GIÁ XE TẢI HINO FG8JPSB 6T5 GẮN CẨU SOOSAN SCS524 2022
4.7 5 (1 đánh giá)Cẩu Soosan SCS524 là dòng cẩu tự hành có nhiều ưu điểm nổi bật như kết cấu đơn giản về kỹ thuật và vận hành giúp cho quá trình bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng và an toàn, tiết kiệm được nhân công. Bên cạnh đó, vừa có khả năng vận tải một số lượng lớn hàng hóa mà giá cả lại hết sức cạnh tranh mang lại cho người dùng 2 chức năng trên cùng một sản phẩm, giúp quý khách hàng linh hoạt hơn trong hoạt động kinh doanh vận tải của mình.
Cẩu Soosan SCS524 là dòng cẩu 6 tấn 4 đốt được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Hàn Quốc, và là dòng cẩu hàng đầu về tự hành và khả năng tương thích với các dòng xe bánh lốp như xe tải Hino, Thaco, Isuzu... với những ưu điểm như tự trọng cẩu nhẹ hơn so với các dòng cùng phân khúc, sức nâng lớn hơn.
Xe tải Hino FG8JPSB 6T5 gắn cẩu Soosan SCS524 có vẻ ngoài thu hút, gây ấn tượng mạnh với khách hàng, toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản với chất lượng cao, hoàn hảo, xe có thiết kế đem đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Xe tải Hino FG8JPSB được lắp đặt dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến cùng với động cơ Euro4 - động cơ mới đi đầu trong việc tiết kiệm nhiên liệu và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian. Xe có sẵn tại đại lý xe tải gắn cẩu chính hãng.
Vậy tại sao Xe tải Hino FG8JPSB 6T5 gắn cẩu Soosan SCS524 lại được ưa chuộng đến vậy?
1. Khung sườn xe Hino chắc chắn và không bị rỉ sét bền bỉ theo thời gian
2. Động cơ mạnh mẽ tiết kiêm nhiên liệu, khí thải đạt tiêu chuẩn hiện nay
3. Kích thước thùng lớn chở hàng hóa nhiều hơn
4. Bảng giá xe tải gắn cẩu được cập nhật liên tục để khách hàng tiện theo dõi.
Ngoại Thất
Ngoại thất Xe tải Hino FG8JPSB 6T5 gắn cẩu Unic URV554 5 tấn 4 khúc được thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Mặt trước của xe Hino FG8JPSB gây ấn tượng với người sử dụng bởi logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện, xe được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá là dòng xe đáng đầu tư nhất, xe đem lại lợi nhuận kinh tế cao. Khách hàng có thể đến đại lý xe tải để trải nghiệm dịch vụ.
Đèn pha
Cần gạt nước
Nội Thất
Nội thất xe tải Hino FG8JPSB 6.4T gắn cẩu Tadano TM-ZE555MH được thiết kế sang trọng, rộng rãi, không gian thoáng mát. Xe được trang bị máy lạnh công suất lớn, làm mát nhanh, xóa tan nắng nóng. Xe có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, các bộ phận được bố trí hợp lý, tạo nên tổng thể hài hòa giúp khách hàng có thể dễ dàng thuận tiện và thoải mái nhất khi di chuyển trên đường.
Vô lăng
Giường nằm
Vận hành
Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe tải Hino gắn cẩu được trang bị khối động cơ J08E-UG 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 191 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Nhíp xe
Bình nhiên liệu
Thùng xe
Kích thước lọt lòng thùng: 6520 x 2340 x 600/--- mm
Tải trọng sau khi đóng thùng: 6400 kg
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!
Gia cường khung đế lắp cẩu:
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
Quy cách đóng thùng lửng
– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).
– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.
– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).
– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.
– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.
– Bản lề, khóa bửng sắt.
– Vè inox 430 dày 1.2mm.
– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
– 04 bát chống xô bằng sắt U100.
– 08 bu-lông quang M16.
– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Lắp đặt cần cẩu:
Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Video xe: | - |
Thông số kỹ thuật xe: | - |
Thông số cần cẩu: |
MODEL Soosan SCS524 (4 đoạn) Kích thước - Số đoạn: 04 - Chiều cao móc tối đa: 12,1 m - Bán kính làm việc: 0,67 ~ 10 m - Chiều dài cần: 2,5 ~ 12,8 m Trọng lượng 2.663 kg Tải trọng nâng tối đa - 6.000 kg tại 2 m - 5.200 kg tại 2,5 m - 3.400 kg tại 3,6 m - 2.200 kg tại 6 m - 1.300 kg tại 8,4 m - 920 kg tại 10,7 m Góc nâng cần cẩu Từ 1 độ đến 80 độ Góc xoay cần Liên tục 360 độ Tốc độ quay cần 2,0 vòng / phút Chân chống Thuỷ lực Khoảng duỗi chân chống tối đa 5,6 m Hệ thống thủy lực - Lưu lượng dầu: 65 lít / phút - Bơm thuỷ lực: Bơm bánh răng - Áp lực dầu: 200 Kgf/cm2 - Van thuỷ lực: Van điều khiển đa cấp, lò xo trung tâm loại ống có van an toàn áp suất - Động cơ thủy lực: Loại pittông rô to hướng trục - Dung tich thùng dầu thuỷ lực: 170 lít Thiết bị an toàn Van an toàn cho hệ thống thuỷ lực, van 1 chiều cho xi lanh và chân chống, phanh tự động cho tời, van cân bằng cho xi lanh nâng cần; đồng hồ đo góc nâng và tải trọng, chốt an toàn cho móc cẩu. |
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm