Đóng bồn xitec, đóng bồn xe xăng dầu
3.5 5 (1 đánh giá)Giới thiệu về bồn xitec chở xăng, dầu diesel
XE TẢI CHUYÊN DÙNG HÀ NỘI
CHUYÊN ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA CÁC LOẠI XE BỒN CHỞ XĂNG DẦU, RƠ MOOC XĂNG DẦU
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - BẢO HÀNH DÀI - ĐẦY ĐỦ PHỤ TÙNG KHI CẦN THIẾT
BƠM - VAN - NẮP BỒN 100% NHẬP KHẨU HÀN QUỐC
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 0985.821.565
Xe bồn chở xăng dầu hay còn có những cách gọi khác như: xe bồn xăng dầu, xe chở xăng dầu, xe chở nhiên liệu… tùy từng địa phương mà sẽ có cách gọi khác nhau, nhưng thường gọi nhất vẫn là “xe chở xăng dầu”. Là một trong những loại xe chuyên dùng khá phổ biến hiện nay. Cũng như tên gọi của nó xe bồn, xe xi téc chở xăng dầu là xe chuyên để vận chuyển nhiên liệu lỏng như xăng, dầu diesel và một số loại nhiên liệu đặc thù khác.
Thời buổi công nghiệp hóa - hiện đại hóa thì xe bồn chở xăng dầu không thể thiếu trong nhu cầu vận chuyển nhiên liệu đi khắp đất nước. Xe téc xăng dầu có trách nhiệm vận chuyển nhiên liệu là xăng, dầu từ nhà máy lọc dầu tới kho dầu, và từ kho dầu lại tới những điểm bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc. Ngoài ra xe bồn chở dầu diesel sẽ chở dầu từ đại lý bán xăng dầu tới những công trình, công trường xây dựng và cấp cho các loại máy móc và các loại xe trong công trường.
Xe xi téc chở xăng dầu hiện nay có nhiều đơn vị có thể đóng mới và sửa chữa, nhưng chất lượng thì mỗi nhà máy là có một tiêu chuẩn riêng. Hiện tại Xe Tải Chuyên Dùng Hà Nội đang là một trong những công ty đứng đầu trong ngành sản xuất bồn xitec chuyên dùng. Quý Khách có nhu cầu đóng mới hoặc sửa chữa bồn xitec chở xăng dầu có thể liên hệ ngay tới holine: 0985.821.565 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Các loại xăng dầu có thể chở, vận chuyển
Xăng RON 95 (A95)
Xăng RON 92 (A92, xăng sinh học E5 RON 92)
Dầu hỏa
DO 0,05S (dầu diesel)
DO 0,25S (dầu diesel)
xăng dầu uranium
xăng dầu ups
xăng dầu pvoil
Các loại bồn xitec chở xăng dầu hiện nay
Bồn chở xăng dầu được chia ra 2 loại chính: Xe bồn chở xăng dầu và rơ mooc xăng dầu. Hiện tại Xetaichuyendung.com.vn đã và đang đóng mới hoặc nhập khẩu và phân phối cả 2 loại trên. Bài viết này sẽ chia sẻ tới quý Khách 2 loại xe vận chuyển nhiên liệu thông dụng nhất hiện nay.
Xe bồn, xe xitec, xe chở xăng dầu có 2 bộ phận chính:
- Phần xe cơ sở – Chassis (xe sát-xi) - Phần xe cơ sở bao gồm hệ thống khung gầm và cabin điều khiển
- Phần chuyên dụng: Phần xitec (bồn) - Phần xitec là nơi chứa xăng, dầu, được thiết kế với nắp nạp xăng dầu, đường ống dẫn, bơm, van,… phục vụ việc chuyên chở và xả xăng dầu vào bể chứa. Xe bồn xăng dầu có thể tích từ 3 khối, 6 khối, đến 28 khối.
- Sơ mi rơ mooc xăng dầu là phương tiện vận tải được thiết kế nhằm mục đích nối với xe ô tô đầu kéo, có nhiệm vụ nâng đỡ bồn xitec chứa xăng dầu, rơ móc xăng dầu cũng có đầy đủ nắp nạp xăng dầu (lắp lẩu) đường ống dẫn, van… và đặc biệt không được lắp sẵn máy bơm (trừ khi khách hàng yêu cầu lắp thêm) và được thiết kế đảm bảo an toàn khi được kéo. Rơ mooc xăng dầu có thể tích từ 36 khối đến 45 khối, hiện nay các loại rơ móc xăng dầu đa phần có thể tích 40 khối đến 44, 45 khối.
Chất liệu đóng bồn xi tec xăng dầu
Bồn xi téc xăng dầu được đóng chủ yếu bằng 2 chất liệu chính là thép và nhôm, hoặc có 1 lựa chọn nữa là inox. Nhưng bồn xăng dầu đóng inox gần như không được khách hàng lựa chọn vì không chiếm được ưu thế so với thép và nhôm. Vì vậy bài viết này xetaichuyendung.com.vn chỉ giới thiệu tới quý Khách hàng 2 loại bồn xi téc chở xăng là thép và nhôm (hợp kim nhôm).
Đóng bồn xi téc xăng dầu thép
Bồn xitec thép là sự lựa chọn đa số của khách hàng mua xe chở xăng dầu, bồn thép có nhiều lợi thế mà các loại chất liệu khác không có được. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của xe chở xăng dầu bồn xi téc thép:
Ưu điểm
Giá thành rẻ - Giá đóng bồn xitec xăng dầu thép thấp hơn rất nhiều so với bồn nhôm và inox
Độ bền chống lại va đập cao - Thép có đặc tính dẻo, một số loại thép được sử dụng đóng téc như SS400 có chống lại hiện tượng rạn, nứt.
Dễ gia công, sản xuất - Bồn thép có giá thành rẻ hơn cũng một phần lý do vì bồn thép dễ dàng cắt, ghép đặc biệt kỹ thuật và công nghệ hàn không đòi hỏi máy móc hiện đại.
Nhược điểm
Dễ bị han rỉ nếu không sử dụng thường xuyên - Khi bồn xăng dầu thép nếu không sử dụng thường xuyên sẽ dễ dẫn tới hiện tượng rỉ sét, nhưng ở mức độ nhẹ có thể chấp nhận được.
Chi phí bảo dưỡng cao - Bồn xitec xăng dầu thép có chi phí bảo dưỡng cao hơn do có chu kỳ cần bảo dưỡng ngắn hơn so với bồn nhôm.
Đóng bồn xăng dầu xitec nhôm
Bồn xi téc xăng dầu hợp kim nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội so với bồn thép, nhưng không phải trường hợp nào chúng ta cũng có thể lựa chọn bồn nhôm do một số vấn đề sau:
Ưu điểm
Độ bền cao - Bồn hợp kim nhôm có độ bền cao hơn rất nhiều so với thép, do đặc tính cứng và ít ôxi hóa.
Chi phí bảo dưỡng thấp - Sử dụng bồn xăng dầu nhôm chu kỳ bảo dưỡng dài hơn, do đặc tính của nhôm không bị han rỉ do xăng dầu hoặc thời tiết.
Lợi khối - Tỷ trọng của nhôm nhẹ hơn thép, do vậy xe bồn nhồm sẽ có thể tích cao hơn khoảng 7 đến 10% khi so với bồn thép.
Nhược điểm
Giá thành cao - Giá bồn xitec nhôm thường cao hơn gấp 2 lần so với bồn thép
Khó sản xuất - Sản xuất gia công bồn xăng dầu nhôm đòi hỏi công nghệ sản xuất và kỹ thuật cao hơn rất nhiều so với bồn thép.
Dễ bị dạn nứt - Bồn hợp kim nhôm thường chỉ phù hợp với khách hàng chạy ở khu vực đường bằng phẳng, ít sóc và gồ ghề, vì đặc tính rắn và dễ rạn nứt. Hiện nay Xe Chuyên Dùng Hà Nội đã thiết kế và khắc phục được phần nào vấn đề dễ rạn nứt nhờ thiết kế thêm một số bộ phận giảm chấn cho bồn xitec nhôm.
Cấu tạo và sản xuất bồn téc chở xăng dầu
Thân bồn xitec
Thân bồn xi téc được sản xuất trên quy trình bán tự động, dựa trên máy móc CNC cắt thép và cuốn bồn bằng máy cuốn tự động.
Chỏm đầu bồn và vách ngăn
Chỏm mo được cắt chuẩn theo kích thước thiết kế và đặt vào máy ép chỏm thủy lực
Chỏm được dập bằng máy thủy lực và khuôn có sẵn sẽ phẳng, chính xác và giảm nhân lực hơn rất nhiều so với dập chỏm bằng cối giã đơn trước đây.
Nắp bồn
Nắp bồn hay còn được gọi lắp lẩu, bộ phận này được xetaichuyendung.com.vn nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, với chất thép cao cấp đảm bảo không han gỉ hay ôxi hóa theo thời gian.
Máy bơm và van xả
Xe tải Chuyên Dùng Hà Nội chỉ sử dụng 1 thương hiệu bơm duy nhất Daeyang được nhập chính ngạch từ Hàn Quốc
Van xả thương hiệu Daeyang đồng bộ, cam kết 100% bơm chính hãng nhập khẩu Hàn Quốc
Cốp hông
Cốp hôm của bồn xitec xăng dầu được công ty tự sản xuất bằng thép hoặc nhôm theo cùng tiêu chuẩn với thân bồn.
Lường cấp lẻ (không có sẵn theo xe trừ khi khách hàng yêu cầu)
Hiện tại lường cấp lẻ xăng dầu được nhập từ nhiều nguồn khác nhau, đa phần được đến từ Mỹ, Italia, Đức và Trung Quốc. Tùy theo lựa chọn của mỗi khách hàng mà sẽ lựa chọn lường (máy) cấp lẻ khác nhau.
Giá đóng bồn xitec xăng dầu
Để giải đáp cẩu hỏi của quý Khách hàng rằng: đóng bồn xitec xăng dầu bao nhiêu tiền ?. Xetaichuyendung.com.vn sẽ đưa ra bảng giá đóng bồn xăng dầu chi tiết để quý Khách hàng tham khảo thêm trước khi đầu tư.
BẢNG GIÁ ĐÓNG BỒN XITEC XĂNG DẦU | ||
Dung tích (M3) | Số khoang |
Điều chỉnh giá 2022 |
4 | 2 | 150.000.000 đ |
5-1 | 2 | 160.000.000 đ |
8-9 | 3 | 200.000.000 đ |
11-12 | 3 | 220.000.000 đ |
16,5 | 4 | 270.000.000 đ |
18-19 | 4 | 380.000.000 đ |
22 | 5 | 320.000.000 đ |
26 | 5 | 340.000.000 đ |
Ghi chú thêm tùy chọn: Bơm + van + nắp lẩu Hàn Quốc, van đầm cơ khí VN; Bồn dung tích ≤ 12m3: Thân SS400 4mm, chỏm Q345 4mm; Bồn dung tích > Thân SS400 4mm, chỏm 2 đầu Q345 5mm, các chỏm bên trong 4mm Thêm 1 khoang (vách, cổ lẩu, nắp lẩu, van, đường ống) + 20tr; |
Địa chỉ liên hệ đóng bồn xitec chở xăng dầu
Xe Tải Chuyên Dùng Hà Nội
Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Tầng 3 Số 40 Ngô Gia Tự (1 Vũ Đức Thận) - Long Biên - Hà Nội
Địa chỉ nhà máy sản xuất: Km 3 Quốc Lộ 38 , Phường Khắc Niệm, Bắc Ninh.
Điện thoại: 0985.821.565
Email: xetaichuyendung.com.vn@gmail.com
Website: https://xetaichuyendung.com.vn/
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm