GIÁ XE TẢI HINO FC9JLTC 5.3 TẤN GẮN CẨU UNIC URV344 2022
4.7 5 (1 đánh giá)XE TẢI HINO FC9JLTC 5.3 TẤN GẮN CẨU UNIC URV344
Thông số cẩu UNIC URV344
- Sản Phẩm: Cần Cẩu Unic 3 Tấn 4 đốt URV 344
- Xuất xứ: Thái Lan
- Số đoạn: 04
- Chiều cao móc tối đa: 11,4 m
- Bán kính làm việc: 0,67 ~ 9,81 m
- Chiều dài cần: 3,41 ~ 10,00 m
Xe tải gắn cẩu là một trong những dòng xe không thể thiếu trong đời sống hiện đại ngày nay, vì lợi ích mà nó mang lại vô cùng to lớn. Nhờ có dòng xe cẩu mà hàng hóa được bốc dỡ đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết, nhất là những hàng hóa nặng, cồng kềnh mà sức người không thể nào khiêng vác được, hơn thế nữa, xe cẩu còn giúp xếp hàng hóa đúng ví trị. Hơn thế nữa, xe tải gắn cẩu còn đảm bảo an toàn cho hàng hóa, con người trong quá trình nâng lên hạ xuống, không làm móp méo, không làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong của hàng hóa. Chính những lợi ích này đã dẫn đến những lợi ích khác như là tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Hiểu được giá trị của dòng xe tải gắn cẩu nên nhiều hãng xe đã cho ra đời các dòng xe cẩu với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Trong đó không thể không nhắc tới Hino, tiêu biểu là xe tải Hino FC9JLTC 5.3 tấn gắn cẩu Unic URV344
xe tải Hino FC9JLTC 5.3 tấn gắn cẩu Unic URV344 đang là dòng xe rất được săn đón trên thị trường nhiều biến động hiện nay. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi là sản phẩm của thương hiệu đình đám Hino đến từ Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe khác. Vậy bạn có đang thắc mắc rằng xe này có điểm gì đặc biệt không? Hãy khám phá cùng chúng tôi nhé
- Xe có thiết kế ngoại thất vô cùng đẹp mắt với những đường nét độc đáo, ấn tượng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng
- Nội thất sang trọng, hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi vô cùng tiện lợi
- Động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định, bền bỉ nên rất được ưa chuộng
- Khung gầm vô cùng chắc chắn, đảm bảo chịu được tải cao
- Cần cẩu Unic URV343 là dòng sản phẩm chất lượng cao hàng đầu Nhật Bản, rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nhập khẩu mới chính hãng nguyên chiếc 100% về Việt Nam nên đảm bảo bền bỉ, sức nâng lớn. Cẩu URV343 thiết kế 3 khúc với chiều cao móc tối đa là 9.2m, chiều dài cần là 3.31 ~ 7.70m, sức nâng tối đa là 3030kg tại độ cao 2m7, 680kg tại 7m51, bán kính làm việc là 0.65 ~ 7.51m.
- Giá xe tải gắn cẩu Hino FC9JNTC 4.6T rất ổn định và hợp lý, tương xứng với chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư một chiếc để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình.
Ngay bây giờ, hãy cùng Xe tải Chuyên Dụng Thành Công tìm hiểu chi tiết từng bộ phận để xem dòng xe này có điều gì thú vị nhé.
Ngoại Thất
Xe tải Hino 3 chân 11 tấn gắn cẩu CSS106 7 tấn 6 khúccó vẻ ngoài đặc biệt ấn tượng, với những đường nét tinh tế tạo nên tổng quan bắt mắt, các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay mà mọi người vẫn tin tưởng của dòng xe Hino với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh.
Cụm đèn pha
Mặt ga lăng
Nội Thất
Nội thất xe tải Hino gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH mang phong cách hiện đại với bảng điều khiển trung tâm trang bị đầy đủ chức năng như Radio, Fm, CD, mồi thuốc, gạt tàn thuốc tiện lợi. Xe hướng đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng khi thiết kế khoang cabin rộng, ghế bọc da êm ái, hệ thống máy lạnh làm mát nhanh, xóa tan căng thẳng mệt mỏi khi lái xe.
Vô lăng
Đồng hồ taplo
Vận hành
Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.
Hệ thống phanh khí thải
Bánh xe
Thùng xe
Kích thước lọt lòng thùng: 8550 x 2350 x 630/--- mm
Tải trọng sau khi đóng thùng: 14000 kg
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!
Gia cường khung đế lắp cẩu:
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
Quy cách đóng thùng lửng:
– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).
– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.
– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).
– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.
– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.
– Bản lề, khóa bửng sắt.
– Vè inox 430 dày 1.2mm.
– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
– 04 bát chống xô bằng sắt U100.
– 08 bu-lông quang M16.
– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Lắp đặt cần cẩu:
Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Video xe: | - |
Thông số kỹ thuật xe: | - |
Thông số cần cẩu: |
MODEL UR-V344 (4 đoạn) Kích thước - Số đoạn: 04 Trọng lượng 1135 kg Tải trọng nâng tối đa 3030kg tại 2,6 m Góc nâng cần cẩu Từ 1 độ đến 78 độ Góc xoay cần Liên tục 360 độ Màu sắc Đỏ Hệ thống chuyên dùng Trang thiết bị an toàn: - Van giảm áp mạch dầu thủy lực Trang thiết bị tùy chọn - Hệ thống gập móc cần tự động Phương thức vận hành Vận hành bằng thủy lực Lưu ý - Mở rộng hết mức tất cả chân chống, khi xe cân bằng trên bề mặt vững chắc, ngang bằng. |
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm