Tổng hợp các dòng xe Tải ISUZU Vĩnh Phát FTR160L, FTR160SL 

3.5 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Isuzu Vĩnh Phát
1.140.000.000₫
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đại lý xe tải chuyên dùng Thành Công xin giới thiệu tổng hợp các dòng xe Tải ISUZU Vĩnh Phát FTR160L, FTR160SL. Xe Tải Vĩnh Phát FTR160  là cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua. Dòng xe này có động cơ khỏe, ngoại thất bắt mắt, nội thất là những linh kiện chính hãng đạt chuẩn. Với những tính năng vượt trội, Xe Tải Vĩnh Phát luôn nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng.

Xe Tải Vĩnh Phát FTR160 chất lượng cao


Điểm nổi bật về ngoại thất Xe Tải Vĩnh Phát FTR160


Xe Tải Vĩnh Phát FTR160 được biết đến với công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Xe đóng mới hoàn toàn và được kiểm nghiệm chất lượng bởi cục đăng kiểm Việt Nam. Xe có mẫu mã bên ngoài bắt mắt, màu sắc các chi tiết nhã nhặn. Đặc biệt, lớp sơn phủ ngoài xe đảm bảo chống xước, chống va đập rất tốt.

Gương chiếu hậu của FTR160

Khác với gương chiếu hậu của nhiều loại xe tải khác, sự sáng tạo mới trong gương chiếu hậu của Xe tải Vĩnh Phát FTR160 mang đến tầm nhìn rộng hơn cho người lái. Nó giúp bạn có thể xử lý các tình huống khi tham gia giao thông một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác hơn. Điều này đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dùng.

Gương chiếu hậu của FTR160

Cụm đèn pha của xe

Xe sử dụng cụm đèn pha KOITO của Nhật Bản chất lượng cao. Đảm bảo ánh sáng không bị quá chói hoặc kém chất lượng. Đèn pha cao cấp giúp tài xế không bị mỏi mắt hay nhức mắt khi điều khiển xe trong thời gian dài. . Đây là cụm đèn pha được đánh giá cao về chất lượng, độ chiếu sáng tốt để cả trong điều kiện thời tiết xấu như trời mưa, đêm tối.

 khả năng chiếu sáng cực tốt

Tay nắm cửa

Tay nắm cửa với thiết kế cứng cáp, cầm nắm vừa tay, kéo ra nhạy bén, chỉ cần dùng lực nhẹ nhàng là có thể mở cửa ra một cách dễ dàng mà không tốn nhiều sức.

Tay nắm cửa

Mặt galang

Mặt galang cứng cáp với lớp sơn tĩnh điện bền bỉ vừa chịu nhiệt lại chịu lực tốt, với phần cản trước nhô ra bảo vệ cho xe tránh khỏi những tác động bên ngoài. Hệ thống lưới tản nhiệt cho khí nóng thoát ra dễ dàng làm mát nhanh động cơ xe giúp tăng tuổi thọ máy móc bên trong. Logo “VM” của Vĩnh Phát được mạ crom sáng bóng tạo sự tinh tế trong tổng thể.

Mặt galang

Nội thất sang trọng với vẻ đẹp hoàn mỹ của FTR160

Nhắc đến nội thất của dòng xe tải Xe Tải Vĩnh Phát FTR160, người sử dụng không thể phủ nhận chất lượng của xe. Loại xe tải này có nội thất đầy đủ tiện ích và thoải mái khi sử dụng. Hệ thống điều hòa bên trong xe hoạt động tốt giúp người điều khiển xe luôn thấy thoáng mát. Gam màu bạc đầy cá tính, sang trọng, từng thiết bị được lắp đặt phù hợp, mang đến sự thoải mái cho người lái. Sử dụng chất liệu cao cấp, sở hữu đầy đủ mọi tiện nghi, FTR160  hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.
Xe có nội thất đầy đủ tiện nghi

Đồng hồ taplo


Đồng hồ có thiết kế đẹp, đơn giản, dễ nhìn với đầy đủ các chỉ số và thông tin quan trong, ngoài các mặt đồng hồ còn có các biểu tượng thể hiện tình trạng của xe

- Đồng hồ báo tốc độ xe đang chạy và số công tơ mét xe đã di chuyển được

- Đồng hồ chỉ tốc độ vòng tua máy cũng như nhiệt độ động cơ xe

- Đồng hồ thể hiện mức nhiên liệu hiện có của xe

Đồng hồ taplo

Cabin xe

Bạn sẽ bị ấn tượng “ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cabin xe. Cabin rộng rãi với màu đỏ đầy cá tính, tạo nên sự độc đáo cho xe. Bên cạnh đó, sử dụng cabin ISUZU chính hãng nên nó được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng đẳng cấp. Bạn sẽ có được một cabin vừa đẹp, vừa tiện nghi lại đảm bảo độ bền cực cao. Đảm bảo cho bạn sự hài lòng nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Cabin xe

Bảng điều khiển trung tâm 

Sở hữu những tính năng hiện đại, bảng điều khiển của xe tải Vĩnh Phát FTR160 có trang bị đầy đủ những trang thiết bị như: hệ thống điều chỉnh máy lạnh, radio, hộc đựng đồ cá nhân,… Chúng cho người dùng sự tiện nghi đầy đủ, thoải mái đồng hành trên mọi nẻo đường. Với màu đen sang trọng cùng những nút ấn có mô tả bằng hình ảnh, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh khi cần thiết. Bạn sẽ thấy vô cùng thuận tiện khi sử dụng bảng điều khiển hiện đại này.

Bảng điều khiển trung tâm hiện đại 

Vô lăng 

Được thiết kế 2 chấu đơn giản mà khỏe khoắn màu đen, vô lăng xe tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho nội thất của xe. Đặc biệt, vô lăng được thiết kế có thể điều chỉnh góc nghiêng, mang lại sự thoải mái cho người lái, giúp bạn có thể dễ dàng xử lý mọi tình huống, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.
Model động cơ xe 

Vô lăng sang trọng với màu xám tuyệt đẹp 


Xe Tải Vĩnh Phát FTR160 hoạt động với hệ thống động cơ nhạy bén hàng đầu.  Loại xe này nổi tiếng là sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu và vận hành với động cơ có công suất cao. 
Với động cơ 4HK1-TCG40, Xe Tải Vĩnh Phát vận hành êm trên mọi nẻo đường. Công suất động cơ của xe chạy  như sau: 189 (139kw)/ 2.600 – 5.139cc. Động cơ xe có ưu điểm lớn là tiết kiệm nhiên liệu sử dụng, giúp giảm ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, tài xế sẽ giảm được một phần chi phí mua nguyên liệu cho xe. Ngoài ra, động cơ xe hạn chế tiếng ồn và có khả năng chống mài mòn.

Động cơ của xe tải Vĩnh Phát FTR160  có gì đặc biệt? 

Nhằm tăng khả năng chở hàng và tối ưu phương án vận chuyển cho khách hàng, FTR160  sử dụng động cơ 4KH1-TCG40 đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn. Động cơ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, mang lại sự ổn định, êm ái trong quá trình vận hành. 
Hơn nữa, động cơ này thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa nhiên liệu tiêu hao. Điều này luôn đảm bảo an toàn sức khỏe con người và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho chủ đầu tư. 
Đặc biệt, FTR160  sử dụng công nghệ mới gồm hệ thống ECU, Common Rail và kết hợp hoàn hảo với công nghệ EGR (tuần hoàn khí xả). Chúng tạo nên hoạt động mạnh mẽ cho xe trong suốt chặng đường dài. 
Linh kiện chất lượng, đảm bảo an toàn của FTR160  cho người dùng

Động cơ của xe tải Vĩnh Phát FTR160

Hộp số xe tải

Xe có bộ hộp số đời mới là MLD-6Q. Đặc biệt, xe luôn được đánh giá tích cực với 06 số tiến và 01 số. Hộp số xe hiện đại giúp vận hành xe một cách dễ dàng và trơn tru trên mọi cung đường. Với hộp số trên, giúp giảm tối đa lực ma sát khi chuyển động từ động cơ đến bánh xe tải.  
Xe Tải Vĩnh Phát FTR160 có bộ hộp số đời mới

Vận hành xe luôn đảm bảo sự an toàn 

Hướng tới sự an toàn cho lái xe, vận hành ổn định và không gây ra nhiều hư hỏng khi di chuyển. Xe tải Vĩnh Phát FTR160  được lắp ráp toàn bộ từ những linh kiện ISUZU của Nhật Bản. 

Động cơ Diesel cho xe tải được đánh giá có chất lượng số 1 hiện nay và hệ thống Common rail phun nhiên liệu. Tất cả giúp cho xe ít tiêu hao nhiên liệu, tăng công suất hoạt động, mang đến sự bền bỉ cho động cơ xe trong suốt quá trình sử dụng. 

Khung gầm của FTR160  

Điểm cộng khiến nhiều người mê mẩn xe tải Vĩnh Phát FTR160 chính là thiết kế khung gầm của sản phẩm. Khung được đúc bằng thép cường lực nguyên tấm, có gia cố thêm các đinh tán cỡ lớn để đảm bảo độ chắc chắn cho xe. 
Tăng tối đa khả năng chịu tải trọng của xe, cho phép người dùng có thể vận chuyển hàng hóa với tải trọng lớn. Đồng thời giúp xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau dù tải trọng lớn.

Khung gầm của FTR160  

Hệ thống phanh

Phanh xe là được thiết kế bởi hệ thống thủy lực có kèm theo trợ lực chân không. Điều này giúp tài xế linh hoạt khi sử dụng và an toàn hơn trong các trường hợp phanh gấp. Đặc biệt, phanh xe trang bị mạch kép là điểm cộng giúp cho tài xế kiểm soát tốt khi gặp các tình huống xảy ra bất ngờ.

Các loại thùng xe

  Thùng kín 

  Thùng kín: 1.170.000.000 vnđ


Trọng lượng bản thân: 7805 kg
- Phân bố : - Cầu trước: 3260 kg
                   - Cầu sau: 4545 kg
- Tải trọng cho phép chở: 6.300 k
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 14.300 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11730 x 2500 x 3670 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9300 x 2360 x 2300/--- mm
- Khoảng cách trục: 6500
- Vết bánh xe trước/ sau: 1960/1855 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2         
- Loại nhiên liệu: Diesel
 

   Thùng bạt:

   Thùng bạt: 1.165.000.000 vnđ


Trọng lượng bản thân: 7905 Kg

- Phân bố: - Cầu trước: 3535 Kg

                 - Cầu sau: 4370 Kg

- Tải trọng cho phép chở: 6500 Kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 14600 Kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11700 x 2500 x 3550 mm
- Kích thước lòng thùng hàng: 9350 x 2350 x 750/2150 mm
- Khoảng cách trục: 6500 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1960/1855 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel


Thông số kỹ thuật chung của FTR160  

MODEL ISUZU VĨNH PHÁT FTR160SL

 ISUZU VĨNH PHÁT FTR160SL

KHỐI LƯỢNG XE CHASSIS/ CHASSIS WEIGHT    
Khối lượng toàn bộ/ Gross vehicle weight    kg    16.000
Khối lượng bản thân/ Kerb weight    kg    5.600
KÍCH THƯỚC XE CHASSIS / CHASSIS DIMENSION    
Kích thước tổng thể/ Overall dimension (D x R x C/ L x W x H)    OAL x OW x OH    mm    11.900 x 2.465 x 2.780
Chiều dài cơ sở/ Wheelbase    WB    mm    7.100
Vết bánh xe trước – sau/ Front – rear track    AW/ CW    mm    1.960/ 1.855
ĐỘNG CƠ & TRUYỀN ĐỘNG/ ENGINE – TRANSIMISSION    
Model động cơ/ Engine model    Isuzu        4HK1-TCG40
Dung tích xy lanh/ Cylinder capacity        cm3    5.193
Công suất cực đại/ Max output        (Kw (ps)/rpm)    198 (139kw)/ 2.600
Hộp số/ Transimision    Isuzu        MLD-6Q, 06 số tiến, 01 số lùi
CÁC THÔNG SỐ KHÁC CỦA XE CHASSIS/ FOCUSED SYSTEM OF CHASSIS    
Số chỗ ngồi/ Seaters    chỗ    3
Dung tích thùng nhiên liệu/ Fuel tank capacity    Lít    100
Hệ thống phanh/ Brake system        Phanh thủy lực 02 dòng, trợ lực thủy lực. Kiểu tang trống. Phanh khí xả.
Hệ thống lái/ Steering system        Tay lái trợ lực
Ắc quy/ Battery        24V-2 bình
Lốp trước – sau/ Front – Rear Tires        10.00-R20
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN XE CHASSIS/ EQUIPMENT STANDARD    
Radio Cassette        Có
Kính chỉnh điện/ Power window        Có
Máy lạnh/ A-conditional        Tiêu chuẩn
Cabin lật/ Titling cabin    Isuzu    Tiêu chuẩn
Dây chờ lắp đặt GPS        Tiêu chuẩn
Khóa thùng dầu/ Oil tank locker    Isuzu    Tiêu chuẩn

 

MODEL ISUZU VĨNH PHÁT FTR160L

ISUZU VĨNH PHÁT FTR160L

Trọng tải xe : Xe chở tối đa lên đến 9 tấn
Chiều dài thùng xe: 8.5m
Chiều rộng thùng xe: 2.350 mm
Cho phép chở số người: Tối đa 3 người trên xe.
Số trục của xe là: 2 trục
Model động cơ xe: 4HK1-TCG40
Công suất của động cơ xe là: 189 (139kw)/ 2.600 – 5.139cc.
Xe có kích thước là: 11.600 x 2.465 x 2.780mm.
Xe có cỡ lốp là: 10.00-R20
Hộp số xe tải Vĩnh Phát là  MLD-6Q với 1 số lùi và 6 số tiến.
Tiêu chuẩn xe là: CC; máy lạnh; cabin lật; phanh khí xả; kính chỉnh điện; Radio; khóa thùng dầu Dây chờ đấu GPS……
Các kiểu loại xe phù hợp: Xe Kín – Bạt – Xe chở Pallet.

Bảng giá lăn bánh xe ISUZU VĨNH PHÁT FTR160

GIÁ LĂN BÁNH

Bảng tính giá lăn bánh khi mua xe ISUZU VĨNH PHÁT FTR160

STT Tên khoản phí Thùng bạt Thùng kín Thùng lửng Đông lạnh
1 Giá xe 1.145.000.000 ₫ 1.150.000.000 ₫ 1.140.000.000 ₫ 1.160.000.000 ₫
2 Thuế trước bạ 1% 11.450.000 ₫ 11.500.000 ₫ 11.400.000 ₫ 11.600.000 ₫
3 Biển số 150.000 ₫ 150.000 ₫ 150.000 ₫ 150.000 ₫
4 Phí đăng kiểm 330.000 ₫ 330.000 ₫ 330.000 ₫ 330.000 ₫
5 Phí bảo trì đường bộ 2.160.000 ₫ 2.160.000 ₫ 2.160.000 ₫ 2.160.000 ₫
6 Bảo hiểm TNDS 938.000 ₫ 938.000 ₫ 938.000 ₫ 938.000 ₫
7 Định vị + Phù hiệu
(áp dụng xe có kinh doanh)
2.000.000 ₫ 2.000.000 ₫ 2.000.000 ₫ 2.000.000 ₫
8 Chi phí khác 3.000.000 ₫ 3.000.000 ₫ 3.000.000 ₫ 3.000.000 ₫
9 Tổng chi phí lưu hành xe 20.028.000 ₫ 20.078.000 ₫ 19.978.000 ₫ 20.178.000 ₫
Tổng giá lăn bánh Hyundai N250 1.165.028.000 ₫ 1.170.078.000 ₫ 1.159.978.000 ₫ 1.180.178.000 ₫
Ghi chú:
Đơn vị tiền tệ là: Việt Nam đồng
Giá xe có thể thấp hoặc cao hơn tuỳ vào từng thời điểm
Định vị và phù hiệu chỉ áp dụng cho xe có kinh doanh vận tải (biển vàng), quý khách không đăng ký kinh doanh (biển trắng) sẽ không cần phải có định vị và phù hiệu
Các loại xe chuyên dùng khác quý khách vui lòng liên hệ hotline:
0985.821.565 để được tư vấn và báo giá

Bảng trả góp xe  ISUZU VĨNH PHÁT FTR160

SỐ TIỀN TRẢ TRƯỚC

Bảng tính số tiền cần trả trước khi mua xe ISUZU VĨNH PHÁT FTR160

STT Tên khoản phí Thùng bạt Thùng kín Thùng lửng Đông lạnh
1 Giá xe 1.145.000.000 ₫ 1.150.000.000 ₫ 1.140.000.000 ₫ 1.160.000.000 ₫
2 Số tiền vay trả góp 858.750.000 ₫ 862.500.000 ₫ 855.000.000 ₫ 870.000.000 ₫
3 Chi phí lưu hành xe () 20.028.000 ₫ 20.078.000 ₫ 19.978.000 ₫ 20.178.000 ₫
4 Bảo hiểm thân vỏ cho xe
(Không bắt buộc khi trả thẳng)
16.030.000 ₫ 16.100.000 ₫ 15.960.000 ₫ 16.240.000 ₫
Tổng số tiền cần trả thẳng ############# 1.170.078.000 ₫ 1.159.978.000 ₫ 1.180.178.000 ₫
Số tiền trả trước khi mua trả góp 322.308.000 ₫ 323.678.000 ₫ 320.938.000 ₫ 326.418.000 ₫
Mua xe trả góp cần những loại giấy tờ gì:
Hồ sơ pháp lý, giấy tờ cần có khi vay mua xe trả góp
Bao gồm các giấy tờ cơ bản, thiết yếu trong mọi giao dịch dân sự. Bạn nên chuẩn bị trước những giấy tờ đơn giản này để rút ngắn thời gian  làm thủ tục vay vốn của mình.
Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, thẻ căn cước công dân còn hạn của bạn và vợ/chồng (bản photo)
Sổ hộ khẩu hoặc KT3 (sổ tạm trú) – bản photo
Đăng ký kết hôn của hai vợ chồng bạn (nếu bạn đã kết hôn)
Nếu bạn chưa kết hôn, bạn cần đến UBND xã/phường nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú để xin “giấy xác nhận độc thân”, khi đi bạn cần mang theo sổ hộ khẩu. (đa số các ngân hàng không yêu cầu giấy tờ này)


Mua xe trả góp cần có giấy tờ gì ?
+) Khách hàng cá nhân mua trả góp

Chứng minh thư (căn cước công dân)
Sổ hộ khẩu
Giấy đăng ký kết hôn (nếu đã kết hôn)


+) Khách hàng là doanh nghiệp
Giấy phép đăng ký kinh doanh
Bảng kê khai tài chính
Chứng minh thư (căn cước công dân) của chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện hợp pháp
Ngoài những giấy tờ trên quý khách hàng cần cung cấp thêm một số thông tin chung cho cả cá nhân và doanh nghiệp như: chứng minh thu nhập thực tế rằng có khả năng chi trả khoản vay. Không có nợ quá hạn quá lâu dẫn tới thành nợ xấu, tuỳ vào từ trường hợp mà sẽ có những kết quả khác nhau. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới hotline:
0985.821.565 để được tư vấn.

Địa chỉ mua xe tải ISUZU VĨNH PHÁT FTR160 tại đâu?

Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Thành Công
Địa chỉ :    481/1 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Website: https://xetaichuyendung.com.vn
0985.821.565
p.kinhdoanh@xetaichuyendung.com.vn

Xem thêm
Rút gọn
Tổng hợp các dòng xe Tải ISUZU Vĩnh Phát FTR160L, FTR160SL 

Tổng hợp các dòng xe Tải ISUZU Vĩnh Phát FTR160L, FTR160SL 

1.140.000.000₫
Thông số kỹ thuật
Giá lăn bánh: -
Số tiền trả trước khi mua trả góp: -
Video xe: -
Thông số kỹ thuật:

Trọng tải xe : Xe chở tối đa lên đến 9 tấn
Chiều dài thùng xe: 8.5m
Chiều rộng thùng xe: 2.350 mm
Cho phép chở số người: Tối đa 3 người trên xe.
Số trục của xe là: 2 trục
Model động cơ xe: 4HK1-TCG40
Công suất của động cơ xe là: 189 (139kw)/ 2.600 – 5.139cc.
Xe có kích thước là: 11.600 x 2.465 x 2.780mm.
Xe có cỡ lốp là: 10.00-R20
Hộp số xe tải Vĩnh Phát là  MLD-6Q với 1 số lùi và 6 số tiến.
Tiêu chuẩn xe là: CC; máy lạnh; cabin lật; phanh khí xả; kính chỉnh điện; Radio; khóa thùng dầu Dây chờ đấu GPS……

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Tổng hợp các dòng xe Tải ISUZU Vĩnh Phát FTR160L, FTR160SL 
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Tổng hợp các dòng xe Tải ISUZU Vĩnh Phát FTR160L, FTR160SL 

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.10879 sec| 1252.109 kb