XE CẨU HINO FL8JTSL 3 CHÂN 11 TẤN GẮN CẨU CSS106 7 TẤN 6 KHÚC

3.5 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Hino
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Xe tải Hino 3 chân 11 tấn gắn cẩu CSS106 7 tấn 6 khúc ra đời với những cải tiến hoàn hảo hơn, khắc phục được toàn bộ những nhược điểm của động cơ Euro 2 trước đó, với động cơ mới Euro 4, hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, xe tải gắn cẩu có khung gầm chắc chắn, không bị rỉ sét, bền bỉ với thời gian, tăng khả năng chịu tải. Kích thước thùng lớn, chuyên chở nhiều loại hàng hóa khác nhau. Giá xe tải gắn cẩu hợp lý, phải chăng. 

Thông số kĩ thuật Cẩu CSS106:

1. Kiểu cần: Kiểu ống lồng lục giác, 6 đốt

2. Chiều cao làm việc lớn nhất: 21.6m

3. Bán kính làm việc lớn nhất: 18.8m

4. Kích thước dây cáp nâng hạ: Ø10 x 100m

5. Tốc độ tời móc cẩu (m/min): 15 ( khi bội suất cáp = 4)

6. Góc và hướng quay: Mỗi bên 360 độ liên tục

7. Phương pháp quay: Hệ thống truyền lực bánh răng

8. Chiều dài ra tối đa trước: 5.53m

9. Chiều dài ra tối đa sau: 4.04 m

Ngoại Thất

Xe tải Hino 3 chân 11 tấn gắn cẩu CSS106 7 tấn 6 khúccó vẻ ngoài đặc biệt ấn tượng, với những đường nét tinh tế tạo nên tổng quan bắt mắt, các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay mà mọi người vẫn tin tưởng của dòng xe Hino với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh.

Cụm đèn pha

Cụm đèn pha thiết kế đẹp mắt, kết hợp đèn pha và đèn xinhan Halogen phản quang đa điểm độ sáng lớn.
Cụm đèn pha thiết kế đẹp mắt, kết hợp đèn pha và đèn xinhan Halogen phản quang đa điểm độ sáng lớn.

Mặt ga lăng

Mặt ga lăng cấu tạo chắc chắn, hạn chế móp méo, thiết kế làm cản sức gió cho xe di chuyển nhẹ nhàng.
Mặt ga lăng cấu tạo chắc chắn, hạn chế móp méo, thiết kế làm cản sức gió cho xe di chuyển nhẹ nhàng.

Nội Thất

Nội thất xe tải Hino gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH mang phong cách hiện đại với bảng điều khiển trung tâm trang bị đầy đủ chức năng như Radio, Fm, CD, mồi thuốc, gạt tàn thuốc tiện lợi. Xe hướng đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng khi thiết kế khoang cabin rộng, ghế bọc da êm ái, hệ thống máy lạnh làm mát nhanh, xóa tan căng thẳng mệt mỏi khi lái xe.

Vô lăng

Vô lăng êm ái, bẻ lái nhẹ nhàng.
Vô lăng êm ái, bẻ lái nhẹ nhàng.

Đồng hồ taplo

Đồng hồ thiết kế hiện đại, hiện thị thông tin chính xác, hiện đại
Đồng hồ thiết kế hiện đại, hiện thị thông tin chính xác, hiện đại

Vận hành

Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.

Hệ thống phanh khí thải

Được hỗ trợ an toàn hơn khi xe di chuyển trên nhưng cung đường đèo dốc khá hiệu quả
Được hỗ trợ an toàn hơn khi xe di chuyển trên nhưng cung đường đèo dốc khá hiệu quả

Bánh xe

Bánh xe chất lượng cao, có gai chống trơn trượt.
Bánh xe chất lượng cao, có gai chống trơn trượt.

Thùng xe

Kích thước lọt lòng thùng: 8550 x 2350 x 630/--- mm

Tải trọng sau khi đóng thùng: 14000 kg

Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.  

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách! 

Gia cường khung đế lắp cẩu:
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.

– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.

Quy cách đóng thùng lửng:

– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).

– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.

– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).

– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.

– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.

– Bản lề, khóa bửng sắt.

– Vè inox 430 dày 1.2mm.

– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.

– 04 bát chống xô bằng sắt U100.

– 08 bu-lông quang M16.

– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.

Lắp đặt cần cẩu:

Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.

Xem thêm
Rút gọn
XE CẨU HINO FL8JTSL 3 CHÂN 11 TẤN GẮN CẨU CSS106 7 TẤN 6 KHÚC

XE CẨU HINO FL8JTSL 3 CHÂN 11 TẤN GẮN CẨU CSS106 7 TẤN 6 KHÚC

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Video xe: -
Thông số kỹ thuật xe: -
Thông số cần cẩu:

Thông số kĩ thuật Cẩu CSS106:

1. Kiểu cần: Kiểu ống lồng lục giác, 6 đốt

2. Chiều cao làm việc lớn nhất: 21.6m

3. Bán kính làm việc lớn nhất: 18.8m

4. Kích thước dây cáp nâng hạ: Ø10 x 100m

5. Tốc độ tời móc cẩu (m/min): 15 ( khi bội suất cáp = 4)

6. Góc và hướng quay: Mỗi bên 360 độ liên tục

7. Phương pháp quay: Hệ thống truyền lực bánh răng

8. Chiều dài ra tối đa trước: 5.53m

9. Chiều dài ra tối đa sau: 4.04 m

Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá XE CẨU HINO FL8JTSL 3 CHÂN 11 TẤN GẮN CẨU CSS106 7 TẤN 6 KHÚC
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận XE CẨU HINO FL8JTSL 3 CHÂN 11 TẤN GẮN CẨU CSS106 7 TẤN 6 KHÚC

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.14411 sec| 1083.555 kb