GIÁ XE CẨU HINO FC9JLTA 4T9 GẮN CẨU UNIC URV344 2021
4.4 5 (1 đánh giá)Xe cẩu Hino FC9JLTA 4T9 gắn cẩu Unic URV344 thuộc phân khúc 500-Series với trang thiết bị sang trọng và tiện ích đầy đủ, cùng với đó là hệ thống truyền động với khối động cơ, hốp số, cầu xe được sản xuất đồng bộ giúp cho xe vận hành một cách êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Xe được phân phối tại đại lý xe tải gắn cẩu. Cẩu Unic V344 3 tấn 4 khúc được trang bị 2 chân cỡ lớn phía trước giúp tăng độ cân bằng và khả năng chịu lực, thiết kế từ vật liệu chuyện dụng độ cứng cực cao, cơ cấu nâng hạ thủy lực độ nén lớn, vận hành mạnh mẽ ngay cả khi cẩu nặng, đầu móc làm từ thép đúc nguyên khối chắc chắn, sợi cáp lớn chịu tải, với nhiều cần điều khiển mức hoạt động, tăng tính linh hoạt. Bảng giá xe tải gắn cẩu sẽ được giới thiệu ngay dưới đây.
Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC model URV344 (Spec. K) có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 3030 kg/2,6 m và 480 kg/9,81 m (tầm với lớn nhất);
Ngoại Thất
Ngoại thất XE CẨU HINO FC9JLTA 4T9 GẮN CẨU UNIC URV344 được thiết kế với các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau tạo nên một chiếc xe cân đối, thẩm mỹ cao. Xe Hino FC9JJTA thuộc phân khúc 500 Series với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xe được phân phối tại đại lý xe tải.
Nhìn tổng quan, thùng được gia công khá chắc chắn bằng Innox không gỉ, chở được nhiều hàng hóa hơn và di chuyển đường xe mà không sợ gặp vấn để hư hỏng nhờ vào động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu mang khí thải Euro4.
Mặt ga lăng
Gương chiếu hậu
Nội Thất
Nội thất xe tải Hino gắn cẩu Unic 3 tấn được thiết kế khá rộng rãi đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng có thể dễ dàng thuận tiện và thoải mái nhất khi di chuyển trên đường. Các bộ phận trên cabin xe được lắp đặt hài hòa với nhau tạo ra được vẻ đẹp tinh tế, ngoài ra còn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Xe mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất cho khách hàng, hướng khách hàng đến đẳng cấp sang trọng hơn, hiện đại hơn.
Cần gạt số
Vô lăng lái
Vận hành
Nhờ vào động cơ Euro4 xe tải gắn cẩu mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch
Nhờ vào động cơ Euro4 xe tải gắn cẩu mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch
Bánh xe trước
Bánh xe sau
Thùng xe
- Kích thước lọt lòng thùng: 6100 x 2340 x 550 mm
- Tải trọng sau khi đóng thùng: 5100 kg
- Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Gia cường khung đế lắp cẩu:
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
Quy cách đóng thùng lửng
– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).
– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.
– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).
– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.
– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.
– Bản lề, khóa bửng sắt.
– Vè inox 430 dày 1.2mm.
– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
– 04 bát chống xô bằng sắt U100.
– 08 bu-lông quang M16.
– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Lắp đặt cần cẩu:
– Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Video xe: | - |
Thông số kỹ thuật xe: | - |
Thông số cần cẩu: |
MODEL : UR-V344 (4 đoạn)
Kích thước - Số đoạn: 04 - Chiều cao móc tối đa: 11,4 m - Bán kính làm việc: 0,67 ~ 9,81 m - Chiều dài cần: 3,41 ~ 10,00 m Trọng lượng: 1135 kg Tải trọng nâng tối đa: 3030kg tại 2,6 m Góc nâng cần cẩu: Từ 1 độ đến 78 độ Góc xoay cần: Liên tục 360 độ Màu sắc: Đỏ Hệ thống chuyên dùng :Trang thiết bị an toàn: - Van giảm áp mạch dầu thủy lực - Van đối trọng xy lanh nâng hạ cần cẩu và thu vào/giãn ra cần cẩu - Van kiểm tra điều khiển bằng dẫn hướng cho xy-lanh chân chống đứng - Chỉ báo góc cần cẩu có chỉ báo tải - Then cài an toàn cho móc - Hãm tời bằng cơ tự động - Đồng hồ báo tải - Còi báo động quấn cáp quá căng Trang thiết bị tùy chọn : Hệ thống gập móc cần tự động Phương thức vận hành: Vận hành bằng thủy lực Lưu ý - Mở rộng hết mức tất cả chân chống, khi xe cân bằng trên bề mặt vững chắc, ngang bằng. - Tải trọng định mức được thể hiện trong biểu đồ dựa vào lực bền cẩu chứ không vào độ ổn định. - Tải trọng định mức được thể hiện phải giảm tương ứng tải trọng xe, tình trạng có tải của xe tải, vị trí lắp đặt cẩu, gió, tình trạng mặt đất và tốc độ vận hành. - Khối lượng của móc (30kg), các dây treo và bất cứ phụ kiện nào lắp vào cần cẩu hoặc phần chịu tải phải được trừ đi khỏi các tải trọng định mức nêu trên trong biểu đồ. - Theo đúng chính sách của chúng tôi, không ngừng cải tiến sản phẩm, mọi đặc tính kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước. |
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm