Xe Tải Super Carry Pro- Xe Tải Nhỏ - Giá Tốt Nhất 2022

3.8 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Suzuki
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải nhẹ sở hữu đầy đủ các ưu điểm về thiết kế sang trọng, động cơ hoạt động mạnh mẽ, an toàn và nội thất hiện đại thì Suzuki Carry Pro chính là một trong những gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
Bài viết dưới đây, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG chúng tôi sẽ thông tin chi tiết cho bạn về dòng xe này để bạn hiểu được lý do tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy.



ĐÁNH GIÁ XE TẢI SUPER CARRY PRO


Là một trong những dòng xe tải nhẹ được ưa chuộng nhất hiện nay, Suzuki Carry Pro sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật trong thiết kế theo hướng hiện đại và tiện dụng
Khi áp lực công việc nhiều lên, là lúc bạn cần một cộng sự thật bền bỉ ở bên cạnh. Với hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất xe tải nhẹ chuyên chở trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, Super Carry Pro hoàn toàn mới sẵn sàng để phục vụ cho công việc của bạn..


 NỘI THẤT XE TẢI SUPER CARRY PRO


Nội thất của Super Carry Pro cũng được Suzuki thiết kế khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện ích.

- Đáng chú ý, không gian vai của Super Carry Pro đã được bổ sung thêm 89mm. Trong khi đó khoảng cách giữa hông ghế và bàn đạp ga đã được tăng thêm 47mm và ghế lái có thể điều chỉnh lùi 105mm giúp người lái có thể dễ dàng tìm vị trí lái lý tưởng.


Cabin tiện dụng:

Một trong những ưu điểm đáng chú ý trong thiết kế của xe Suzuki Carry Pro chính là sở hữu phần cabin thoải mái, rộng rãi hơn. Trần cabin cao, có nhiều khoang chứa giúp tăng diện tích chứa đồ và tính tiện ích cho xe.

 

 Hệ thống thông tin giải trí trên Super Carry Pro gồm có: đầu đĩa CD, Radio, MP3. Dù chỉ là những tính năng cơ bản nhưng các bác tài có thể thư giãn trong những chuyến đi dài.


 

Cần chuyển số trên táp lô:

Cần chuyển số được bố trí ở khu vực táp lô tạo không gian để chân rộng rãi hơn giúp bạn dễ dàng di chuyển qua lại bên trong cabin mà không cần ra khỏi xe.

Cần số được gắn trên bảng điều khiển trung tâm cũng góp phần không nhỏ khiến cho không gian chân của Super Carry Pro vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó.

Điều hòa nhiệt độ:

Sau một ngày làm việc vất vả, còn gì bằng việc tận hưởng không khí mát mẻ trên đường về nhà.


Chức năng trượt ghế:

Ghế tài xế có thể điều chỉnh độ trượt trong khoảng 105mm, vì thế bạn có thể chọn được tư thế ngồi lái thoải mái nhất. Chỉ có 2 ghế bọc vinyl trong cabin của chiếc xe này và các ghế để mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể khi xe vận hành.


Tay lái trợ lực :

Khi phải chở nhiều hàng hóa, tay lái trợ lực điện sẽ giúp giảm bớt sự nặng nhọc trong công việc. Thiết bị trợ lực điện điều chỉnh mức độ hỗ trợ dựa trên tốc độ của xe, cho cảm giác lái trực quan và dễ dàng hơn.



Hộp số:

Nếu như Suzuki Carry Truck sử dụng loại hộp số 5 số tới, 1 số lùi thì Suzuki Carry Pro sử dụng loại hộp số 5 tay.


Phần táp lô của Super Carry Pro đề cao tính thực dụng cao hơn tính thẩm mỹ. Các nút bấm chỉnh cơ được bố trí hài hòa, dễ dàng thao tác.  Đối diện với tài xế là chiếc vô lăng 2 chấu cho cảm giác cầm nắm tốt.
Khoang cabin Super Carry Pro có 2 chỗ ngồi với chỗ để chân khá rộng rãi. Chất liệu sử dụng cho phần ghế ngồi cũng là dạng thường để đạt mức giá thành hợp lý, dù vậy cảm giác ngồi vẫn rất thoải mái.


NGOẠI THẤT XE TẢI SUPER CARRY PRO


Tổng thể ngoại thất Carry Pro được tái thiết kế theo hướng hiện đại và tiện dụng hơn. Cụ thể kích thước thùng xe lớn hơn: dài hơn, rộng hơn, cao hơn. Độ cao của thùng xe được hạ thấp chỉ 75 cm giúp việc xếp/ dỡ hàng hóa dễ dàng. Góc thoát trước lớn hơn giúp xe vượt chướng ngại vật tốt hơn.


Đèn:

Nằm chắn 2 bên đầu lưới tản nhiệt là cụm đèn pha halogen phản quang đa chieiefu và chúng ôm gọn sang 2 bên sườn xe.Cụm đèn trước có thiết kế vuông vức, kéo dài sang tận hông xe. Cản trước cũng có nền đen giống với bộ lưới tản nhiệt tạo cái nhìn cứng cáp khi nhìn từ trực diện.


Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu hình chữ nhật được chia làm 3 khối độc đáo.
Chiều dài trục cơ sở xe được rút ngắn giúp bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,4m cho phép xe xoay trong phố đông dễ dàng. Ngoài ra, xe tải Suzuki 1000kg Super Carry Pro 2021 mới tạo một góc vượt đỉnh dốc tốt hơn trong các điều kiện mặt dường gập ghềnh hoặc chướng ngại vật
Trọng lượng xe toàn tải của Super Carry Pro còn rất đa dạng gồm: 1950 kg và 1935 kg giúp xe tải được nhiều hàng hóa với khối lượng lớn. Tính kinh tế cao hơn do chủ xe tiết kiệm được chi phí chở hàng.


ĐỘNG CƠ XE TẢI SUPER CARRY PRO


Ngoài thiết kế có nhiều ưu điểm nổi bật, Suzuki Carry Pro còn ghi điểm bởi động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành cực tốt.
Suzuki Carry Pro sử dụng động cơ dung tích 1.5L nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu đồng thời cung cấp công suất và mô-men xoắn lớn, sự lựa chọn lý tưởng cho công việc vận tải hàng hóa vừa và nhỏ.
Nhờ chiều dài cơ sở ngắn nên bán kính vòng quay tối thiểu của xe Carry chỉ 4,4m, cho phép xe quay đầu dễ dàng trong một không gian hẹp.


KHUNG GẦM CẦU SỐ XE TẢI SUPER CARRY PRO


Toàn bộ khung gầm và ống xả của xe Suzuki Carry Pro đều được làm từ các tấm thép mạ kẽm có khả năng chống rỉ sét và ăn mòn hiệu quả, đặc biệt thích hợp sử dụng trong điều kiện khí hậu thời tiết Việt Nam hoặc tại các vùng khí hậu môi trường khắc nghiệt.
Song song đó, gầm xe cũng được hàn kín và sơn lót nhiều lớp ở cả phần thân dưới và các cạnh khung giúp tăng khả năng chịu lực và đảm bảo về độ bền bỉ.


THÙNG BỆ XE TẢI SUPER CARRY PRO


Kích thước tổng thể của xe tải Suzuki Super Carry Pro 2020 là 4.195 x 1.765 x 1.910(mm) (DxRxC), rộng hơn so với phiên bản cũ nên giúp tăng tải trọng.


Bên cạnh đó, thùng xe Carry Pro 2021 cũng có kích thước lớn hơn - 2.565 x 1.660 x 355(mm) (DxRxC) mang đến không gian để hàng hóa rộng rãi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn đóng thùng với từng kích thước riêng.

THÙNG KÍN XE TẢI SUPER CARRY PRO


Nhờ cấu tạo đặc biệt của Carry Pro thùng kín mà chiếc xe loại này được đánh giá là bảo quản hàng hóa tốt nhất. Đáng chú ý, bên trong thùng còn được bố trí hệ thống chiếu sáng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc bốc dỡ hàng hóa.
Kích thước tổng thể xe: 3.260 x 1.400 x 2.100mm.
Kích thước lòng thùng: 1.850 x 1.290 x 1.300mm.
Trọng lượng bản thân xe: 770kg.
Khối lượng hàng chuyên chở: 670kg.
Khối lượng toàn bộ xe: 1450kg.



THÙNG BẠT XE TẢI SUPER CARRY PRO


Ưu điểm của phiên bản này là có phần bạt cao cấp che chắn phía trên giúp bảo vệ, bảo quản hàng hoá tốt hơn bản thùng lửng trước điều kiện thời tiết tránh những trường hợp nắng mưa gió ảnh hưởng đến hàng hóa. Xe có kích thước thùng hàng DxRxC lần lượt là Kích thước lọt lòng: 2.670 x 1.660 x 1.400 / 1.800 (mm). Tuy nhiên, do bị giới hạn về không gian phía trên nên khả năng tải hàng chỉ đạt 750kg. Trong đại dịch Covid như thế này thích hợp vận chuyện các mặc hàng rau củ quả từ tỉnh này sang tỉnh khách với thời gian 1-2 ngày, củ quả lương thực đóng thùng luồn lách vận chuyển đến người dân nhanh hơn. Xe tải thùng mui bạt Suzuki 750kg dùng để chở đa dạng hàng hóa như vật liệu dạng tấm hoặc khối lớn, chở các loại sắt thép hay hoa quả, mỹ phẩm. Xe tải thùng mui bạt có thể nói là một trong ba loại xe được rất nhiều chủ hàng sử dụng để chở hàng vì sự đa dụng của nó.


THÙNG CÁNH DƠI XE TẢI SUPER CARRY PRO

 


Phiên bản này có lợi thế nâng thùng xe lên xuống tự động và có thể mở ra từ 3 phía giúp việc đem hàng xuống xe dễ dàng hơn, do đó thường được dùng để chở vật tư công trình. Pro thùng cánh dơi có kích thước thùng hàng DxRxC lần lượt là Kích thước lọt lòng: 2.670 x 1.660 x 1.800 (mm). Khả năng tải hàng của phiên bản này là thấp nhất trong 4 phiên bản khi chỉ đạt 490 kg. Tiêu chuẩn chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường ô tô sản xuất lắp ráp của xe ô tô tải thùng kín của Cục đăng kiểm VN. Tùy chọn: cánh mở cả 3 bên hoặc 2 bên
Nhìn chung, Super Carry Pro là mẫu xe hoàn hảo để giao hàng trong khu vực đô thị nhờ thân hình nhỏ gọn và khả năng tải hàng lớn. Bên cạnh đó, xe còn có có độ bền bỉ cao, phụ tùng dễ dàng thay thế và đặc biệt là mức giá bán khá “mềm”.


GIÁ CỦA XE TẢI SUPER CARRY PRO


Giá xe tải    đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


 

Xem thêm
Rút gọn
 Xe Tải Super Carry Pro- Xe Tải Nhỏ - Giá Tốt Nhất 2022

Xe Tải Super Carry Pro- Xe Tải Nhỏ - Giá Tốt Nhất 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Giá lăn bánh: -
Số tiền trả trước khi mua trả góp: -
Video xe: -
Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật    Suzuki Super Carry Pro
Số chỗ ngồi    02c
Tự trọng    1070kg
Tải trọng tối đa    810kg
Tải trọng tối đa (người+ hàng)    940kg
Động cơ    Xăng, 1.5L I4, 16van
Dung tích xylanh    1462cc
Công suất cực đại    95 (71) /5600 (Hp(Kw) /rpm)
Mô men xoắn tối đa    135/ 4400 (Nm /rpm)
Hộp số    6MT (5 tiến 1 lùi)
Dẫn động    4x2
Tốc độ tối đa    140 km/h
Kích thước tổng thể DRC    4195x 1765x 1910 mm
Chiều dài cơ sở    2205 mm
Kích thước thùng DRC    2375/2565 x 1660x 355 mm
Khoảng sáng gầm xe    160mm
Bán kính vòng quay    4,4m
Bánh xe    165/80 R13
Hệ thống lái    Bánh răng - thanh răng
Hệ thống phanh     Trước: Thông gió
 Sau: Tang trống
Hệ thống treo     Trước: McPherson+ lò xo cuộn
 Sau: Nhíp lá
Bình xăng    43L

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Xe Tải Super Carry Pro- Xe Tải Nhỏ - Giá Tốt Nhất 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Xe Tải Super Carry Pro- Xe Tải Nhỏ - Giá Tốt Nhất 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.08848 sec| 1140.227 kb