Ô tô Tải Mui Bạt – Waw SX/CTH.TM1 8 Tấn Mới Nhất 2022

4.7 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Chiến Thắng
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay


Xe tải nhẹ đang lưu hành hiện có kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú, giúp cho người người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Chỉ riêng dòng xe tải 8 tấn đã có hàng chục kiểu cabin, sàn gầm, chassis, cỡ lốp, cầu số, cho đến kích thước tổng thể, kích thước thùng, bên cạnh đó mỗi nhãn hiệu lại có những mẫu mã, kiểu cách khách nhau từ màu sơn, gương kính, đèn soi chiếu, mặt nạ, thiết bị công nghệ nội thất cabin… để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu, chủng loại xe tải quan tâm, chọn được chiếc xe ưng ý về mẫu mã, giá cả, và đặc biệt là phù hợp nhu cầu sử dụng hiệu quả cao nhất. Đây là dòng xe mới của hãng với giá rẻ nhiều tiện nghi cao cấp hứa hẹn là sản phẩm tải thùng tầm trung đáng được mong chờ 2022.


 Xuất Xứ Xe Waw SX/CTH.TM1


Xe Waw là sản phẩm mới nhất năm 2022 và được lắp ráp bởi Nhà máy Ô tô Chiến Thắng với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe tải trung khác trên thị trường, khung gầm chắc chắn, vẻ đẹp nổi bật, chế độ bảo hành cao, động cơ Yunes Vân Nội siêu khỏe siêu bền, kèm theo giá thành lại phù hợp với nhu cầu đầu tư ban đầu vốn bỏ ra rất thấp so với các sản phẩm tương ứng. Xe tải Waw được lắp ráp theo quy cách người dung yêu cầu và mang phong cách hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản.


 Đánh Giá Xe Waw SX/CTH.TM1


Đây là dòng xe tải được sản xuất trên cơ sở tích hợp kết quả nghiên cứu kỹ thuật tại châu Âu, và tổng hợp kết quả phản hồi từ hàng vạn chiếc sử dụng động cơ YNF40E1 trong nhiều năm qua tại. Bên cạnh đó, kết cấu khung gầm đạt mức tối ưu, chịu tải tốt, chịu lực cao và chống chọi với mọi điệu kiện khí hậu, đường xá hỗn hợp, là những ưu điểm của xe.


Với kích thước tổng thể của như trên, xe tải waw 8 tấn thùng bạt hoàn toàn thích ứng hệ thống giao thông hỗn hợp và địa hình đa dạng của Việt Nam, đáp ứng yêu cầu quy định về lưu thông trên tất cả các tuyến đường, cầu đường bộ, đèo dốc, cầu phà, và dễ dàng ra vào giao nhận lên xuống hàng hóa trong các nhà kho, nhà xưởng, bến bãi. 

 

 Nội Thất Xe Waw SX/CTH.TM1


Xe Waw chiến thắng có nội thất nhìn rất sáng và tinh tế. Với gam màu sữa và màu ghi nhìn thoáng và chắc chắn. 
Nội thất xe đã được trang bị điều hòa 2 chiều, ngoài ra hệ thống kính còn được thiết kế kính chỉnh điện. Khóa điện và khóa cửa tự động.
Ngồi trên cabin thì ta có cảm giác lái tốt và thoáng, tầm quan sát tốt và an toàn. Là dòng xe mới nhất 2019 nên xe 8 tấn thùng sẽ là sản phẩm tương lai và là lựa chọn tốt cho quý khách hàng.


Hệ thống giải trí - hệ thống điều hòa tiện nghi, hiện đại


Đồng hồ Taplo dễ dàng quan sát


 Vô Lăng 


Vô lăng trợ lực khách hàng có thể hài lòng về điểm này.


Ghế 


03 ghế ngồi bọc da. Kết hợp với ghế nỉ, giường nằm phía sau. Phần trần xe được bọc nỉ rất đẹp.


 Ngoại Thất Xe Waw SX/CTH.TM1


Mang tới cho khách hàng cảm nhận đầu tiên khi tiếp xúc đó chính là sự hầm hố và khá cứng cáp với những đường gân dập nổi từ Capo xe đến dọc hai bên cánh cửa xe.Có ngoại thất nhìn rất chắc chắn và khỏe xe. Kích thước tổng thể xe 8370x2430x3450 mm. Điểm nổi bật khi nhìn vào xe này ta thấy chiếc xe có màu trắng sữa kết hợp với các đường nét màu đen. Logo WAW phía trước xe thiết kế to với màu crom. Phần mặt ca lăng được gắn logo chính giữa, giúp ta có thể nhận diện tốt hơn.     


 Lốp Xe


Có cấu hình lốp 4×2 nên xe có kích thước cân xứng và dễ dàng di chuyển qua mọi cung đường, sử dụng lốp chân chó gai ngang có săm cho khả năng chịu tải tốt gấp 200%.
Xe sử dụng lốp 9.00-20 với khoảng cách trục là 4700mm. Lốp sau là lốp cầu chủ động với hệ thống lốp kép, lốp trước là lốp đơn dẫn hướng.


 Đèn Xe 


Đèn pha siêu sáng sử dụng công nghệ hiện đại có thể điều chỉnh các dải ánh sáng vào ban đêm mang tới khả năng quan sát tuyệt vời cho lái xe. Đi kèm với đó là các đèn xi nhan, tín hiệu, đèn sương mù, giúp lái xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.


Cabin Xe


Có kiểu cabin vuông (thường gọi xe tải đầu vuông) với 2 màu trắng ngà và xanh ngọc đậm, không chỉ mang lại sự nhận diện tốt nhất cho khách hàng, mà còn tạo được cảm giác cứng chắn, bền khỏe của chiếc xe khi trải nghiệm thực tế.

 

 Động Cơ Xe Waw SX/CTH.TM1


Xe tải waw 8 tấn được sử dụng động cơ YNF40E1 Euro 4 với công suất cực đại lên đến 125kw. Tốc độ vòng tua máy lên đến 2.600 v/ph. Dung tích xi lanh 3920 cm3. Hệ thống hộp số là hộp số 6 số tiến 1 số lùi. 
Là loại động cơ 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp. Sử dụng nhiên liệu là dầu diesel. So sánh công suất này ta thấy so với các dòng xe 8 tấn thì xe waw có công suất tương đối lớn. Tuy nhiên động cơ là động cơ Euro 4 phun dầu điện tử nên xe rất tiết kiệm nhiên liệu.


 Thùng Và Khung Gầm Xe Waw SX/CTH.TM1


 Xe Có kích thước lọt lòng thùng là 6.160 x 2.280 x 775/ 2.150 mm. Có thể thấy đây chính là chiếc xe có kích thước lòng thùng dài và hợp lý nhất trong tất cả các xe cùng tải trọng. Ngoài ra nhà máy ô tô Chiến Thắng còn trang bị sẵn thùng  theo xe quý khách mua xe chỉ việc chạy, không cần mất công phải đóng thùng mất thời gian chờ đợi nữa. Với kích thước lòng thùng như vậy có thể chở được rất nhiều các loại hàng hóa với kích thước đa dạng khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu vận tải hàng hóa của quý khách. Nhìn vào thùng xe ta có thể thấy thùng xe 6,2 m được chia làm 3 khoang. Các khoang cửa được thiết kế mở chốt để rỡ hàng hóa cho tiện.


Cửa sau thùng xe được thiết kế 2 tấm cánh cửa ngang và bửng mở dưới cao 775mm. Đối với thùng hàng 6,2m khách hàng có thể chở nhiều mặt hàng khác nhau, từ hàng hóa cồng kềnh, hàng hộp,… Phần khung sắt xô được phủ bạt kín
Khung gầm được làm từ thép nguyên khối dập trên công nghệ chống rỉ đạt mức tối ưu, chịu tải tốt, chịu lực cao và chống chọi với mọi điệu kiện khí hậu, đường xá hỗn hợp.


 Ưu Điểm Xe Waw SX/CTH.TM1


Hội tụ tiêu chuẩn mới cao nhất: Trước hết có thể khẳng định ngay rằng đây là dòng xe tải 8 tấn mới nhất tích lũy tất cả giá trị kinh nghiệm của nhà sản xuất có lịch sử phát triển lâu năm, hội đủ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Nhật Bản hiện nay.
Năng lực sản xuất cao: Ô Tô Chiến Thắng là nhà sản xuất lắp ráp ô tô hàng đầu Việt Nam và Khu vực ĐNA, áp dụng quy chuẩn quản lý chất lượng đồng bộ cao, hệ thống dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại được Nhà máy Ô tô Chiến Thắng đi đầu trong việc đầu tư nghiên cứu phát triển sản xuất xe tải, xe ben, cho dòng xe tải waw 8 tấn thùng bạt.


Tiết kiệm hiệu quả đầu tư: Trước khi đưa ra thị trường dòng xe tải euro4 8 tấn, Nhà máy ô tô Chiến Thắng đã có sự đầu tư hết sức bài bản cho dự án xe tải WAW.  Xe tải waw 8 tấn được sản xuất lắp lắp dự trên bề dầy kinh nghiệm của chủ dự án, đội ngũ chuyên gia ô tô, kỹ sư, kỹ thuật tay nghề cao nhất, ưu tiên nghiên cứu phát triển các đặc tính ưu việt nhất, từ động cơ, kiểu dáng, chassis, kích cơ, tối ưu hóa trọng lượng bản thân, tải trọng hàng hóa.


 Giá Xe Waw SX/CTH.TM1


Giá Xe Waw SX/CTH.TM1 đang được chào bán niêm yết trên toàn quốc nếu bạn quan tấm mời liên hệ số hotline:  0985.821.565
Lựa chọn mua xe tại : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÀNH CÔNG
Cơ sở sản xuất :    Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Thành Công cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
 

Xem thêm
Rút gọn
Ô tô Tải Mui Bạt – Waw SX/CTH.TM1 8 Tấn Mới Nhất 2022

Ô tô Tải Mui Bạt – Waw SX/CTH.TM1 8 Tấn Mới Nhất 2022

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Giá lăn bánh: -
Số tiền trả trước khi mua trả góp: -
Video xe: -
Thông số kỹ thuật:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
TRỌNG LƯỢNG
Tự trọng bản thân: 5.705 kG
Tải trọng cho phép  : 8.000 kG
Tổng tải cho phép : 13.900 kG
KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể : 8.370 x 2.430 x 3.450 mm
Khoảng cách trục : 4.700 mm
Công thức bánh : 4x2
ĐỘNG CƠ
Kiểu động cơ: YNF40E1
Loại động cơ : 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
Thể tích làm việc : 3.920 Cm3
Công suất lớn nhất : 125 kW/ 2.600 v/p
Cỡ lốp trước/sau : 9.00R20
Hệ thống lái : Trục vít, Ê cubi, trợ lực thủy lực
Hẹ thống phanh : Phanh thủy lực toàn phần
Phanh đỗ : Tác động lên bánh xe trục 2 cơ khí
Kích thước thùng  : 6.160 x 2.280 x 775/ 2.150 mm

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Ô tô Tải Mui Bạt – Waw SX/CTH.TM1 8 Tấn Mới Nhất 2022
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Ô tô Tải Mui Bạt – Waw SX/CTH.TM1 8 Tấn Mới Nhất 2022

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.08274 sec| 1140.219 kb