GIÁ XE CẨU HINO FM8JW7A 11T2 GẮN CẨU UNIC URV635 2022
4.7 5 (1 đánh giá)Nhận thấy nhu cầu về xe cẩu ngày càng tăng cao cũng như tiêu chuẩn của khách hàng cũng có nhiều thay đổi và ngày càng khắt khe hơn nên Hino đã cho ra đời các dòng xe tải gắn cẩu mới nhằm chiều lòng mọi khách hàng. Trong đó không thể bỏ qua chiếc xe cẩu Hino FM8JW7A 11T2 gắn cẩu Unic URV635, dòng xe được mệnh danh là một trong những xe cẩu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng chính là vì:
- Thiết kế ngoại thất sang trọng, tinh tế, các đường nét sắc sảo thêm phần bắt mắt.
- Nội thất tiện nghi hiện đại bậc nhất cùng với không gian thoáng rộng vô cùng hoàn hảo.
- Chất lượng động cơ đỉnh cao với khối động cơ thế hệ mới, khả năng vận hành mạnh mẽ.
- Xe hoạt động bền bỉ, hơn nữa còn tiết kiệm nhiên liệu tối đa, mang đến lợi ích cao.
- Thùng xe bền chắc, đẹp mắt, kích thước thùng rộng giúp chở được nhiều hàng hoá hơn.
- Cẩu Unic URV635 được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Nhật Bản.
- Bảo hành 12 tháng, không giới hạn km tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
- Giá xe cẩu Hino FM8JW7A 11T2 gắn cẩu Unic URV635 cực kỳ ưu đãi.
Còn rất nhiều những điều thú vị về xe cẩu Hino FM8JW7A 11.2T gắn cẩu Unic URV635 đang đợi bạn khám phá ở bài viết dưới này đấy, đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nào các bạn nhé.
Ngoại Thất
Ngoại thất xe cẩu Hino FM8JW7A 11.2T gắn cẩu Unic URV635 được thiết kế với các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau tạo nên một chiếc xe cân đối, thẩm mỹ cao. Xe Hino FC9JJTA thuộc phân khúc 500 Series với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xe được phân phối tại đại lý xe tải.
Nhìn tổng quan, thùng được gia công khá chắc chắn bằng Innox không gỉ, chở được nhiều hàng hóa hơn và di chuyển đường xe mà không sợ gặp vấn để hư hỏng nhờ vào động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu mang khí thải Euro4.
Mặt ga lăng
Gương chiếu hậu
Nội Thất
Nội thất xe tải Hino gắn cẩu Unic 3 tấn được thiết kế khá rộng rãi đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng có thể dễ dàng thuận tiện và thoải mái nhất khi di chuyển trên đường. Các bộ phận trên cabin xe được lắp đặt hài hòa với nhau tạo ra được vẻ đẹp tinh tế, ngoài ra còn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Xe mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất cho khách hàng, hướng khách hàng đến đẳng cấp sang trọng hơn, hiện đại hơn.
Cần gạt số
Vô lăng lái
Vận hành
Nhờ vào động cơ Euro4 xe tải gắn cẩu mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch
Nhờ vào động cơ Euro4 xe tải gắn cẩu mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch
Bánh xe trước
Bánh xe sau
Thùng xe
- Kích thước lọt lòng thùng: 6100 x 2340 x 550 mm
- Tải trọng sau khi đóng thùng: 5100 kg
- Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Gia cường khung đế lắp cẩu:
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
Quy cách đóng thùng lửng
– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).
– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.
– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).
– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.
– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.
– Bản lề, khóa bửng sắt.
– Vè inox 430 dày 1.2mm.
– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
– 04 bát chống xô bằng sắt U100.
– 08 bu-lông quang M16.
– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Lắp đặt cần cẩu:
– Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Video xe: | - |
Thông số kỹ thuật xe: | - |
Thông số cần cẩu: |
MODEL UNIC 6 TẤN 5 ĐOẠN Xe cơ cở phù hợp Các xe có tải trọng > 14 tấn: Hino, Hyundai, Thaco, Dongfeng… |
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm