Container

Container bồn chứa Iso Tank

Các bồn chứa ISO chuyên dụng của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu về sản phẩm hoặc ngành cụ thể và được thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng các kết quả định hướng của khách hàng, hàng hóa cụ thể. 

Các bồn chứa axit và chất lỏng theo tiêu chuẩn ISO của chúng tôi phù hợp với nhiều ứng dụng, bao gồm vận chuyển đa phương thức các chất như hóa chất nguy hiểm, etanol, hàng nguy hiểm, phân bón, khoáng chất lỏng và hàng hóa không nguy hiểm.

Ngoài việc cung cấp nhiều loại kích cỡ, chúng tôi có cả chức năng xả đáy và xả trên. Vỏ thép không gỉ và khung ISO của bồn chứa chất lỏng của chúng tôi làm cho chúng trở nên lý tưởng cho việc nâng cẩu giàn và vận chuyển máy xúc lật

Các tùy chọn lớp lót có sẵn cho các yêu cầu hàng hóa có tính xâm thực hoặc ăn mòn cụ thể.

Container ISO TANK chứa hóa chất ăn mòn cào như axit

Thị trường thùng container ISO Tank toàn cầu đang phát triển. Thị trường ngày càng lớn hơn và trở thành một giải pháp lý tưởng cho vận tải đa phương thức .

Xe đầu kéo đang kéo theo sơ mi rơ moóc và bồn chứa Iso Tank

Iso Tank là gì ?

Iso Tank là loại công-te-nơ có sức chứa lớn được tiêu chuẩn hóa để vận chuyển hàng hóa. Các container theo tiêu chuẩn ISO được tiêu chuẩn hóa theo các kích thước quy định để dễ dàng xếp dỡ, vận chuyển, cất giữ và xếp dỡ hàng hóa. Các thông số kỹ thuật chính xác của thùng chứa ISO được trình bày trong tiêu chuẩn ISO 668. Iso Tank thường được vận chuyển các loại hóa chất, dung dịch ăn mòn như axit …

Các tính năng của ISO Tanks:

Kích thước khung:

20'l x 8'w x 8'6 "h

Thể tích có thể áp dụng:

15 khối (3.963 gal), 17 khối (4.623 gal), 21 khối (5.548 gal), 23 khối (6.076 gal), 24 khối (6.340 gal), 25 khối (6.605 gal).

Trọng lượng Tank:

3.300 kg, 3.350 kg, 3.400 kg, 3.450 kg, 3.500 kg, 3.550 kg

Tổng trọng lượng tối đa:

36.000 kg (79.365 lb)

Trọng lượng xếp chồng:

9 cao 24.000 kg (ISO)

Chất liệu khung:

EN 10210 S355 J2H / Supraform TM 380

EN 10210 S355 J2H / Supraform TM 380

EN 10025 S355 K2G3

Chất liệu vỏ:

Columbus TCG 316L Cán nguội 2B (vỏ) hoàn thiện 2B.

Columbus TCG 316L Cán nóng, Đánh bóng (đầu); 2B kết thúc.

Chịu áp lực:

4 thanh (4000 pa)

Kiểm tra áp suất:

6 thanh (6000 pa)

Chân không cho phép:

41 bar (12 in Hg)

Phụ kiện chung:

  • Nắp tank:

Đường kính 500 mm (19,7 in). Đã lắp miếng đệm vòm PTFE.

Nắp congtainer bồn chưa Iso Tank
Nhãn
  • Van cứu trợ an toàn:

Một van giảm áp được lắp và đặt ở 4,4 bar (63,8 psi) với một van thứ hai. Ngoài ra còn có một dự phòng cho đĩa vỡ và áp kế.

  • Đầu vào không khí / nitơ:

Một van bi 1 1⁄2 ”bằng thép không gỉ 316 được lắp với 1 núm và nắp có ren nam 1⁄2” BSP.

  • Van xả đáy:

Được trang bị với ba chốt. Van bên trong: Van nâng cao 3 ”Fort valve với điều khiển từ xa. Van ngoài: van bướm 3 ”được kẹp với đầu ra ren nam 3” BSP và nắp bằng thép không gỉ 3 ”BSP. Vòng đệm PTFE.

  • Van xả hàng đầu:

Cung cấp được thực hiện cho việc lắp van bướm 3 ”và ống xi phông 3”.

  • Hộp tràn:

Hai hộp tràn được lắp. Hộp tràn chính giữa bảo vệ van xả và hố ga. Hộp chống tràn phía sau bảo vệ đầu vào không khí / nitơ và đầu xả (nếu được trang bị).

  • Sưởi ấm bằng hơi nước:

Được trang bị với diện tích làm nóng hơi nước rộng 8 mét vuông bao gồm 8 đường chạy kênh dọc 110 mm (4,3 in) x 4.700mm (180 in) được trang bị kết nối đầu vào và đầu ra có ren nam 3/4 ″ BSP.

  • Vật liệu cách nhiệt:

50 mm Rockwool trên vỏ và 50 mm Glasswool ở cuối thùng

Giá trị U = 1,19 W / m2.k

  • Lối đi:

Được trang bị với một phần dọc và ba phần bên của lối đi bằng nhôm cấp biển cung cấp khả năng tiếp cận tất cả các phụ kiện. Một thang được cung cấp ở phía sau, lề đường của khung.

  • Kết nối nối đất:

Một vấu thép không gỉ nằm ở phía sau, khung phía dưới.

  • Nhiệt kế:

Một nhiệt kế 80 mm được trang bị thang đo kép ('20 ° C đến 200 ° C hoặc 0 ° F đến 400 ° F)

  • Chủ tài liệu:

Được trang bị ngăn đựng tài liệu PVC chống nước được cố định ở phía sau khung.

  • Sự định cỡ:

Được trang bị biểu đồ hiệu chuẩn bằng thép không gỉ. 100% bể ISO đã được hiệu chuẩn.

Hình ảnh kết cấu container Iso Tank

Khu vực xung quanh điểm xả đáy của Thùng chứa ISO Tank được lót bằng Si 14 E
Nắp của một Thùng chứa xe tăng ISO được lót bằng Si 14 E
Mặt bích của container ISO TANK với phần trên của Ống Syphon được tráng bên trong và bên ngoài bằng Si 14 E
Bồn ISO Tank cách nhiệt được lót bằng Si 14 E BKW sau khi vận chuyển hydrocacbon clo hóa trong 12 năm
Bản nề giữa nắp và thân bồn Iso Tank
Thùng chứa bồn chứa ISO cách nhiệt được lót bằng TC Lining, được chứng nhận bởi Bureau Veritas

 

  • Phê duyệt:

IMDG-IMO, US DOT - CFR49, RID / ADR, AAR 600, CSC, TC, TIR / Customs, UIC.

Xin lưu ý rằng các thông số kỹ thuật trên là "thông số kỹ thuật chung" liên quan đến phần lớn các container Iso Tank của chúng tôi. Các thông số kỹ thuật này chỉ nên được sử dụng cho các mục đích thông tin chung.

Các thùng chứa bồn chứa ISO được sản xuất theo yêu cầu của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế về kích thước vật lý và bộ tính năng phổ quát để chở chất lỏng, nguy hiểm và không nguy hiểm.

Theo QY Research , giá trị của thị trường Xe tăng ISO toàn cầu là 790 triệu đô la vào năm 2018 và họ kỳ vọng nó sẽ đạt 1580 triệu đô la vào cuối năm 2025, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 9,0% trong giai đoạn 2019-2025. Việc sử dụng ngày càng nhiều các thùng chứa theo tiêu chuẩn ISO với hiệu suất tăng lên của nó để vận chuyển chất lỏng số lượng lớn hiệu quả đang trở thành một lựa chọn ưu tiên cho vận chuyển.

Tại APC, chúng tôi cố gắng trở thành nhà cung cấp giải pháp lớp phủ đẳng cấp thế giới , và với vai trò đó, cam kết luôn dẫn đầu  thị trường thùng chứa theo tiêu chuẩn ISO toàn cầu  và giá trị gia tăng của nó,  lớp lót thùng . Bài viết này đề cập đến các thông số kỹ thuật ISO, các thành phần của thùng chứa ISO và lý do tại sao thùng chứa theo tiêu chuẩn ISO với lớp lót thích hợp lại phù hợp để xử lý các nhu cầu của ngành giao thông vận tải.

 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về:

Container Iso Tank: Khái niệm, Chứng nhận và Nguyên tắc Quản lý Chất lượng

Lịch sử của container Iso Tank

Lớp lót xe tăng ISO

Tại sao Hộp chứa Bể chứa ISO được ưa thích để Mang Chất lỏng Số lượng lớn (với Đồ họa thông tin)

Chất lỏng số lượng lớn được vận chuyển trong xe tăng ISO

Những thách thức mà ISO Tanks phải đối mặt

Container ISO: Khái niệm, Chứng nhận và Nguyên tắc Quản lý Chất lượng

Trong khi khái niệm vận tải liên phương thức bắt đầu ở Anh, hầu hết các xe kéo container ISO đang được sử dụng ngày nay đều được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Đức. Bằng cách này, chúng được lấp đầy gần nguồn và sau đó được vận chuyển khắp thế giới . Phần lớn hóa chất lỏng được vận chuyển trong các container ISO TANK đến từ châu Âu hoặc Trung Quốc đến Mỹ với số lượng ít hơn nhiều theo chiều ngược lại. Container ISO làm bằng thép không gỉ thông thường sẽ có thời gian sử dụng ít nhất là hai năm khi mang hóa chất ăn mòn, nhưng do cách sử dụng đã thay đổi nên vỏ của bể được làm bằng vật liệu ngày càng mỏng hơn, dự đoán tuổi thọ sẽ ngắn hơn.

ISO Tank giảm chi phí vận chuyển và xếp dỡ vì chúng cho phép đóng gói nhỏ hơn tải trọng tàu hoặc tải trọng chất lỏng và dễ dàng vận chuyển bằng xe tải đến đường sắt, từ tàu lên boong tàu và trong một số trường hợp, bể ISO sẽ được gửi bằng đường hàng không. Khái niệm có tất cả các thùng chứa có cùng kích thước , với các khung ổn định về mặt cơ học xung quanh chúng, các kết nối chung và phương pháp khóa chúng một cách an toàn tại chỗ - có nghĩa là cần cẩu và các thiết bị xử lý vật liệu khác được chế tạo để nhanh chóng kết nối với bể và di chuyển nó một cách an toàn xe sang phương tiện.

Tương tự như vậy, các bể ISO Tank có thể được xếp chồng lên nhau . Hiện nay có những toa xe lửa cho phép hai ISO Tank trên cùng một toa tàu với hai container iso tank khác xếp chồng lên nhau. Sự dễ dàng di chuyển này đặc biệt là đối với hàng ngàn khối chất lỏng là một tiết kiệm thời gian rất lớn. Các phương pháp có kích thước tiêu chuẩn cũ hơn sẽ là các bể chứa IBC (thùng chứa khối lượng lớn trung gian) gắn trượt với khoảng 1.000 m3 mỗi thùng hoặc thùng phuy 200 lít so với khoảng 15 – 20 m3 cho một bồn ISO Tank.

Chứng nhận ISO có nghĩa là gì?

Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) được thành lập vào năm 1947 để thúc đẩy các tiêu chuẩn công nghiệp và thương mại . 

Theo Don Keehan, chủ tịch APC,

"Chứng chỉ ISO được công nhận trên toàn thế giới như một cam kết cải tiến liên tục trong tất cả các lĩnh vực hoạt động. Việc đạt được chứng chỉ ISO minh họa rõ ràng các tiêu chuẩn cao liên tục của chúng tôi để sản xuất các sản phẩm chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới."

Đối với các tổ chức , tiêu chuẩn giúp đảm bảo các quy trình kinh doanh đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tất cả các cơ quan quản lý. Tiêu chuẩn Quốc tế ISO đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy với chất lượng tốt và dễ sử dụng.

Đối với các thùng chứa bồn chứa đạt tiêu chuẩn ISO , các bồn chứa được sản xuất theo các quy định quốc tế và cần được kiểm tra và chứng nhận. Tất cả các thùng chứa ISO cần phải tuân theo các quy định như kích thước, sức mạnh và độ bền và được chuẩn bị cho mục đích chính của nó.

"Việc kiểm tra và chứng nhận phải được thực hiện trước khi một công-te-nơ mới được đưa vào sử dụng. Lần kiểm tra tiếp theo không quá năm năm kể từ ngày xây dựng, miễn là công-te-nơ đã được sử dụng ít nhất hai năm. Sau đó, CSC (Công ước về vật chứa an toàn) quy định các vật chứa theo tiêu chuẩn ISO nên được kiểm tra khoảng hai năm một lần (không quá 30 tháng). "

Thùng chứa ISO Tank bao gồm chứng chỉ an toàn về thùng chứa (CSC) do nhà sản xuất cấp.

Lịch sử của container ISO TANK

Thùng hàng hộp tiêu chuẩn đầu tiên được phát triển bởi Malcom McLean. Ông được biết đến như một doanh nhân vận tải, người đã phát triển container vận chuyển đa phương thức hiện đại, cách mạng hóa vận tải và thương mại quốc tế vào cuối những năm 1920. Vào giữa những năm 1950, công-te-nơ được sản xuất như một công-te-nơ tiêu chuẩn, vì vậy nó có thể được sử dụng làm bao bì bên ngoài cho các phương pháp truyền thống lúc bấy giờ là dỡ hàng từ xe tải, xuống tàu, rồi vào xe tải khác để giao hàng cuối cùng. Điều này cho phép một phương thức vận tải linh hoạt hơn, do đó cải thiện các phương pháp xử lý và lưu kho cũng như loại bỏ chi phí vận chuyển xe tải tăng thêm. Ngày nay, kích thước thùng hàng đã được tiêu chuẩn hóa theo kích thước tiêu chuẩn quốc tế dài 20 ', rộng 8' và cao 8'6 "- Khung ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế).

Một góc đúc được lắp ở mỗi góc của thùng chứa. Điều này cho phép container ngồi trên toa tàu, khung gầm, được xếp dỡ bằng máy rải hoặc vận chuyển bằng tàu. ISO được khóa ở vị trí bằng một khóa xoắn vặn vào góc đúc, ngăn nó di chuyển trong quá trình vận chuyển. Những năm 1960 đã đưa chúng ta đến nơi mà chúng ta đang có ngày nay - một con tàu hình tròn được đặt trong một khung thép hình chữ nhật.

Sự phát triển của ISO Tank Container đã cho phép vận chuyển tất cả các loại sản phẩm từ, nhưng không giới hạn, chất lỏng di động (cấp thực phẩm), vật liệu nước không nguy hiểm và độc hại, bao gồm chất ăn mòn, chất nổ, chất độc và chất dễ cháy. Việc sử dụng Thùng chứa giúp loại bỏ rủi ro trong việc chuyển các dung dịch (chất lỏng) từ tàu này sang tàu khác. Điều này cung cấp một phương thức vận chuyển khả thi về chi phí, bảo mật và cực kỳ an toàn. Sau khi Công-te-nơ được dỡ bỏ, nó được đưa đến một bến vệ sinh chấp nhận được, được làm sạch kỹ lưỡng cho hàng hóa đó, cho phép nó chở hàng tiếp theo. 

Thông số kỹ thuật và tính năng an toàn của bồn ISO

Theo thông số kỹ thuật của bồn chứa ISO tiêu chuẩn, bình áp suất hình trụ thường được bao quanh bởi khung thép 20 'x 8' x 8,6 '. Đây là kích thước tiêu chuẩn quốc tế tổng thể của một công-te-nơ vận chuyển cả chất lỏng nguy hiểm và không nguy hiểm với số lượng lớn.

Innova Industries chia sẻ hướng dẫn về thùng chứa xe tăng ISO bên dưới:

Các ngành công nghiệp, Innova. “Hướng dẫn về Bộ chứa Bể chứa ISO.” YouTube , YouTube, ngày 4 tháng 12 năm 2013, www.youtube.com/watch?v=pglMQQDnAlg&t=2s.

Lớp lót ISO TANK

Các lớp lót bể bảo vệ được thiết kế để kéo dài tuổi thọ của bồn ISO, đặc biệt khi chở chất lỏng ăn mòn. Đây là những lớp lót tương tự được sử dụng trong hầm tàu, toa xe lửa và rơ moóc chở bồn trên đường.

Lớp lót bồn có khả năng chống lại tác động ăn mòn của các loại hóa chất thường vận chuyển. Trong khi nhiều hóa chất lỏng và một số chất rắn được vận chuyển trong các bể ISO thì tác hại lớn nhất đối với các bể là axit Sulfuric và Hydrochloric. Mặc dù những hóa chất này và các hóa chất có tính xâm thực tương tự rất phổ biến, nhưng bất kỳ chất lỏng nào và một số chất rắn đều được vận chuyển trong bể ISO.

Lớp phủ bảo vệ của ISO Tank thường được thực hiện bởi nhà sản xuất ban đầu, vì họ có thể làm điều đó một cách hiệu quả nhất. Giá trị và tuổi thọ của thùng được nâng cao với lớp phủ bảo vệ, có nghĩa là cùng một thùng chứa có thể chở được nhiều lô hàng hơn .

Ngoài tuổi thọ cao hơn, lớp phủ bảo vệ phù hợp bên trong két cho phép nhiều loại hàng hóa được vận chuyển trong két . Thông thường, một bể được tráng có thể được rửa bằng áp lực bằng nước thường và sẵn sàng cho lần tải tiếp theo mà không sợ bị nhiễm bẩn. Nhờ có lớp phủ bảo vệ phù hợp bên trong, tuổi thọ của các bể ISO đã được kéo dài đến 8 năm. Khoản đầu tư ban đầu sẽ được đền đáp khi tuổi thọ dài hơn và nhiều tải hơn được chở trong cùng một bể. Nhiều bể trong số này được cho thuê hoặc cho thuê. 

Việc lựa chọn lớp lót phù hợp phụ thuộc vào hàng hóa hóa chất dự kiến sẽ vận chuyển.

Tại sao các thùng chứa ISO được ưa thích để chở chất lỏng số lượng lớn

Thị trường công-te-nơ ngày càng lớn và trở thành một giải pháp lý tưởng cho vận tải đa phương thức.

Đây là lý do tại sao...

Thùng chứa bồn cung cấp một giải pháp hiệu quả cho việc vận chuyển chất lỏng số lượng lớn.

1. Chúng hiệu quả về chi phí. Các thùng chứa xe tăng ISO Tank dễ dàng di chuyển đến và từ tàu sang đường sắt đến xe tải và với các thiết bị xử lý tiêu chuẩn. Điều này làm giảm chi phí xử lý và lưu trữ. Chi phí vận chuyển này có thể thấp hơn 30% so với tàu chở dầu đường bộ.

2. Nó tăng cường sự an toàn bằng cách đảm bảo ngăn chặn an toàn hàng hóa và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng đường sắt và tàu biển chứ không phải trên đường công cộng.

3. Các thùng chứa xe tăng ISO có thể duy trì nhiệt độ cụ thể cho hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ.

4. Các thùng chứa xe tăng có độ tin cậy cao. Hầu hết được sản xuất từ thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn tự nhiên ( và lớp lót bể nâng cao điều này ). Các bình chứa có thể chịu được sự thay đổi của áp suất và nhiệt độ.

5. Các thùng ISO có thể được xếp chồng lên nhau giúp tăng khả năng xử lý và bảo quản dễ dàng.

6. Thùng chứa xe tăng ISO thân thiện với môi trường. Nó có tuổi thọ cao và để lại lượng khí thải carbon ít hơn gần 50% so với một chuyến hàng trống rỗng tương đương trên các tuyến đường dài nhất định.

7. Họ không yêu cầu vật liệu đóng gói bổ sung cho hàng hóa.

Sử dụng

Những lợi ích hàng đầu của thùng chứa theo tiêu chuẩn ISO để vận chuyển hóa chất

Giới thiệu về công-te-nơ ISO Tank

Bồn ISO là gì?

Stephen T. Hamilton, Giám đốc Điều hành, của ChemLogix Global, giải thích cách các thùng chứa xe tăng ISO đã cách mạng hóa cách xử lý, lưu trữ và vận chuyển các sản phẩm lỏng trên toàn cầu trong video dưới đây:

Chất lỏng số lượng lớn được vận chuyển trên xe kéo công te nơ ISO TANK bao gồm:

  • Tất cả các loại nước
  • Hydrogen peroxide
  • Axit sunfuric
  • Axit nitric
  • Khai thác hóa chất
  • Sản phẩm thực phẩm
  • Dung môi
  • Dầu
  • Nhựa
  • Đồ uống có cồn

Những thách thức mà ISO Tanks phải đối mặt

Tuổi thọ của thùng chứa bồn chứa lâu hơn sẽ trở nên khó khăn nếu bồn được sử dụng lần cuối để chở chất rắn. Trong một số trường hợp, chất rắn được bơm vào bồn chứa dưới dạng chất lỏng có nhiệt độ cao và sau đó hàng hóa đông đặc trong quá trình vận chuyển. Ở đầu tiếp nhận, bồn chứa ISO được xây dựng phù hợp có thể được kết nối với hơi nước tàu hoặc hơi nhà để làm nóng toàn bộ bồn chứa làm cho hàng hóa tan chảy hoặc hóa lỏng, sau đó có thể đổ ra khỏi cống của bồn chứa dưới cùng.

Quá trình này cũng có thể được hỗ trợ bằng cách tạo áp suất cho bình bằng không khí ở lỗ thông hơi trên cùng để đẩy vật liệu nhớt ra khỏi ống xả. Mặc dù hiệu quả đối với một số tải trọng nhất định, nhưng kỹ thuật này không tốt cho tuổi thọ của xe tăng vì nó tạo ra sức căng bất thường lên vỏ có thể dẫn đến nứt và rò rỉ .

Nói chung, các bể ISO đang vận chuyển ở nhiệt độ môi trường xung quanh ( bằng nhiệt độ của môi trường xung quanh chúng ). Một số bồn chứa có thiết bị sưởi và làm mát được lắp sẵn để chạy bằng điện khi ở trên tàu hoặc khung gầm xe tải; giống như các rơ-moóc xe tải chạy trên đường được đông lạnh chở thực phẩm và hàng hóa từ sữa. Rõ ràng, phương tiện vận chuyển phải cung cấp điện hoặc hơi nước để duy trì nhiệt độ của bể ISO.

Ngoài các tai nạn trong quá trình vận chuyển, xếp hoặc dỡ hàng, những thay đổi về nhiệt độ và áp suất bên trong tàu có thể gây căng thẳng cho vỏ tàu .

Tổn thương phổ biến nhất đối với lớp phủ của bể ISO là làm vỡ hoặc sứt mẻ lớp phủ khi làm việc xung quanh hoặc trong bể với các dụng cụ và kết nối ống lớn. Bất kỳ kim loại nào tiếp xúc với chất ăn mòn sẽ bị hỏng một chút tại một thời điểm. Nếu lớp phủ bảo vệ bị phá vỡ, sự ăn mòn của kim loại tiếp xúc có thể phá vỡ liên kết của lớp phủ với kim loại tiếp xúc xung quanh nó.

Một số lớp phủ bảo vệ có thể sửa chữa tại hiện trường. Kỹ thuật viên chỉ có thể làm sạch và thay thế những chỗ bị hỏng để khôi phục lại tính toàn vẹn của bể. Một số lớp sơn sẽ yêu cầu nổ toàn bộ tàu và sơn lại toàn bộ.

Kết luận

Những lợi ích vượt trội hơn bất kỳ thách thức nào mà các container Iso Tank phải đối mặt.

Các xe kéo container Iso Tank được chế tạo để đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, phù hợp với các phương thức vận chuyển khác nhau và được chế tạo để chở hàng nguy hiểm. Một container đa phương thức có thể được sử dụng từ tàu sang đường sắt đến xe tải mà không cần phải dỡ và tải lại.

Để chuyên chở các loại hàng hóa độc hại và ăn mòn cao, các thùng chứa xe tăng lót các thùng chứa của nó để tăng cường khả năng chống ăn mòn . Lớp lót thùng của Container ISO TANK mang lại hiệu suất cao, độ bền và tuổi thọ lâu hơn. Một lớp lót hoặc lớp phủ bồn chứa tuyệt vời là vô giá để xử lý mức độ khắc nghiệt của quá trình vận chuyển.

 

Xem thêm
© Coppyright 2020. xetaichuyendung.com.vn
0.07058 sec| 895.859 kb