Tập Hợp Các Xe Tải Huyndai Đã Qua Sử Dụng

4.7 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Hyundai
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

 Nhu Cầu Mua Xe Huyndai Cũ

Thực tế hiện nay có rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề mua xe tải cũ Hyundai đã qua sử dụng với chất lượng hợp lý. Không chỉ là cũ xe tải Hyundai mà có thể là đa dạng cũ của dòng xe tải khác bởi nhu cầu sử dụng rất phong phú và đa dạng.

Câu hỏi được đặt ra, vậy tại sao người sử dụng Việt hiện nay lại ưa chuộng xe tải cũ mà không mua xe tải mới.  Hiện nay trên thị trường xe tải mới Việt Nam không còn xe nhập khẩu (xe có xuất khẩu từ nước ngoài), xe hàng ba cục (xe nhập về lắp ráp trong nước) mà chỉ có xe tải liên doanh (Trường Hải, Đô Thanh,…). Trong khi đó, phần đông người sử dụng muốn mua xe tải Hyundai cũ nhập khẩu hoặc hàng ba cục nên rất nhiều người đã săn lùng dòng xe này thay vì mua xe tải mới.
Việc nhu cầu sử dụng xe Hyundai cũ tại thị trường Việt Nam hiện nay tăng cao và sau đó kéo theo có rất nhiều địa chỉ ban xe tai cu hyundai cũ ra đời. Tuy nhiên không phải địa chỉ bán xe tải cũ nào hiện nay trên thị trường cũng thực sự uy tín và chất lượng. Người sử dụng nên tìm và chọn lựa cho mình địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn với số tiền mình bỏ ra được đền bù xứng đáng.

Tại Sao Nên Mua Xe Tải Huyndai Cũ ??

Xe tải Hyundai tại Việt Nam đang chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam so với Thaco, Isuzu và 1 số hãng xe Trung Quốc.

Xe tải Hyundai được sản xuất với linh kiện 3 cục Hàn Quốc

Những chiếc xe Hyundai được sản xuất, lắp ráp với dây chuyền hiện đại bậc nhất. Các linh kiện đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc nổi tiếng trong ngành Công Nghiệp xe trên Thế Giới.
Các sản phẩm xe tải Huyndai khi đưa ra thị trường Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng. Sự vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu là những yếu tố hàng đầu mà Hyundai nghiên cứu cho sản phẩm của mình.

Xe tải Hyundai với hệ thống đại lý và trạm dịch vụ tại khắp các tỉnh thành trên Toàn Quốc

Với tốc độ phát triển như vuc bão tập đoàn Hyundai đã làm được điều mà chưa hãng xe nào có được, đã xây dựng được hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên Toàn Quốc. Bất kỳ khách hàng ở đâu đều được Hyundai phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất.

Hyundai luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng là nền tảng cho sự phát triển và duy trì thương hiệu. Quý khách đến với Hyundai sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất về chế độ bảo hành cũng như mua xe trả góp tốt nhất.

Xe tải Hyundai có hệ thống Phụ Tùng thay thế sẵn có và giá thành rẻ nhất tại Việt Nam

Trước khi quyết định đầu tư 1 chiếc xe chúng ta không chỉ quan tâm về mức giá đầu tư ban đầu. Mà còn phải quan tâm đến chi phí vận hành sao cho hiệu quả. Vấn đề phụ tùng thay thế được đánh giá rất quan trọng để đánh giá 1 chiếc xe có hoạt động hiệu quả hay không.
Mạng lưới phụ tùng Hyundai đã được phân phối Toàn Quốc ở bất cứ đâu chúng ta đều mua được với giá thành chung thấp hơn so với các hãng khác. Khách hàng đã sử dụng xe Hyundai đều khá hài lòng với quy trình cung cấp phụ tùng nhanh và chuẩn xác.

Xe tải Hyundai ở Việt Nam với giá thành thấp, đa dạng về mẫu mã và tải trọng

Giá xe Huyndai tại Việt Nam được đánh giá khá hợp lý so với chất lượng và hiệu quả kinh tế mà nó mang lại. Hầu hết xe Hyundai bán ra có tuổi thọ cao hơn hẳn các hãng xe khác và mức tiêu hao nhiên liệu khá khiêm tốn.
Xe Tai Hyundai đa dạng về tải trọng gồm các loại xe từ 1 tấn đến 20 tấn, xe đầu kéo và các loại xe chuyên dụng. Các sản phẩm tiêu biểu đã được thị trường đánh giá cao: Hyundai Porter, Hyundai Mighty, Hyundai EX series, HD230, HD1000…

 

 Một số điều cần lưu ý khi mua xe tải cũ Hyundai đã qua sử dụng

Thực tế có rất nhiều người đề cập đến vấn đề mua xe tải cũ lợi bất cập hại. Thật đúng như vậy, mua xe tải cũ thực chất có rất nhiều lợi ích thiết thực, nhất là đối với những người kinh tế còn hạn chế. Làm sao để mua xe tải cũ chất lượng, đảm bảo an toàn không phải ai cũng may mắn có được. Một số điều cần lưu ý khi mua xe tải cũ Hyundai nói riêng và những loại xe khác nói chung bạn đọc cần phải xác định ngay từ đầu, đó chính là:
Mua xe tải cũ Hyundai cần phải làm gì?
Mua xe tải cũ Hyundai cũ đời nào?
Chủng loại xe tải cũ Hyundai định mua?
Tìm hiểu mức giá tải cũ Hyundai chung?
Kiểm tra xe tải cũ Hyundai tại garage chính hãng, uy tín?
Thẩm định hồ sơ, giấy tờ xe tải cũ Hyundai?
Kiểm tra đăng kiểm, kiểm tra số khung, số máy xe tải cũ Hyundai?

Nếu được, bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của những người thân, gia đình, bạn bè có kinh nghiệm trong vấn đề này để được tư vấn và hỗ trợ trong việc tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ mua xe tải cũ đã qua sử dụng uy tín.
Nếu như không có kinh nghiệm, lại không có người hướng dẫn hỗ trợ nhưng có đủ kinh phí mua xe, bạn có thể nghĩ đến việc mua xe tải mới. Hoặc tìm đến các đại lý cung cấp xe tải cũ Hyundai đã qua sử dụng uy tín để đảm bảo an tâm trong mọi việc.

Các địa điểm kinh doanh ô tô tải cũ uy tín

Chợ mua bán xe tải cũ ở Long Biên Hà Nội

Chợ xe tải cũ Long Biên nằm đầu cửa ngõ phía Đông Bắc, đầu trục quốc lộ 5. Nằm trên con đường Ngô Gia Tự nối từ đầu ” gầm cầu chui ” đến Cầu Đuống. Chợ ô tô tải đã qua sử dụng nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp khách hàng mua bán trao đổi các dòng xe tải.
Nơi đây có khá nhiều các sản phẩm chủ yếu là các dòng xe tải nhỏ cũ tải trọng từ 1 tấn đến 3.5 tấn. Khá đa dạng về mẫu thùng như : xe tải đông lạnh cũ, xe tải thùng mui bạt cũ, xe tải thùng kín cũ….Cùng với đó là các hãng như : xe Isuzu cũ, xe tải Kia cũ, xe tải Hyundai cũ, xe tải Hino cũ, xe tải suzuki cũ…

Đặc điểm khi xem xe cũ ở chợ xe tải Long Biên là nhiều xe tải cũ đời cao. Chất lượng còn tốt, khi mua bán giao dịch đều có đảm bảo uy tín.. Đảm bảo được chất lượng cho người dùng. Tuy nhiên giá xe tải cũ ở đây có giá khá cao nhưng nhận lại chính là sự đa dạng khi tham khảo, tỷ lệ những chiếc xe cũ bị lỗi ở đây rất thấp.
Tại đây, quý khách hoàn toàn có thể trao đổi xe cũ với giá thành cao nhất. Thủ tục khá nhanh gọn và đơn giản. Cách tiếp cận đánh giá nhanh chóng không kỳ kèo ép giá. Chính vì vậy, lời khuyên cho khách hàng nên đến những nơi này để tham khảo đầu tiên.

Trung tâm xe tải cũ Gia Lâm Hà Nội

Cũng nằm trên trục đường 5 nối Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh. Địa điểm kinh doanh xe tải cũ Gia Lâm hình thành để tạo thuận lợi cho các tỉnh thành giáp danh mua bán trao đổi xe cũ. Đặc điểm ở đây là kinh doanh đa dạng với nhiều sản phẩm ô tô tải đã qua sử dụng. Tuy nhiên các bãi xe tải cũ thường cách xa nhau nên không thuận tiện cho người mua đi lại tham khảo.
Chợ xe tải cũ Gia Lâm Hà Nội chủ yếu kinh doanh các dòng tầm tải trọng như sau : xe tải Kia 1.25 tấn cũ, xe tải Kia 1.4 tấn cũ, xe tải Kia 1.9 tấn, xe tải Hyundai 1 tấn cũ, xe tải Hyundai 2t5 cũ, xe tải 3.5t Hyundai cũ, xe tải Dongfeng 8 tấn cũ, xe tải Trung Quốc cũ….
Chất lượng xe tải cũ ở đây không được đánh giá cao bởi xen kẽ những chiếc xe tải cũ đẹp thì cũng có nhiều chiếc xe tải cũ lỗi bị đâm đụng, ngập nước…Để tham khảo thị trường ô tô cũ ở đây, quý khách nên đưa theo người có kinh nghiệm lĩnh vực ô tô tải cũ.
Tuy không được đánh giá cao về mẫu mã cùng với sự đa dạng của nhiều sản phẩm. Mua bán xe tải cũ Gia Lâm chủ yếu phục vụ các dòng xe Trung Quốc để đưa về các tỉnh thanh giáp ranh. Sự chuyên nghiệp và mức độ tin cậy chưa được đánh giá cao.

Địa điểm bán xe tải cũ Đông Anh Hà Nội

Thêm một địa điểm chợ xe tải cũ ở Hà Nội nữa mà khách hàng thường tìm đến đó là các cơ sở bán xe tải cũ tại Đông Anh Hà Nội. Tại đây, quý khách có thể tìm mua các dòng sản phẩm tải nặng đã qua sử dụng như : xe ben cũ, xe tải gắn cẩu cũ, xe bồn xitec xăng dầu cũ….
Chợ xe tải cũ Dốc Vân – Đông Anh. Một ” thiên đường xe tải đã qua sử dụng như : xe tải 5 tấn cũ , xe tải 15 tấn cũ, xe tải gắn cẩu cũ, xe ben cũ, xe đầu kéo cũ , xe tải 19 tấn cũ… đa dạng các hãng xe mà nơi khác không có như : Xe tải Daewoo cũ , xe tải suzuki cũ, xe tải Veam cũ.

Một số bãi xe cũ chuyên mua bán xe khách cũ đã qua sử dụng. Các sản phẩm xe khách 16 chỗ cũ, xe khách 29 chỗ cũ, xe khách 47 chỗ cũ là những chiếc xe đang được bày bán tại đây. Có thể đánh giá về đa dạng mẫu mã thì có lẽ xe cũ Đông Anh là đa dạng nhất. Nối đầu Dốc Vân đó chính là các khu bãi xe tải nhẹ từ 1 tấn đến 2.5 tấn chủ yếu thương hiệu Hyundai. Đi tham khảo trục đường quý vị có thể tìm thấy nhiều sản phẩm từ xe du lịch ( xe con ) xen kẽ các dòng xe chuyên dụng như : xe ben, xe gắn cẩu, máy công trình…
Tuy số lượng khách mua bán trao đổi xe khách cũ ít nhưng nếu quý khách cần tìm một chiếc ô tô khách cũ. Hãy tìm đến với địa điểm kinh doanh xe ô tô cũ của Đông Anh Hà Nội để lựa chọn cho mình một chiếc ô tô đã qua sử dụng tốt nhất.

Chợ mua bán xe tải cũ ở Tề Lỗ, Vĩnh Phúc

Thực tế đây là một làng nghề chuyên thu mua sắt vụn và các dòng xe tải cũ hết đời ( hết niên hạn sử dụng ), hoặc xe bị tai nạn không thể phục hồi. Chợ xe tải cũ ở Tề Lỗ có rất đa dạng các loại sản phẩm từ xe tải cỡ nhỏ 1,25 tấn cũ đến xe đầu kéo cũ.
Đặc điểm mà nhiều người biết chợ xe ô tô cũ ở Tề Lỗ chính là mua phụ tùng xe tải cũ. Bởi đây là làng nghề ” phá xe “, cung cấp các loại phụ tùng ra thị trường. Quý anh/ chị khi đến đây tham khảo có thể tìm được các dòng xe Trung Quốc cũ như : xe Dongfeng cũ, xe Howo cũ, xe Chenglong cũ…Xe ben hoa mai, chiến thắng cũ…đó là điều mà những chợ mua bán xe tải cũ ở Hà Nội không có.

Các Dòng Xe Tải Huyndai Cũ Theo Tải Trọng

Hyundai 1 tấn, 1t25, 1t5

Xe Hyundai h100 là chiếc xe tải nhẹ 1 tấn với thiết kế nhỏ gọn, với đường phố nhỏ hẹp, đông đúc thì xe Hyundai H100 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Xe tải h100 Với kích thước nhỏ gọn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ linh hoạt cùng kiểu dáng thanh lịch, cao cấp bên cạnh đó nội thất rộng rãi thoải mái trang bị tiện nghi như 1 chiếc xe du lịch, và giá xe Hyundai H100 rất phù hợp cho chiếc xe chất lượng này.

Xe Porter H150 còn được gọi là Xe tải 1.5 Tấn Hyundai, H150 Porter Thành Công, đây là dòng xe tải nhẹ có tải trọng 1,5 tấn do Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối, đáp ứng được nhu cầu mua xe tải nhẹ của khách hàng.

Hyundai 2t5, 2t4, 3t5

Hyundai N250 là một sản phẩm đến từ Hyundai Thành Công, tiếp nối sau sự thành công của H150 Thành Công đã cho ra mắt Mighty N250 thuộc dòng xe tải nhẹ với tải trọng 2,5 tấn. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuyển giao trực tiếp từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các kỹ sư hàng đầu, sản phẩm Hyundai N250 không chỉ được phân phối ở Việt Nam mà còn được phân phối ra toàn Đông Nam Á. Khi mua N250 khách hàng sẽ sở hữu một sản phẩm chất lượng như xe nhập khẩu nhưng có giá bán hợp lý.

Xe Hyundai IZ49 là chiếc xe tải nhẹ tải trọng 2,4 tấn hiện vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường xe tải nhẹ, ở phiên bản mới IZ49 đươc trang bị động cơ Isuzu JE493ZLQ4 giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình và Euro4 đạt tiêu chuẩn đăng kiểm khí thải và thân thiện với môi trường. Với thiết kế nhỏ gọn xe tải Đô Thành 2,4 tấn IZ49 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn mua 1 chiếc xe tải nhẹ để vận tải hàng hóa nhẹ hoặc di chuyển trong thành phố, các con đường nhỏ hẹp.

IZ65 Đô Thành là sản phẩm mới vừa được nhà máy ô tô Đô Thành tung ra thị trường, thuộc trong phân khúc xe tải nhẹ, với mẫu mã cuốn hút, đẹp, hiện đại, sang trọng, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, với sự cải tiến mới về động cơ và tiêu chuẩn khí thải Euro 4 xe tải IZ65 Đô Thành nhanh chóng giành được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Xe IZ65 hiện tại có 2 loại tải trọng để khách hàng lựa chọn là: IZ65 2,5 tấn với tổng tải 4990kg,  IZ65 3,5 tấn với tổng tải 6.500kg
Chiếc xe tiếp đến là Hyundai HD65 là xe được lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền Hyundai hiện đại cùng với 100% linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hiện nay xe có 2 loại tải trọng: Xe tải 2.5 tấn HD65 với tải trọng 2,5 tấn xe sử dụng động cơ

hyundai D4DB mạnh mẽ, đây là dòng xe được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Xe Hyundai 1,8 tấn: với tổng tải trọng xe nhỏ hơn 5 tấn, tải trọng xe 1,8 tấn, động cơ diesel D4DB lưu thông trong thành phố, động cơ xe rất bền bỉ.

Hyundai HD72 xe tải 3.5 tấn HD72 đây là một trong những dòng xe tải nhẹ của Hyundai cũng được trang bị động cơ D4DB công suất 130PS, mạnh mẽ và linh hoạt, thách thức mọi địa hình. Xe Hyundai HD72 này rất được lòng khách hàng vì có động cơ bền bỉ, khả năng chịu tải cao, thiết kế kiểu dáng đẹp và được bán với giá bán rất hợp lý

Hyundai 5 tấn, xe tải 4.5 tấn

Xe Hyundai HD120 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, là xe tải hạng trung với tải trọng 5 tấn. Xe Hyundai 5 tấn được trang bị động cơ D6GA, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng tăng áp với dung tích xi lanh lên tới 5899cc, tạo ra công suất cực đại 165KW/2500v/p với động cơ mạnh mẽ do đó xe giúp khách hàng chở hàng hóa lớn, bền bỉ và ít hỏng vặt.

Xe Hyundai HD88 tải trọng 5 tấn được lắp ráp hàng 3 cục từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc bởi nhà máy Hyundai tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến HD88 là sản phẩm chất lượng, bền bỉ chịu tải cao mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Xe Hyundai HD78 là dòng xe có tải trọng 4,5 tấn và có 2 sự lựa chọn khi mua dòng xe này là có thể chọn mua xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc hoặc được lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện CKD được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Từ khi vừa ra mắt cho đến nay thì HD 78 đã khẳng định thương hiệu hàng đầu trên thị trường xe tải.

 

 Hyundai 7 tấn, xe tải 6.5 tấn

Xe Hyundai 110S với tải trọng 7 tấn thuộc phân khúc xe tải hạng trung, đây là sản phẩm mới nhất mà Thành Công ra mắt. Xe được lắp ráp CKD trên dây chuyền hiện đại được giáp sát chặt chẽ tại nhà máy Thành Công với sự hợp tác của tập đoàn Hyudai  mang đến một sản phẩm xe tải chất lượng và chính hãng tại Việt Nam. Trong phân khúc xe 7 tấn thì Mighty 110s chiếc xe Hyundai chính hãng lắp ráp tại Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp và là đối thủ đáng gờm với các dòng xe nâng tải lắp ráp 3 cục Hyundai hiện nay.

Cũng là một chiếc xe nâng tải, xe tải Hyundai Đồng Vàng HD700 là chiếc xe tải được Đồng Vàng lắp ráp với linh kiện nhập khẩu 3 cục CKD. Hyundai Đồng Vàng và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Hyundai Hàn Quốc chuyển giao công nghệ lắp ráp xe tải. Hyundai HD700 được nâng tải từ 3,5 tấn trên cơ sở của HD72 lên 7 tấn được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, và các sản phẩm của Đồng Vàng luôn có chất lượng tốt.

Xe tải HD99 cũng là chiếc xe tải hạng trung có tải trọng 6.5 tấn, đây là chiếc xe nâng tải từ Hyundai HD72 để đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa quá tải của khách hàng, và xe HD 99 được lắp ráp 3 cục tại nhà máy Hyundai Đô Thành. HD99 Đô Thành hiện nay được khá nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng, vì chất lượng tốt, giá rẻ, kiểu dáng đẹp, hiện đại và bền bỉ.

Xe tải HD98 có tải trọng 6.5 tấn thuộc xe tải có tải trọng tầm trung, với tổng tại trọng là 9.5 tấn. Đây là sản phẩm xe nâng tải từ HD72 và HD78, xe HD72 nâng tải và cải tạo thành HD98 có tải trọng 6,5 tấn sử dụng máy cơ còn HD78 tải trọng 4,5 tấn cải tạo thành HD98 S cũng có tải trọng 6,5 tấn sử dụng điện cơ. Và toàn bộ linh kiện lắp ráp đều được nhập khẩu 3 cục 100% từ hãng Hyundai Hàn Quốc cùng động cơ D4DB có công suất lên tới 130PS do đó xe luôn mạnh mẽ, bền bỉ và đảm bảo chất lượng.

Xe Hyundai 8 tấn, 8.5 tấn

Hyundai HD800 được lắp ráp bởi nhà máy Veam với 100% linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại.Xe tải Veam HD800 cũng là chiếc xe nâng tải có tiền thân từ Hyundai HD72 3,5 tấn được nâng tải lên 8 tấn để mang lại hiệu quả kinh tế khi sử dụng của khách hàng.

 

HD120S là một trong những sản phẩm của nhà máy Đô Thành, với tải trọng 8 tấn đây là chiếc xe đáp ứng nhu cầu chở hàng hóa của nhiều người dân, xe nâng tải 8,5 tấn nếu như khi so sánh với đàn anh trước đó HD99 thì chắc hẳn HD120S có rất nhiều ưu điểm vượt trội với tổng tải trọng lên đến 12 tấn.

HD120SL là chiếc xe được nhập khẩu 3 cục từ Hyundai Hàn Quốc và do nhà máy Hyundai Đô Thành lắp ráp. Xe Hyundai HD120SL sản xuất được cải tiến về chiều dài xe từ chiều dài HD120S là 4,88m lên đến 6m3 với tải trọng 8 tấn do đó sẽ giúp được khách hàng chở được nhiều hàng hóa cồng kềnh. Đây là sản phẩm xe nâng tải hoàn hảo trong phân khúc tính đến thời điểm hiện tại.

Xe tải 14 tấn Hyundai HD210

Hyundai HD210 là chiếc xe tải nặng có tải trọng 14 tấn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Những chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc luôn được đánh giá cao và được ưa chuộng. Với hệ thống 3 trục linh hoạt do đó người lái có thể điều chỉnh sức tải linh hoạt giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Công suất xe lớn có thể vận chuyển hàng hóa nhiều khối lượng lớn di chuyển linh hoạt trên mọi cung đường và bên cạnh đó thì Hyundai HD210 2019 mới cũng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vừa đáp ứng nhu cầu đăng kiểm và thân thiện với môi trường.

Xe ben Hyundai HD270 – 15 tấn

Đây là chiếc xe tải ben được nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc, thuộc loại xe tải chuyên dùng, xe hạng nặng có tải trọng 15 tấn. Với thể tích thùng 10 khối dòng xe này được nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn là thiết bị hỗ trợ cho các công trình lớn.

 

Xe tải 17 tấn Hyundai HD320

Xe Hyundai HD320 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế có tuổi thọ và độ bền cao, xe tải 4 chân Hyundai HD320 17 tấn cho phép chở hàng hóa nặng.
Hyundai HD320 mang lại hiệu quả kinh tế cao phù hợp cho khách hàng chở hàng hóa nặng, nhiều hàng hóa và mức tiêu hao nhiên liệu thấp, bền bỉ ít hư hỏng.

Hyundai Xcient tải trọng 18 tấn

Hyundai Xcient được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, đây là dòng xe đầu tiên xác lập 1 tiêu chuẩn mới trên thể giới về hiệu suất vận hành và hiệu quả sử dụng.

Xe tải Hyundai Xcient là chiếc xe tải hạng nặng 19 tấn, 4 chấn được trang bị động cơ D6HB, công suất 380Ps, dung tích xi lanh 9.960 cc,,Turbo tăng áp, phun dầu điện tử do đó xe vận hành ổn định, mạnh mẽ, tăng tuổi thọ động cơ và giúp tiết kiệm đến 7% mức tiêu thụ nhiên liệu.

 Hyundai HD360 tải trọng 22 tấn

Xe Hyundai HD360 được nhập khẩu và phân phối bởi Hyundai Motor Việt Nam và được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai Motor Hàn Quốc. Đây là một trong những chiếc xe có tải trọng nặng với tải trọng lên đến 22 tấn và tổng trọng tải là 45.3 tấn.

Hyundai 5 chân H360 với ưu thế về tải trọng và được đánh giá cao về chất lượng do đó luôn là sự lựa chọn và quan tâm hàng đầu của những đơn vị vận tải tại Việt Nam.

Nhược Điểm Khi Mua Xe Cũ

Không dễ để mua được xe chất lượng nếu như không có kinh nghiệm chọn mua xe tải, và còn phụ thuộc vào may rủi, nếu may mắn thì có thể mua được chiếc xe chất lượng, giá rẻ, nhưng nếu không thì sẽ mua nhầm chiếc xe kém chất lượng
Và hiện nay có nhiều chiếc xe tải cũ bị tai nạn, hư hỏng nhưng được tân trang lại sạch sẽ đẹp đẽ và rao bán với giá cao để lừa những người chưa có kinh nghiệm trong việc mua xe tải cũ.

Thường các xe cũ sẽ còn thời gian bảo hành rất ít và thường đã hết hạn bảo hành do đó bạn sẽ tốn tiền mỗi khi đi bảo hành xe và có thể khi sử dụng xe có thể gặp một số trục trặc và bạn tốn nhiều chi phí cho việc bảo hành tu sửa lại xe.
Và khi mua xe tải cũ tại địa chỉ không uy tín hoặc mua những chiếc xe quá cũ thì khó tránh khỏi tình trạng động cơ giảm công suất, xe hao mòn… trong quá trình sử dụng xe rất dễ bị hư hỏng, tốn tiền, tốn thời gian sửa chữa và xe tốn nhiều nhiên liệu do đó không mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

Kinh Nghiệm Mua Xe Tải Huyndai Cũ

Nếu như không có kinh nghiệm khi lựa chọn mua xe tải cũ Hyundai thì rất dễ mua phải xe kém chất lượng, giá cao, do đó để chọn mua được ô tô tải cũ giá rẻ và chất lượng thì các bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hữu ích được chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Chú ý đến niên hạn sử dụng khi mua xe tải cũ Hyundai

Một trong những điều khá quan trọng mà các bạn không nên bỏ qua là chú ý đến năm sản xuất của xe và năm đăng ký xe tải lần đầu là nao lâu? để tính được niêm hạn sử dụng của xe. Thời gian hết hạn và niên hạn sử dụng của xe:
“Không quá 25 năm đối với xe ô tô chở hàng.
Không quá 20 năm đối với xe ô tô chở người.
Không quá 17 năm đối với xe ô tô chuyển đổi công năng từ các loại xe khác thành xe ô tô chở người trước ngày 01 tháng 01 năm 2002.” – Trích dẫn Nghị định 95/2009/NĐ-CP quy định niên hạn sử dụng xe ô tô chở hàng và xe ô tô chở người
Dựa vào quy định niên hạn sử dụng đối với xe tải chở hàng thì chắc chắn rằng bạn cũng có thể tự nhận thức được rằng không nên mua những chiếc xe được sản xuất lâu đời. Như bán xe tải cũ đời 2005 2007 hoặc bán xe tải cũ đời 2000 thì chắc chắn là không nên mua vì sắp hết niên hạn. Bạn có thể mua bán xe tải cũ đời 2010 (thì niên hạn sẽ lên đến 2035), 2015, 2018,… nói chung các xe được sản xuất càng gần là tốt nhất.

Kiểm tra thông tin người bán

Nếu như bạn tham khảo xe trên một số kênh mua bán mạng xã hội thì thì nên tham khảo, kiểm tra kỹ thông tin người bán và có thể họ chỉ là những người môi giới chứ không phải chủ xe thật sự và bạn có thể gặp rắc rối khi làm giấy tờ xe.

Khi tìm được xe phù hợp rồi thì hãy liên hệ trước với người bán qua số điện thoại hoặc qua ChatNhanh trước với người bán trước khi đến mua xe và bạn nên hỏi họ sơ về tình hình chiếc xe như: xe đã đi được bao nhiêu, có từng bị tai nạn chưa, xe có sổ bảo dưỡng không, … nếu hài lòng thì hãy trực tiếp đến xem xe

Kiểm tra tổng quan bên ngoài thân vỏ, sơn

Hãy kiểm tra đánh giá tổng quan bên ngoài, thân xe có bị trầy xước nhiều không, cánh cửa có dễ đóng không, đèn có bể không, xem chiếc xe có cân đối không, xe có bị nghiêng không, sơn xe có đồng đều không, cách nhận biết sơn xe không đồng đều là chỗ sáng chỗ tới, màu sơn không cân đối có thể bị sơn lại nhiều. Nhìn tai xe, vè xe, đèn xe, cản xe, đuôi xe có cân đối không vì thường những chỗ này hay va chạm.

Kiểm tra động cơ xe

Kiểm tra tiếng nổ động cơ, xem máy nổ có êm không, có tiếng gõ không, dầu máy có bị chảy không, két nước có nóng không, tăng ga có vọt hay có khói không, thời gian khởi động máy bao lâu

Khung gầm, sắt xi, thùng xe

Khung gầm sắt xi có bị võng, bị gãy, han mọt, dẫn đến cong vênh thùng xe. Khi kiểm tra khung gầm nên kiểm tra số khung, số máy xem có bị mất số không, bị rỉ không vì nó sẽ liên quan đến thủ tục mua bán, sang tên, đăng kí, đăng kiểm xe.
Thùng xe nên kiểm tra kĩ xem có vết nứt, gỉ sét, vết lõm hay bất kì dấu vết gì khác thường không.

Giàn lốp xe còn mới không, vì việc thay thế một dàn lốp mới tốn khá nhiều tiền do đó nếu mua xe tải với dàn lốp mới đến 70% sẽ giúp tiết kiệm được chi phí thay mới.

Cabin và nội thất xe

Nhìn cabin đánh giá tổng thể nội thất, xem cabin kỹ xem có bị xô lệch, khi nhấc cabin lên có bị kẹt không, kiểm tra Gioăng cửa tapi cửa để xác định yếu tố va chạm. Kiểm tra nội thất, các thiết bị tiện nghi có sử dụng được không nâng hạ kính cửa, còi xe, điều hòa, đèn xe, ghế có bị nhún, võng không, các nút điều khiển… Kiểm tra đồng hồ đo Km để xác định số Km xe đã đi, kiểm tra cụm đo đèn tín hiệu xem còn hoạt động tốt không.

Yêu cầu lái thử

Nên yêu cầu lái thử xe trước khi quyết định có nên mua chiếc xe đó hay không, khi chạy thử bạn nên chú ý đến vô lăng, côn số, khả năng tăng tốc, vượt đèo dóc, phân có ăn không, xe có rung lắc không…

Kiểm tra giấy tờ, nguồn gốc của chiếc xe

Trước khi mua, nên yêu cầu kiểm tra các thủ tục, hợp đồng giấy tờ liên quan đến chiếc xe. Kiểm tra đăng ký, đăng kiểm, số khung, số máy xem có khớp không, đăng kiểm còn hạn chế, … Và để an toàn, khi mua xe nên làm thủ tục sang tên, đăng ký theo đúng quy định của pháp luật luật.

Xem thêm
Rút gọn
Tập Hợp Các Xe Tải Huyndai Đã Qua Sử Dụng

Tập Hợp Các Xe Tải Huyndai Đã Qua Sử Dụng

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Tập Hợp Các Xe Tải Huyndai Đã Qua Sử Dụng
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Tập Hợp Các Xe Tải Huyndai Đã Qua Sử Dụng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.20113 sec| 1200.047 kb