Xe Tải Faw Thùng Dài 9,7 Mét Mới Nhất Năm 2022

4.7 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Faw
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Xe tải Faw thùng dài 9.7 mét hay còn gọi là xe tải Faw thùng siêu dài, xe có kích thước thùng dài lên đến 9m7 (9.630 mm) là dòng xe tải trung chuyên vận chuyển hàng hóa quá khổ nhưng không quá tải. Đây là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc xe tải tầm trung được sản xuất bởi tập đoàn chuyên sản xuất xe tải thương mại Faw, đặc biệt đây là dòng xe mới với nhiều tính năng vượt trội chắc chắn sẽ khiến người lái hài lòng. Có thể nói đây là dòng xe tải sở hữu ga điện tốt nhất dành cho người dùng,  được các bác tài tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.


Đánh Giá Xe Tải


Xe tải Faw thùng dài 9.7m là phiên bản mới nhất tích hợp công nghệ, kỹ thuật, hệ thống thiết bị chịu tải, thiết bị điều khiển và tiện nghi nội thất hiện đại nhất. có nhiều ưu điểm vượt trội như thùng dài 9.7m,cầu to tải trọng cầu 11.5 tấn,máy khỏe 220hp đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu chỉ 17l/100km,hộp số Fast Gear bền bỉ .Xe tảng bị nhiều options như điều hòa 2 chiều,kính điện auto 1 chạm,ghế hơi phục vụ tốt nhu cầu của quý khách hàng.


Nội Thất 


Xe có nội thất được thiết kế cao cấp với không gian rộng rãi 3 người ngồi thoải mái, nóc cabin cao tầm nhìn quan sát tốt, có trang bị đầy đủ hệ thông âm thanh sắc nét, điều hòa đa năng làm mát nhanh gió mát đa chiều tạo cảm giác thoải mái an tòan nhất cho người lái khi vận hành.


Ghế hơi


Ghế xe tải được sử dụng là ghế hơi,cực kì thư thái,thoải mái mỗi khi lái xe,đặc biệt lái xe đường dài sẽ bớt mệt mỏi hơn.Ghế là ghế nỉ cao cấp với 2 màu đỏ-đen tương phản trông ấn tượng,Thiết kế theo phong cách thể thao nên ghế rất ôm người đặc biệt tường đường may tỉ mỉ bằng chỉ đỏ rất đẹp mắt.


Điều hòa


Điều hòa của xe là điều hòa 2 chiều được lắp đặt theo xe nguyên bản đem đến sự đồng bộ,bền bỉ và chất lượng hơn,đặc biệt điều hòa mát cực nhanh giúp các bác tài không còn khó chịu mỗi khi bước lên xe trong những ngày nắng nóng .


Mặt Taplo


Mặt taplo được phủ màu giả gỗ óc chó đem đến sự sang trọng cho chiếc xe, các nút bấm to và nhạy,đặc biệt có nút chỉnh mức nhiên liệu phù hợp với mức tài giúp các bác tài tiết kiệm được chi phí.Phía trước mặt Taplo cũng được trang bị radio giúp các bác tài thư thái khi lái xe.


Hộp số


Hộp số là hộp số của Fast cực kì uy tín và chất lượng ,8 số tiến 2 số lùi,lẫy chuyển tầng số trên cần số cho phép các bác tài dễ thao tác,hộp số trợ lực nên vào số nhẹ nhàng êm ái .


Vô lăng


Xe có kiểu vô lăng 4 chấu hiện đại, khóa điện, kính chỉnh điện, hệ thống máy lạnh hai chiều, bảng đồng hồ điện tử, các thiết bị điều khiển hệ thống đèn và thiết bị giải trí cực chất.


Ngoại Thất 


Ngoại thất được thiết kế vô cùng mạnh mẽ, hiện đại mang nhiều nét thiết kế Châu Âu đem đến vẻ đẹp riêng có mà chỉ Faw mới có được.Đó là sự kết hợp giữa sự mềm mại,lịch lãm,và phong cách tạo nên sự ấn tượng tối với ngững người xung quanh, với nhiều điểm nhấn được mạ crom nổi bật, giúp xe trở nên thu hút trong mắt người tiêu dùng. Với thiết kế khí động học, làm mát động cơ, giúp xe hoạt động êm ái, ít tiêu hao nhiên liệu, nâng cao hiệu quả kinh tế có người sử dụng. Hệ thống đèn pha Halogen, tích hợp với đèn xi nhan, đèn tín hiệu được thiết kế sắc sảo, tăng tính thẩm mỹ và bố trí hợp lý giúp người lái di chuyển an toàn trong đêm.


Đèn xe


 Xe sử dụng là đèn Halogen thế hệ mới,mặt đèn rộng cho khả năng chiếu sáng tốt hơn giúp các bác tải quan sát tốt trong điều kiện thiếu sáng,đèn được tích hợp đèn pha cốt,đèn bão rẽ,đèn định vị ban ngày trong 1 cụm đèn trông ấn tượng hơn.Phía dưới là đèn sương mù ,hỗ trợ đèn pha đi trong điều kiện thời tiết nhiều sương mù tầm nhìn bị giảm xuống đặc biệt tại Tây Bắc Việt Nam trong khoảng tháng 1-4 hàng năm,điều này giúp các bác tài quan sát tốt hơn lái xe an toàn hơn.


Gương xe


Gương Xe được tích hợp gương dàn,diện tích mặt gương lớn ,tích hợp đầy đủ gương chiều gần,dương chiếu xe,gương đầu xe,gương chiếu lốp giúp các bác tài khi ngồi ở vị trí lái quan sát tốt xung quanh xe,điều này giúp bác tài lái xe an toàn


Lốp xe


Sử dụng lốp Tam Giác ,cỡ lốp 10.00R20 có săm ,điều này giúp chiếc xe có thể chở được lượng hàng hóa cao và khoảng cách từ sàn thùng xuống đất là tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa bốc dỡ lên thùng xe.


 Cabin


Cabin là cabin lên xuống điện giúp giảm thao tác và công sức cho bác tài mỗi khi lên xuống cabin kiểm tra xe, cabin cao tầm nhìn quan sát tốt, có trang bị đầy đủ hệ thông âm thanh sắc nét, điều hòa đa năng làm mát nhanh gió mát đa chiều tạo cảm giác thoải mái an tòan nhất cho người lái khi vận hành.


Hệ thống điều khiển được thiết kế, bố trí hợp lý dễ dàng sử dụng và điều chỉnh khi đang lưu thông trên đường. Bố trí giường nằm phía sau ghế, giúp người lái có thể thư giãn khi cần

 Động Cơ 


Sử dụng động cơ CA6DLD-18E5, 4 kỳ , 6 xi lanh, mã lực  sản sinh công xuất cực đại  134kw/ 2300rpm đi kèm đó là hộp số sàn 6 cấp đồng bộ cùng động cơ giúp xe vận hành mạnh mẽ ở mọi cấp độ số, chống kêu ồn khi dồn số gấp. Giúp xe hoạt động bền bỉ, ổn định khi di chuyển trên đường dài. Sở hữu tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tiên tiến nhất tại thị trường Việt nam. Thứ nhất là khoảng 20 năm trở lại đây, xe tải Faw là thương hiệu nhận được sự tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các nghiệp lên doanh hay các công ty nước ngoài hoạt động ở Việt Nam. Thứ hai là đánh giá qua thực tế hoạt động cho thấy xe tải Faw có  năng lực hoạt động ổn định, động cơ khỏe và bền, hệ thống chuyển động từ hộp số, cầu trục đồng bộ sức kéo rất khỏe tiết kiệm dầu, không có lỗi vặt, bành dưỡng sử chữa, thay thế phụ tùng thuận tiện, chi phí thất, thời gian nhanh.


 Hệ thống nhíp xe


Bao gồm nhíp trước 7 lá,nhíp sau 2 tầng tổng 13 lá độ dày 1.2cm rộng 9cm nên các bác tài có thể yên tâm tải nặng thoải mái.


Cầu xe


Sử dụng cầu trung tải trọng trước là 7 tấn,cầu sau là 11.5 tấn cho khả năng quá tải tốt,vỏ cầu được thiết kế bằng vật liệu mới cho khả năng bền bỉ tốt hơn với thời gian.


 Ly hợp


Đĩa đơn ma sát khô, điều chỉnh thuỷ lực, tự động điều chỉnh.


Thùng nhiên liệu


Thùng nhiên liệu làm bằng hợp kim nhôm chóng rỉ - Bình bầu hơi xe - Hộp đồ nghề.


 Khung Gầm 


Xe có kết cấu chịu tải khung gầm bằng thép chuyên dụng bản lớn, được gia chế tạo thành hình chassis bằng công nghệ cao, đảm bảo độ cứng chắc với năng lực cao gấp 2 lần tải thiết kế. Bên cạnh đó là áp dụng hệ cầu đúc đồng bộ hóa tối ưu tải khỏe, hoạt động ổn định độ bền vượt thời gian, do chủ yếu phục vụ chuyên chở những mặt hàng nhẹ có kích cỡ lớn nên vấn đề làm sao cho xe hoạt động cân bằng và đầm đã được nhà sản xuất tính toán tối ưu nhất.


 Thùng Xe Tải


Thùng xe có kích cỡ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 9.700x2.350x2.350mm

Thùng xe dạng thùng kín được làm bằng vật liệu Inox bền bỉ,thẩm mỹ cao,hạn chế ăn mòn.Các xương thùng được đóng bằng thép chịu lực,sàn thùng dày 5mm vô cùng cứng cáp được đỡ bởi các đà ngang khoảng cách 40cm sử dụng cả đà gỗ và đà thép giúp thùng xe cứng cáp ,hạn chế các xung động khi vận hành ảnh hưởng đến thùng xe.Thùng xe có 2 loại mở 1 cánh hông và mở 3 cánh hông.

Đặc biệt quý khách có nhu cầu chở hàng đặc biệt cần đóng thùng riêng chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ quý khách đóng theo ý muốn để đảm bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng.


Giá Xe Tải Faw Thùng Dài 9.7 Mét


Giá xe tải  đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng!
 

Xem thêm
Rút gọn
Xe Tải Faw Thùng Dài 9,7 Mét Mới Nhất Năm 2022

Xe Tải Faw Thùng Dài 9,7 Mét Mới Nhất Năm 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Giá lăn bánh: -
Số tiền trả trước khi mua trả góp: -
Video xe: -
Thông số kỹ thuật:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại xe    Xe ô tô tải (thùng kín)
Nhãn hiệu    FAW
Tổng trọng     15.400(Kg)
Tự trọng     8.405(Kg)
Tải trọng     6.800(Kg)
Kích thước xe
Kích thước bao ngoài     12100 x 2500 x 3800(mm)
Chiều dài cơ sở     6985(mm)
Kích thước bao thùng ép rác     9700 x 2350 x 2350(mm)
Động cơ
Model    CA6DLD-18E5 – Euro V
Công suất cực đại     134Kw tại 2.300 vòng/phút(Jis Gross)
Mômen xoắn cực đại     680 N.m(Jis Gross)
Đường kính xylanh x hành trình piston     108 x 120(mm)
Dung tích xylanh     6600(cc)
Ly hợp    Đĩa đơn ma sát khô, điều chỉnh thuỷ lực, tự động điều chỉnh
Hộp số
Model    8JS75C
Loại    8 cấp - 8 số tiến, 2 số lùi
Cỡ lốp    10.00R – 20, lốp bố thép
Tốc độ cực đại     113(km/h)
Khả năng vượt dốc     21.5%(%)
Cabin    Cabin ghế lái chỉnh hơi, kính lên xuống bằng điện, cabin có 1 giường nằm, điều hòa, radio…
Thùng nhiên liệu     200(lít)
Hệ thống phanh phụ trợ    Phanh khí xả
Hệ thống treo cầu trước/sau    Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Hệ thống lái    Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh    Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Xe Tải Faw Thùng Dài 9,7 Mét Mới Nhất Năm 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Xe Tải Faw Thùng Dài 9,7 Mét Mới Nhất Năm 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.10727 sec| 1136.141 kb