GIÁ XE CẨU HINO FG8JT7A 6T6 GẮN CẨU ATOM514 2022
3.8 5 (1 đánh giá)Xe tải Hino FG8JT7A 6T6 gắn cẩu ATOM514 được lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại có cẩu ATOM514 được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% từ Hàn Quốc
Ngoại Thất
Xe tải Hino FL8JT7A 13 tấn gắn cẩu Unic URV554 có vẻ ngoài đặc biệt ấn tượng, với những đường nét tinh tế tạo nên tổng quan bắt mắt, các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay mà mọi người vẫn tin tưởng của dòng xe Hino với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh.
Cụm đèn pha
Mặt ga lăng
Nội Thất
Nội thất xe tải Hino gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH mang phong cách hiện đại với bảng điều khiển trung tâm trang bị đầy đủ chức năng như Radio, Fm, CD, mồi thuốc, gạt tàn thuốc tiện lợi. Xe hướng đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng khi thiết kế khoang cabin rộng, ghế bọc da êm ái, hệ thống máy lạnh làm mát nhanh, xóa tan căng thẳng mệt mỏi khi lái xe.
Vô lăng
Đồng hồ taplo
Vận hành
Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.
Hệ thống phanh khí thải
Bánh xe
Thùng xe
Kích thước lọt lòng thùng: 8550 x 2350 x 630/--- mm
Tải trọng sau khi đóng thùng: 14000 kg
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!
Gia cường khung đế lắp cẩu:
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
Quy cách đóng thùng lửng:
– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).
– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.
– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).
– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.
– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.
– Bản lề, khóa bửng sắt.
– Vè inox 430 dày 1.2mm.
– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
– 04 bát chống xô bằng sắt U100.
– 08 bu-lông quang M16.
– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Lắp đặt cần cẩu:
Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Videos Xe Hino FM8JW7A 3 chân 8 tấn cẩu Kanglim KS2056H
Video xe: | - |
Thông số kỹ thuật xe: | - |
Thông số cần cẩu: |
Thông số kỹ thuật |
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm