Giới thiệu về nhà máy QingLing Motors sản xuất xe Isuzu tại Trung Quốc

24/06/2022
Nội dung bài viết
Giới thiệu về Isuzu Qingling?
Xe tải Isuzu Qingling có tốt không?
Xe tải Isuzu Vĩnh Phát nhập khẩu linh kiện từ nước nào?

Giới thiệu về nhà máy QingLing Motors sản xuất xe Isuzu tại Trung Quốc

Quy mô nhà máy Isuzu QINGLING

Quy mô nhà máy Isuzu QINGLING

QingLing ISUZU Motors Import & Export Co., Ltd. chuyên sản xuất xe tải Qingling ISUZU. Với thái độ chuyên nghiệp và dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi cam kết không chỉ cung cấp xe tải thùng và xe tải chuyên dụng chất lượng cao mà còn cung cấp phụ tùng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

Qingling Motors Co., Ltd. là nhà sản xuất xe thương mại duy nhất của ISUZU Nhật Bản tại Trung Quốc. Hiện tại, công ty chủ yếu sản xuất các dòng xe thương mại hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng ISUZU với chất lượng và công nghệ tiên tiến quốc tế, cùng 5 loạt động cơ diesel có công suất từ ​​100 mã lực đến 520 mã lực và một loạt động cơ xăng của Isuzu.

Quy mô nhà máy Isuzu QINGLING

Quy mô nhà máy Isuzu QINGLING

Năm 1985, QINGLING và ISUZU cùng thành lập liên doanh Trung Quốc - Nhật Bản đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc. Năm 1994, nó trở thành công ty tự động đầu tiên của Trung Quốc ra mắt công chúng. Năm 2005, Công ty ISUZU Nhật Bản tăng vốn và cổ phần cho Công ty TNHH Qingling Motor. Trung Quốc và Nhật Bản đã triển khai các hoạt động chung nhằm hợp tác sâu rộng toàn diện về công nghệ, quản lý, thị trường và vốn.

Isuzu QINGLING là nhà máy lắp ráp và sản xuất xe tải Isuzu tại Trung Quốc

Isuzu QINGLING là nhà máy lắp ráp và sản xuất xe tải Isuzu tại Trung Quốc

Trong những năm gần đây, hoạt động hợp tác đối ngoại đã có một bước tiến mới mang tính chiến lược, đồng thời tung ra thế hệ sản phẩm mới như xe hạng nặng GIGA và động cơ hạng nhẹ 4JZ cùng với Isuzu Nhật Bản. Nó càng làm nổi bật vị thế là đối tác xe tải thương mại duy nhất của ISUZU tại Trung Quốc.

Isuzu QINGLING Trung Quốc được lắp ráp linh kiện chất lượng hàng đầu thế giới

Isuzu QINGLING Trung Quốc được lắp ráp linh kiện chất lượng hàng đầu thế giới

Hồ sơ công ty tại Trung Quốc

QingLing ISUZU Motors được thành lập phù hợp với các yêu cầu của Tập đoàn Qingling Motors về quản lý thị trường toàn cầu. Doanh nghiệp của chúng tôi đã và đang tuân thủ triết lý và dịch vụ chất lượng cao của Qingling. Hoạt động chính của chúng tôi là bán Khung gầm Qingling Isuzu, xe tải được sửa đổi cho các mục đích khác nhau dựa trên Khung gầm Qingling Isuzu và phụ tùng thay thế cho khách hàng trên toàn thế giới. Sản phẩm của chúng tôi hiện đã được bán và xuất khẩu sang Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Peru, Nam Phi, Chile, Costa Rica, Việt Nam và các nước khác. Đồng thời, chúng tôi tiếp tục phát triển sang các thị trường nước ngoài mới.

Isuzu Qingling xuất khẩu xe tải Isuzu sang các nước châu Âu và Việt Nam

Isuzu Qingling xuất khẩu xe tải Isuzu sang các nước châu Âu và Việt Nam

QingLing ISUZU Motors khẳng định và tập trung vào lĩnh vực kinh doanh chính là xe tải thương mại Qingling Isuzu, tuân theo triết lý phát triển "hỗ trợ nhiều người hơn sử dụng xe thương mại đẳng cấp thế giới", đồng thời nhấn mạnh sự hợp tác quốc tế và chiến lược xe sửa đổi đặc biệt.

Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành công nghiệp ô tô, những cải tiến liên tục về khí thải, mức tiêu thụ nhiên liệu và các quy định khác, những thay đổi sâu sắc trong ngành do năng lượng mới, IOV (công nghệ Blockchain) và trí tuệ mang lại, cũng như những thách thức do lợi nhuận tiếp tục giảm của các công ty xe tải thương mại lớn. QingLing ISUZU Motors tích cực chấp nhận các thay đổi, nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm thông qua đổi mới công nghệ và tập trung vào việc phát triển các loại xe được sửa đổi đặc biệt dựa trên Khung gầm Qingling Isuzu.

Nhà máy Isuzu Qingling hiện đại hệ thống lắp ráp tự động

Nhà máy Isuzu Qingling hiện đại hệ thống lắp ráp tự động

Một mặt, chúng tôi đang tối ưu hóa lĩnh vực xe chạy bằng nhiên liệu truyền thống, tăng cường nguồn cung chất lượng cao và không ngừng nâng cao nội dung kỹ thuật của các loại xe đặc biệt mà xe Qingling Isuzu đã sửa đổi để thích ứng với sự thay đổi của cơ cấu và nhu cầu. Mặt khác, chúng tôi tích cực thúc đẩy sự phát triển của các loại xe đặc biệt với các sửa đổi khung gầm xe năng lượng mới của Qingling Isuzu. Chúng tôi có hai nền tảng chính với ba thế hệ phát triển sản phẩm, cũng như 11 loại xe điện thuần túy.

Kỹ sư làm việc với máy móc điều khiển từ xa và công nghệ Blockchain

Kỹ sư làm việc với máy móc điều khiển từ xa và công nghệ Blockchain  

QingLing ISUZU Motors đối mặt với thị trường quốc tế, cạnh tranh dựa trên chất lượng và sự khác biệt, đồng thời thực hiện các ý tưởng mới, thực hiện các hành động mới và cố gắng xây dựng một tập đoàn kinh doanh ô tô toàn diện hàng đầu trong nước và quốc tế với một sự không bao giờ chùng xuống trạng thái tinh thần và thái độ phấn đấu bất khuất để bước vào thời kỳ mới.

Tại sao quý Khách lựa chọn xe tải Isuzu Qingling

Với một cam kết duy nhất về chất lượng, an toàn và sự hài lòng của khách hàng, mọi người muốn có kiến ​​thức tổng hợp không chỉ trước khi bán hàng mà còn cả sau bán hàng.

QingLing ISUZU Motors đã cống hiến hết mình để xuất khẩu xe tải đã được sửa đổi trong nhiều năm bằng cách cung cấp các loại xe cấp cao nhất. ISUZU Trung Quốc, Qingling, danh mục thương hiệu này đã được tạo nên thành công nhờ tinh thần làm việc không ngừng của các chuyên gia được đào tạo của chúng tôi, những người liên tục thúc đẩy công ty của chúng tôi phát triển.

Hệ thống hàn nối Robot hiện đại đảm bản độ chính xác cao nhất

NhãnHệ thống hàn nối Robot hiện đại đảm bản độ chính xác cao nhất

Giờ đây, khung gầm không đủ đáp ứng nhu cầu của các khách hàng công nghiệp về phương tiện đi lại. Nếu bạn chỉ nhập khẩu khung xe, hoặc phần thân trên có mục đích đặc biệt được thực hiện ở một nơi nào đó hoặc một quốc gia nào đó, thời gian giao hàng dài hạn cộng với việc kiểm tra chất lượng của các nhà máy khác không chắc chắn, chiếc xe đã được sửa đổi của bạn có thể gặp trục trặc theo nhiều cách khác nhau.

Công ty chúng tôi có nguồn lực của nhiều nhà máy lắp ráp vượt trội, sở hữu nhiều chứng chỉ đẳng cấp thế giới. Cộng tác sâu sắc với họ làm cho khung gầm của chúng tôi trở nên toàn diện hơn để hỗ trợ các yêu cầu tùy chỉnh của khách hàng. Các loại xe ứng dụng đặc biệt của chúng tôi như - Xe chữa cháy , Xe thoát nước , Xe trộn , ... đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trên toàn thế giới.

Các sản phẩm xe tải và bán tải của Isuzu Qingling sản xuất

Các sản phẩm xe tải và bán tải của Isuzu Qingling sản xuất

Một sản phẩm khác tiếp thêm sức mạnh cho công ty của chúng tôi là xe điện . Chính sách cơ bản về bảo tồn tài nguyên và bảo vệ môi trường đã làm tăng nhu cầu thị trường của sản phẩm chính xác này. Tích hợp các mục đích đặc biệt với công nghệ năng lượng mới của chúng tôi, chắc chắn nó sẽ là khái niệm phù hợp chính xác cho thế giới sắp tới.

Công ty của chúng tôi cũng là một nhóm hoạt động theo quy tắc đạo đức và dịch vụ cao, bằng cách này, chúng tôi đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng theo cách chúng nhằm mục đích thu lợi nhuận cho khách hàng của chúng tôi.

Isuzu Vĩnh Phát nhập khẩu linh kiện từ Qingling

Hiện tại Isuzu Vĩnh Phát đang là công ty duy nhất nhập khẩu linh kiện và lắp ráp xe tải Isuzu Qingling tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam sản phẩm xe Isuzu với chất lượng tuyệt vời và giá thành rẻ. Và Xe Chuyên Dùng Hà Nội - Ô Tô Vũ Linh là đại lý phân phối xe Isuzu Vĩnh Phát đầu tiên ở thị trường miền bắc.

Là một đại lý 3S: Trung bày, Bán hàng và Bảo hành đầu tiên ở khu vực phía bắc, chúng tôi tự hàng mang đến những sản phẩm tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất đến Quý Khách hàng ở khu vực miền bắc nói chúng và Hà Nội và Bắc Ninh nói riêng.

Liên hệ mua xe Isuzu Vĩnh Phát

Xe tải Chuyên Dùng Hà Nội - Ô Tô Tải Chuyên Dùng Thành Công - Đại Lý Isuzu Vĩnh Phát - VMmotors

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Số 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Địa chỉ: Số 10/64 đường Ngô Xuân Quảng, TT. Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0985.821.565

Website: https://xetaichuyendung.com.vn/

 

0 bình luận Giới thiệu về nhà máy QingLing Motors sản xuất xe Isuzu tại Trung Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.11850 sec| 873.5 kb