XE TẢI HINO FL8JTSA 14T5 GẮN CẨU TADANO TM-ZE303MH
4.7 5 (1 đánh giá)Xe tải gắn cẩu cẩu Tadano TM-ZE304MH ra đời thu hút khách hàng trên thị trường Việt Nam bởi chất lượng cao, tiêu chuẩn Nhật Bản, xe được sản xuất bởi linh kiện nhập khẩu 100% từ Nhật Bản xe mang động cơ Euro4 - động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Đặc biệt, thùng xe tải Hino 14T5 lớn chở hàng hóa nhiều hơn và thuận tiện hơn, nên rất được khách hàng ưu ái chọn lựa.
Cần cẩu Tadano hỗ trợ bảo vệ khung xe tải không bị cưỡng bức quá tải. Các cần cẩu được gắn trên khung gầm xe được hỗ trợ phân bố tải trọng đồng đều 3 điểm để ngăn ngừa sự cưỡng bức quá mức tại một điểm. Tadano ZE được trang bị hệ thống van tối ưu, hiệu suất cao, cần điều khiển có khả năng cung cấp phản ứng phù hợp để nhịp nhàng trong vận hành. Tadano ZE là thép tấm nguyên, siêu bền được uốn thành hình ngũ giác tạo độ cứng hơn cho cẩu đồng thời làm giảm trọng lượng của cẩu. Giá xe tải gắn cẩu phù hợp với nền kinh tế Việt Nam.
1. Xe được sản xuất bởi linh kiện nhập khẩu 100% từ Nhật Bản mang chất lượng cao và bền bỉ. Xe được ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu năm 2018 mang động cơ Euro4 - động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Tất cả các linh kiện được lắp đặt dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, xe đã cải tiến được toàn bộ những nhược điểm của dòng xe Hino mang đông cơ Euro2.
2. Thùng xe lớn chở hàng hóa nhiều hơn và thuận tiện hơn, xe vượt qua được mọi nẻo đường, đường dốc, đèo,.. động cơ mạnh mẽ,.. xe đang được mọi khách hàng chọn lựa nhiều nhất hiện nay.
3. Khung sườn xe Hino chắc chắn và không bị rỉ sét bền bỉ theo thời gian.
4. Động cơ mạnh mẽ tiết kiêm nhiên liệu, khí thải đạt tiêu chuẩn hiện nay.
5. Kích thước thùng lớn chở hàng hóa nhiều hơn.
6. Giá xe tải gắn cẩu hợp lý với mọi đối tượng khách hàng.
Ngoại Thất
Xe tải gắn cẩu cẩu Tadano TM-ZE304MH có vẻ ngoài đặc biệt ấn tượng, với những đường nét tinh tế tạo nên tổng quan bắt mắt, các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay mà mọi người vẫn tin tưởng của dòng xe Hino với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh.
Cụm đèn pha
Mặt ga lăng
Nội Thất
Nội thất xe tải Hino gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH mang phong cách hiện đại với bảng điều khiển trung tâm trang bị đầy đủ chức năng như Radio, Fm, CD, mồi thuốc, gạt tàn thuốc tiện lợi. Xe hướng đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng khi thiết kế khoang cabin rộng, ghế bọc da êm ái, hệ thống máy lạnh làm mát nhanh, xóa tan căng thẳng mệt mỏi khi lái xe.
Vô lăng
Đồng hồ taplo
Vận hành
Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.
Hệ thống phanh khí thải
Bánh xe
Thùng xe
Kích thước lọt lòng thùng: 8550 x 2350 x 630/--- mm
Tải trọng sau khi đóng thùng: 14000 kg
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!
Gia cường khung đế lắp cẩu:
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
Quy cách đóng thùng lửng:
– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).
– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.
– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).
– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.
– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.
– Bản lề, khóa bửng sắt.
– Vè inox 430 dày 1.2mm.
– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
– 04 bát chống xô bằng sắt U100.
– 08 bu-lông quang M16.
– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Lắp đặt cần cẩu:
Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Video xe: | - |
Thông số kỹ thuật xe: | - |
Thông số cần cẩu: |
Thông số cáp tời cẩu TADANO ZE300: – Cáp được tời bằng hệ thống Mô-tơ thủy lực loại piston hướng trục có bánh răng giảm tốc, trụ thắng với cơ cấu thắng tự động bằng cơ và cáp dẫn. – Lực nâng của cáp là 7.45 kN {760kgf} – Tốc độ nâng 1 cáp 76 m / phút (ở lớp thứ 4) – Đường kính & chiều dài cáp tời: 8 mm x 51 m – Lực căng của dây cáp: 43.1 kN {4.39 kgf} – Cấu tạo loại cáp: 7 x 7 + 6 x WS(26) – Móc kéo hình khối có hai đường rãnh. Góc quay của cẩu Tadano ZE 300 3 tấn: – Hệ thống quay được điều khiển bởi Mô tơ thủy lực, Hộp số điều chỉnh xoắn ốc xoay liên tục 360° trên mâm xoay, có khóa xoay tự động. Tốc độ quay : 2.5 min-1 {rpm}- 2,5 vòng/phút – Chân chống cẩu Tadano ZE300 3 tấn: – Thanh trượt của chân cẩu được mở rộng thủ công, chân cẩu được nâng hạ bằng hệ thống thuỷ lực được đóng ngắt bằng công tắc điện. – Độ rộng tối thiểu của chân cẩu ZE300 là: 2,000 mm. – Độ rộng trung bình của chân cẩu ZE300 là: 2,700mm – Độ rộng tối đa của chân cẩu ZE300 là: 3,400 mm – Hệ thống thuỷ lực cẩu Tadano ZE300 3 tấn – Máy bơm thủy lực kiểu máy bơm hộp số đơn – Động cơ thủy lực: trục kiểu piston cho hệ thống tời – Van điều khiển: Có nhiều van điều khiển liên kết với van an toàn – Dung tích bình dầu thuỷ lực: 31 Lít – Thiết bị an toàn cẩu Tadano ZE300 3 tấn: – Đồng hồ báo: tải/mét – Chỉ số tải trọng. – Báo động xoắn cáp – Chốt an toàn móc kéo. – Van an toàn thủy lực, van kiểm tra và van giữ. – Chỉ số đo mức áp suất. |
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm