Sơ mi rơ moóc xăng dầu nhôm 43 - 44 - 45 khối cũ đã qua sử dụng

4.4 5 (1 đánh giá)
Còn hàng
Thương hiệu: Vũ Linh
Liên hệ
Số lượng:
Tư vấn nhanh 0985821565
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Sơ mi rơ moóc xăng dầu nhôm 43, 44 khối cũ đã qua sử dụng

Hiện tại Xe Tải Chuyên Dùng Hà Nội đã và đang mua bán các loại sơ mi rơ móc cũ đang sử dụng với tiêu chí chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý giữa bên mua và bên bán. Hiện tại chúng tôi đang tìm mua các loại sơ mi rơ moóc cũ các loại đặc biệt là rơ moóc chuyên dùng như móc xăng dầu, moóc khí công nghiệp, mooc axit hóa chất...

Sơ mi rơ moóc cũ luôn được khách hàng tìm mua nhiều, nhưng nguồn cung của thị trường thường không đáp ứng đúng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các loại rơ móc chuyên dùng. Mời quý khách ghé thăm xetaichuyendung.com.vn để tìm kiếm và thảm khảo một số loại rơ moóc chuyên dùng cũ đã qua sử dụng mà chúng tôi đang bán ở đây: Sơ mi rơ moóc cũ đã qua sử dụng.

Tìm hiểu về sơ mi rơ moóc chở xăng dầu nhôm cũ

Sơ mi rơ moóc xăng dầu xitec nhôm cũ
Sơ mi rơ moóc xăng dầu xitec nhôm cũ đã qua sử dụng tai Xe Chuyên Dùng Hà Nội
Sơ mi rơ moóc xăng dầu xitec nhôm cũ
Thông số kỹ thuật cơ bản sơ mi rơ moóc xăng dầu 44 khối cũ

Các thương hiệu sơ mi rơ moóc xăng dầu xitec nhôm cũ phổ biến

Hiện tại rơ móc xi téc nhôm cũ đang bán ở Việt Nam thường chỉ có một vài thương hiệu nổi tiếng như CIMC, Xingshi...

Quý khách có thể tham khảo mẫu sơ mi rơ moóc chở xăng dầu xitec nhôm mới nhất cảu Xingshi  tại đây: Sơ mi rơ moóc xitec xăng dầu nhôm 44m3

Ngoài nhập khẩu thi trong nước cũng đã có một số đơn vị có công nghệ có thể đóng được bồn xitec nhôm nhưng chất lượng và giá thành chưa thật sự tối ưu so với hàng nhập khẩu.

Một số điều cần chú ý khi mua sơ mi rơ moóc xăng dầu

1. Ngoại hình

Với bất kể sản phẩm xe hay rơ moóc cũ nào khi mua chúng ta đều phải kiểm tra ngoại hình. Đối với sơ mi rơ móc xăng dầu hợp kim nhôm phần xitec sẽ không bị han rỉ, quý khách cần kiểm tra xem trên thân bồn nhôm có dấu vết nứt hoặc rạn không, rơ moóc hợp kim nhôm thường bị nứt rạn khi đi vào đường xấu, hoặc hệ thống giảm xóc ro móc không có chất lượng tốt. Chính vì vậy sơ mi rơ moóc bồn nhôm thường được sử dụng hệ thống treo khí nén, điều này giúp giảm xóc đáng kể so với hệ nhíp truyền thống.

Sơ mi rơ moóc xăng dầu xitec nhôm cũ
Sơ mi rơ moóc xăng dầu cũ đã qua sử dụng

Khung sắt xi có han rỉ nhiều không, vì nếu rơ móc sử dụng khung sắt xi kém chất lượng thì đương nhiên sẽ chịu tải kém hơn và han rỉ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và an toàn khi vận hành sử dụng.

Sơ mi rơ moóc xăng dầu xitec nhôm cũ
Khung gầm rơ mooc chở xăng dầu cũ đã qua sử dụng

2. Chất lượng

Đối với 1 chiếc sơ mi rơ moóc xăng dầu với số lượng lốp (vỏ) thường là 12 hoặc 13 lốp tính cả lốp dự phòng. Chính vì vậy chất lượng lốp ta cần phải kiểm tra kỹ, vì khi thay thế 1 dàn lốp thì số tiền mua lốp mới không hề rẻ.

Kiểm tra dàn lốp (vỏ) trước khi mua

Thấm khoang là một trong những lỗi thường gặp trên bồn chở xăng dầu, lỗi này rất nghiêm trọng nếu thấm nhiều vì rơ moóc thường vận chuyển cả xăng và dầu trên cùng 1 chuyến hàng. Ngoài thấm giữa các khoang với nhau, hiện tượng những vết rạn trên thân bồn còn làm xăng dầu thấm ra phía ngoài bồn. Điều này rất nguy hiểm khi sử dụng vận hành.

Sơ mi rơ moóc xăng dầu xitec nhôm cũ
rơ móc xitec xăng dầu nhôm cũ đã qua sử dụng

Kiểm tra hệ thống treo (giảm xóc) đây là một phần cực kỳ quan trọng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng. Thông thường hệ thống treo rơ moóc xăng dầu hợp kim nhôm thường sử dụng nhíp hoặc bóng hơi, nếu xét về giá cả thì thì hệ thống treo bằng bóng hơi có giá cao hơn, và thường chỉ được sử dụng trên móc bồn xitec nhôm. Nếu 1 chiếc rơ móc có hệ thống treo không ổn định thì việc bị rạn nứt là điều dễ hiểu, vì đặc tính kỹ thuật của hợp kim nhôm rất cứng và dòn hơn so với thép.

Hệ thống treo khí nén dạng bóng hơi trên sơ mi rơ moóc
Hệ thống treo khí nén dạng bóng hơi trên sơ mi rơ moóc

Chân chống cũng là 1 bộ phận mà chúng ta cần kiểm tra và vận hành thử nghiệm.

Sơ mi rơ moóc xăng dầu xitec nhôm cũ
Chân chống sơ mi rơ moóc cũ

 Kiểm tra hệ thống van

Đối với sơ mi rơ moóc thường được chia 5-6 khoang chính vì vậy mà hệ thống van cũng có số lượng tương ứng. Van trên sơ mi rơ moóc chở xăng dầu sẽ có van đáy (van đầm) và van xả.

Hệ thống van đáy của rơ moóc xăng dầu
Hệ thống van đáy của rơ moóc xăng dầu
Hệ thống van xả của sơ mi rơ moóc chở xăng dầu
Hệ thống van xả của sơ mi rơ moóc chở xăng dầu

Khi kiểm tra van chúng ta nên đóng mở thử, đặc biệt đối với van xả, nếu đóng mở nhẹ nhàng, không có hiện tượng rơ là van tốt và chất lượng đảm bảo. Nếu van xả mở chặt cần phải sử dụng thêm công và khó mở thì loại van này có giá thành rẻ và chất lượng không được đánh giá cao.

Kiểm tra giấy tờ pháp lý

Một chiếc sơ mi rơ moóc cũng có những giấy tờ pháp lý như một chiếc xe thông thường, chứng nhận đăng ký và giấy chứng nhận kiểm định (sổ đăng kiểm).

Quý khách nên kiểm tra kỹ 2 loại giấy tờ trên cần tìm hiểu các kiểm tra trên một số diễn đàn và website để tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Tìm mua sơ mi rơ moóc xăng dầu nhôm cũ ở đâu

Xe Tải Chuyên Dùng Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín cho khách hàng khu vực miền bắc. Nếu quý khách cần tư vấn tìm hiểu về sơ mi rơ móc xăng dầu xitec nhôm hoặc sơ mi rơ moóc cũ đã qua sử dụng nói chung. Hãy liên hệ ngay:

Website: https://xetaichuyendung.com.vn/

Địa chỉ văn phòng tại Hà Nội: Số 40 Ngô Gia Tự (Số 1 Vũ Đức Thận) Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0985.821.565

Xem thêm
Rút gọn
Sơ mi rơ moóc xăng dầu nhôm 43 - 44 - 45 khối cũ đã qua sử dụng

Sơ mi rơ moóc xăng dầu nhôm 43 - 44 - 45 khối cũ đã qua sử dụng

Liên hệ
Thông số kỹ thuật
Đánh giá sản phẩm
0 đánh giá Sơ mi rơ moóc xăng dầu nhôm 43 - 44 - 45 khối cũ đã qua sử dụng
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận Sơ mi rơ moóc xăng dầu nhôm 43 - 44 - 45 khối cũ đã qua sử dụng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Thông tin người gửi
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.08092 sec| 1095.664 kb