọng: 6500kg,8100kg, 15000kg. 


 Xe Tải Isuzu Q Series


Như chúng ta đã biết, xe tải Isuzu Q Series có 04 dòng là QKR190, QKR230, QKR210, QKR270 tương ứng lần lượt với mã loại sau QKR77FE4, QKR77HE4 / QLR77FE4, QMR77HE4.
Cả 02 xe tải Isuzu QKR đều sử dụng chung loại động cơ common rail công nghệ “Blue Power” của Isuzu là 4JH1E4NC , hộp số MSB5S 5 số tiến & 1 số lùi, có công suất cực đại lên đến 230Ps đạt được ở dãi tua rất rộng là 1400~2300rpm.
Xe tải Isuzu Q Series có tốc độ tối đa lên đến 95km/h và khả năng vượt dốc từ 29%~32%, có hệ thống lái trục vít và e cu bi thủy lực.


Hệ thống treo hay còn gọi là giảm sóc của Isuzu Q Series sử dụng cả nhíp lá 2 tầng và giảm chấn thủy lực giúp đầm chắc khi chuyên chở hàng tải cao mà vẫn êm ái khi xe không có hàng. Hệ thống phanh tiêu chuẩn của Q Series là tang trống, thắng dầu mạch kép có trợ lực chân không rất thông dụng.
Isuzu QKR Q Series có bộ lốp (vỏ xe) trước/sau đều bằng nhau là 7.00-15, sử dụng mâm kích thước 15 inch và vỏ theo xe có 12 lớp bố (12PR), sử dụng hệ thống điện 12V máy phát điện (dynamo) 12V-60A nhưng có đến 02 bình ắc quy 12V-70AH mắc song song với nhau thì thời gian dự trữ sẽ lâu và ổn định hơn (xe đời cũ vẫn có thể làm theo cách này).


Nội thất các dòng xe Nhật rất đơn giản và bền dáng với thời gian tuy nhiên vẫn đầy đủ các trang bị cần thiết cho tài xế với kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, 02 tấm che nắng, cốp đựng đồ, hệ thống quạt gió, hệ thống điều hòa 02 chiều (lô xe từ tháng 7/2019 là thiết bị tiêu chuẩn, còn trước đây là thiết bị tùy chọn), RADIO FM AM USB, mồi thuốc.  


 Xe Tải Isuzu N Series


Xe tải Isuzu N Series phân khúc tải nhẹ – tải trung là sản phẩm cốt lõi và chủ lực của thương hiệu xe Isuzu, Isuzu N Series có 03 mẫu chính là NMR310 tải trọng 1850kg, NPR400 tải trọng 3490kg – 4000kg và NQR550 tải trọng 4990kg 5700kg (NQR550 có 02 loại thùng ngắn 5m7 và thùng dài 6m2).


Động cơ của xe Isuzu N Series sử dụng là loại động cơ common rail công nghệ “Blue Power” gồm 02 mã chính cho 4 model là 4JJ1E4NC công suất cực đại 124Ps tại vòng tua máy 2600rpm và 4HK1E4NC công suất cực đại 155Ps tại vòng tua máy 2600rpm, hộp số MYY5T (5 số tiến & 1 số lùi), hộp số MYY6S (6 số tiến & 1 số lùi).
Xe tải Isuzu N Series có tốc độ tối đa lên đến 97km/h và khả năng vượt dốc từ 26%~37%, có hệ thống lái trục vít và e cu bi thủy lực.


Hệ thống treo hay còn gọi là giảm sóc của Isuzu N Series cũng tương tự dòng Q Series sử dụng cả nhíp lá 2 tầng và giảm chấn thủy lực giúp đầm chắc khi chuyên chở hàng tải cao mà vẫn êm ái khi xe không có hàng. Hệ thống phanh tiêu chuẩn của N Series là tang trống, thắng dầu thủy lực mạch kép có trợ lực chân không rất thông dụng.
Isuzu N Series có bộ lốp (vỏ xe) trước/sau đều bằng nhau, sử dụng mâm kích thước 16 inch và vỏ theo xe có 14 lớp bố (14PR), NMR310 dùng bộ vỏ (lốp) 7.00-16, NPR400 dùng bộ vỏ (lốp) 7.50-16, còn mẫu Isuzu NQR550 sử dụng bộ vỏ lốp 8.25-16. Isuzu N Series sử dụng hệ thống điện 24V máy phát điện (dynamo) 24V-50A có 02 bình ắc quy 12V-70AH mắc nối tiếp với nhau. 


Xe Tải Isuzu F Series:


Xe tải Isuzu F Series phân khúc tải trung – tải nặng là sản phẩm mới phát triển sau này của Isuzu Việt Nam và rất đa dạng về kích thước xe cũng như kích thước thùng hàng, Isuzu F
Series có 04 mẫu chính là FRR650 tải trọng 6500kg (động cơ 4 xi lanh), FVR900 tải trọng 8000kg, FVM1500 tải trọng 15000kg, FVZ1500 tải trọng 14000kg (công thức bánh xe 6×2), riêng model FVZ sử dụng 02 cầu thật (công thức bánh xe 6×4). 


Động cơ của FVM1500 và FVZ1500 là 6HK1E4SC cùng dung tích xi lanh 7790 cm³ nhưng có công suất cực đại đến 280Ps tại vòng tua 2400rpm và sử dụng hộp số ES11109 (9 số tiến & 1 số lùi). Tuy nhiên, trong phân khúc F Series lại có một xe thuộc mức tải trung nhưng đạt tiêu chuẩn của tải nặng là FRR650 sử dụng động cơ 4HK1E4CC 4 xi lanh, đạt công suất cực đại 190Ps tại vòng tua máy 2600rpm và hộp số MZZ6W (6 số tiến & 1 số lùi)


Xe tải Isuzu F Series có tốc độ tối đa lên đến 100km/h và khả năng vượt dốc từ 24%~35%, có hệ thống lái trục vít và e cu bi thủy lực.
Hệ thống treo hay còn gọi là giảm sóc của Isuzu F Series cũng tương tự dòng Q Series và N
Series sử dụng cả nhíp lá 2 tầng (bản nhíp dày, số lượng lá nhíp nhiều hơn) và giảm chấn thủy lực giúp đầm chắc khi chuyên chở hàng tải cao mà vẫn êm ái khi xe không có hàng. Hệ thống phanh tiêu chuẩn của F Series là tang trống, khí nén hoàn toàn, có khóa bánh (locked) khi chưa đủ áp suất trong bình khí nén, riêng mẫu xe tải Isuzu FRR650 sử dụng thắng trợ lực hơi và dầu thủy lực mạch kép.


Isuzu F Series có bộ lốp (vỏ xe) trước/sau đều bằng nhau, sử dụng mâm kích thước 20 inch, riêng FRR650 sử dụng mâm đường kính 16inch, thông số vỏ từng mẫu xe là FRR650 8.25-16, FVR900 10.00R20 (11.00R20 với dòng chassi siêu ngắn), FVM1500 và FVZ1500 có thông số vỏ là 11.00R20 (đặc biệt FVZ1500 có bộ vỏ gai hỗn hợp siêu bám đối với các địa hình xấu). Isuzu F Series sử dụng hệ thống điện 24V máy phát điện (dynamo) 24V-90A có 02 bình ắc quy 12V65AH mắc nối tiếp với nhau. 
 

Xem thêm
Rút gọn
Tổng Hợp Các Loại Xe Tải Isuzu Cũ, Isuzu Đã Qua Sử Dụng

Tổng Hợp Các Loại Xe Tải Isuzu Cũ, Isuzu Đã Qua Sử Dụng

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Tổng Hợp Các Loại Xe Tải Isuzu Cũ, Isuzu Đã Qua Sử Dụng
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Tổng Hợp Các Loại Xe Tải Isuzu Cũ, Isuzu Đã Qua Sử Dụng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.09724 sec| 1176.297 kb